Tan chảy với những lời chúc năm mới cho người yêu đậm chất ngôn tình

10:13, 13/02/2018 bởi: Hiếu
 0 bình luận  1 love

Giao thừa là thời khắc tuyệt vời để thể hiện tình yêu. Còn gì ý nghĩa hơn khi bạn gửi những lời chúc năm mới cho người yêu kiểu ngôn tình. Sến hay ướt át một chút điều không sao bởi đây là cột mốc đánh dấu tình yêu hai bạn lớn thêm 1 tuổi.

Một lời chúc ý nghĩa và lãng mạn dành cho người ấy trong đêm giao thừa chắc chắn sẽ giúp cho tình cảm của cả hai thêm gắn bó. Dưới đây sẽ là những lời chúc năm mới cho người yêu đậm chất ngôn tình mà các cặp đôi nên tham khảo.

Lời chúc năm mới cho người yêu thích ngọt ngào, lãng mạn

Vì con gái thường yêu bằng tai nên chắc hẳn là cô nàng nào cũng thích nghe những lời ngọt ngào từ bạn trai của mình.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nếu yêu thương cô gái ấy, các chàng đừng ngại ngần mà hãy mạnh dạn gửi những lời chúc đầu xuân mang đậm chất ngôn tình dưới đây. Chắc chắn đây sẽ là những lời chúc đầy yêu thương mà con gái nghe xong sẽ không thể không yêu.

Lời chúc thể hiện sự ngọt ngào

Không cần biết Tết năm trước của em như thế nào, chỉ cần biết Tết năm nay và cả những năm sau nữa, em đều sẽ hạnh phúc vì đã có anh bên cạnh. Năm mới vui vẻ nhé em!

Món quà lớn nhất anh nhận được trong năm nay chính là có em bên cạnh và cùng anh vượt qua những tháng ngày đầy gian khó. Nếu có thể, hãy cùng nhau đón thêm nhiều cái Tết nữa em nhé! Chúc em một năm mới thật hạnh phúc và may mắn.

Không biết em cảm thấy thế nào, nhưng với anh, dù cho từ bây giờ đến cuối đời, giao thừa năm nào cũng được ở bên cạnh em như thế này chính là niềm hạnh phúc tuyệt dịu nhất. Năm mới vui vẻ em nhé!

lời chúc năm mới cho người yêu 1

Lời chúc cho hạnh phúc trong tình yêu

Đối với anh, 365 ngày trong năm thì ngày nào cũng vui như Tết vì đã có em bên cạnh. Hãy cùng nhau đón một năm mới thật đẹp và hạnh phúc em nhé!

Có lẽ anh chính là người hạnh phúc nhất thế gian khi được cùng một cô gái xinh đẹp và dịu dàng như em đón giao thừa như thế này. Chúc em mọi điều tốt lành!

Đừng chúc anh năm mới vui vẻ, bởi lẽ chỉ cần có em bên cạnh thì lúc nào anh cũng thấy hạnh phúc ngập tràn. Cảm ơn em vì đã đến bên anh, anh yêu em!

lời chúc năm mới cho người yêu 2

Lời chúc năm mới dành cho các chàng trai ấm áp

Ai bảo chỉ có con trai mới có thể chủ động bộc lộ tình cảm trong tình yêu. Trong mắt nhiều chàng trai, những cô gái chủ động thể hiện tình cảm của mình sẽ vô cùng cuốn hút và cá tính.

Đừng ngại ngần mà hãy chủ động thể hiện tình cảm của mình với người yêu nhé các cô gái

Dưới đây sẽ là một vài gợi ý lời chúc năm mới cho người yêu để các cô gái có thể chiếm trọn trái tim của những anh chàng dù là lạnh lùng nhất:

Lời chúc thú vị, bất ngờ

Anh à, hay là từ Tết năm nay anh đừng qua nhà đón em đi chơi nữa! Em muốn…chúng ta cùng nhau về chung một nhà và cùng nhau đi chơi đấy ngốc ạ! Hy vọng rằng năm mới đến, chúng ta có thể đường đường chính chính mà về cùng một nhà với nhau anh nhé!

Tết đến cũng là lúc có rất nhiều đồ ăn ngon, quần áo đẹp xuất hiện trước mắt em, nhưng không hiểu sao dạo này em chỉ thấy anh là “ngon” nhất, đẹp nhất thôi. Hãy cùng nhau đón một năm mới thật vui nhé người yêu của em!

Trước khi gặp anh, đồ ăn ngon là thứ quan trọng nhất với em, nhưng sau khi gặp anh thì món ăn hợp khẩu vị của em nhất chính là anh. Hãy ở bên cạnh em thêm nhiều năm nữa anh nhé, vì nếu không có anh chắc em sẽ ốm vì kén ăn mất thôi!

lời chúc năm mới cho người yêu 3

Lời chúc ngọt ngào ấm áp

Bản thân em vốn dĩ là một cô gái không biết cố gắng, nhưng cứ hễ nghĩ tới việc được ở bên cạnh anh là em lại trở nên siêng năng đến lạ. Năm mới đến, mình chăm chỉ gặp nhau nhiều hơn anh nhé!

Em trước giờ vốn tính rất hay thay đổi! Chuyện gì cũng khiến em thấy chán sau một thời gian! Ấy vậy mà ở bên cạnh anh bao lâu nay sao em vẫn chưa thấy chán mà như càng ngày càng nghiện anh nhỉ? Năm mới với nhiều điều tốt lành nhé chất gây nghiện của em!

Anh cho rằng em phiền phức cũng được, cứng đầu cũng được, nhưng thực sự em muốn được yêu anh từ năm này đến năm khác, ngày này qua ngày khác, vì chỉ cần bên cạnh anh thì lúc nào trong lòng em cũng thấy vui như Tết!

lời chúc năm mới cho người yêu 4

Gặp được nhau, yêu nhau và cùng nhau đón những giây phút ý nghĩa của năm mới chính là điều mà các cặp đôi đều mong muốn được cùng nhau trải qua. Vì vậy đừng ngại ngần mà hãy dành cho nhau những lời chúc đầy yêu thương và tốt đẹp nhất bạn nhé!

TOP 200 những câu chúc đám cưới hay và ý nghĩa nhất 2020
TOP 200 những câu chúc đám cưới hay và ý nghĩa nhất 2020
Để lại lời chúc đám cưới ý nghĩa cho người thân là điều rất tuyệt vời. Lời chúc mừng chính là...

Với những lời chúc năm mới cho người yêu đậm chất ngôn tình trên, cùng với sự chân thành xuất phát từ trái tim, chắc chắn bạn sẽ khiến cho người mình yêu ngập tràn trong hạnh phúc.

Đặc biệt ngày lễ Tình Nhân 14/2 năm nay cũng đúng vào dịp Tết Nguyên Đán nên các cặp đôi có thể dành những lời chúc năm mới cho người yêu trong đêm Valentine ngọt ngào và lãng mạn.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất