Lời chúc năm mới cho bạn bè từ nghiêm túc đến hài hước

18:30, 03/02/2019 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Nếu bạn luôn đau đầu vì chẳng nghĩ ra được lời chúc năm mới cho bạn bè thì hãy tham khảo ngay những câu chúc dưới đây. Nghiêm túc, hài hước, “nhây, lầy” đều có đủ cả nhé!

Chỉ còn 3 tuần nữa là Tết Nguyên đán đến rồi! Đừng quên dành tặng những lời chúc năm mới cho bạn bè sao cho chân thành nhất để cùng lan tỏa niềm vui ngày đầu năm bạn nhé.

Lời chúc Tết hay, ý nghĩa

Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua. Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà. Vài lời cung chúc tân niên mới. Vạn sự an khang vạn sự lành.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chúc mừng năm mới Kỷ Hợi 2019. Chúc năm mới sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công.

Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều. Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu. Gia đình hạnh phúc bè bạn quý. Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều.

Năm cũ đi qua năm mới lại về, chúc bạn gia đạo thuận hòa, song thân đắc thọ, may đến rủi qua, đồng lòng vượt khó.

Đong cho đầy hạnh phúc – gói cho trọn lộc tài – thắt cho chặt phú quý – giữ cho mãi an khang – cùng chúc nhau như ý – chúc năm mới bình an – cho cả nhà sung túc.

Lời chúc năm mới cho bạn bè hài hước

Đủ tiền bạc để gia đình sung túc
Đủ hạnh phúc để tâm hồn ngọt ngào
Đủ ồn ào để thấy đời không lặng lẽ
Đủ sức khỏe để có thể rong chơi
Đủ thảnh thơi để biết còn đang sống
Đủ hy vọng để giữ mãi niềm tin
Đủ tự tin để thấy cuộc sống đáng yêu!

Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua. Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà. Vài lời cung chúc tân niên mới. Vạn sự an khang vạn sự lành.

Cung chúc tân xuân phước vĩnh cửu – Chúc trong gia quyến được an khương – Tân niên lai đáo đa phú quý – Xuân đến an khương vạn thọ tường.

Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua. Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà. Vài lời cung chúc tân niên mới. Vạn sự an khang vạn sự lành.

Năm hết Tết đến – Đón cún tiễn gà – Chúc ông chúc bà – Chúc cha chúc mẹ – Chúc cô chúc cậu – Chúc chú chúc dì – Chúc anh chúc chị – Chúc luôn các em – Chúc cả các cháu – Dồi dào sức khoẻ – Có nhiều niềm vui – Tiền xu nặng túi – Tiền giấy đầy bao – Đi ăn được khao – Về nhà người rước – Tiền vô như nước – Tình vào đầy tim – Chăn ấm nệm êm – Sung sướng ban đêm – Hạnh phúc ban ngày – Luôn luôn gặp may – Suốt năm Kỷ Hợi.

Lời chúc Tết hài hước

Thay mặt Đảng, Quốc hội, Chính phủ, Mặt trận Tổ quốc kính chúc đồng chí và gia đình một năm mới hạnh phúc, an khang, thịnh vượng!

Chúc mừng năm mới
Sức khỏe vô đối
Bệnh viện không tới
Bác sĩ chả chơi

Sang năm mới chúc mọi người có một bầu trời sức khoẻ, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng. Chúc các bà, các ông, các cô, các chú, các chị, các anh sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắt son với phở.

Lời chúc năm mới cho bạn bè

Xin gửi bạn công thức nấu món ăn ngon nhất đêm 30 Tết:
Lấy 12 tháng trong năm đem rửa sạch mùi cay đắng, ghen tị, thù oán… để cho ráo nước
Tuần tự cắt mỗi tháng ra 28, 30, hay 31 phần.
Trộn đều với: Một chút tin yêu; một chút kiên nhẫn; một chút can đảm; một chút cố gắng; một chút hy vọng; một chút trung thành
Ướp thêm gia vị: Lạc quan, tự tin và hài hước
Rồi đem ngâm một lát trong dung dịch “những điều ước năm mới”
Vớt ra, xay nhỏ, đổ tất cả vào “nồi yêu thương” và nấu với lửa “vui vẻ”.
Đem ra ăn bằng “nụ cười” trong chén “bao dung”

Lời chúc Tết hay bá đạo cho cặp đôi trong đám cưới ngày xuân
Lời chúc Tết hay bá đạo cho cặp đôi trong đám cưới ngày xuân
Bạn sắp phải dự tiệc cưới vào dịp Tết? Bạn chưa nghĩ ra lời chúc Tết hay nào để tặng cô dâu -...

Chúc năm mới “lầy lội” dành riêng cho hội bạn thân

Gâu gâu gâu! Chúc bạn sống lâu, tiền vô như nước, gia đình đại phước, sức khỏe dồi dào, hạnh phúc tuôn trào, mừng năm con cún!

Người lạ ơi, tao không biết mày là ai, nhưng tao chúc mày về quê ăn tết an toàn, vui vẻ, đầm ấm với gia đình.

Lời chúc năm mới cho bạn bè lầy lội

Chúc bạn năm mới có cái ví căng phồng và cái bụng xẹp lép chứ không phải là điều ngược lại.

Chúc năm mới 2019 phát tài, phát lộc, phát tướng, phát tình nhưng đừng phát phì!

Với người ấy, bạn tham khảo những lời chúc Tết cho người yêu đậm chất ngôn tình này nè. Đảm bảo người ta sẽ vô cùng cảm động vì có “ai kia” siêu tâm lý.

Một lời chúc ý nghĩa chắc chắn sẽ mang đến nụ cười tươi rói ngay ngày đầu năm cho người nhận nên bạn đừng chần chừ nhé. Bạn cũng có thể tự viết lời chúc năm mới cho bạn bè sau khi tham khảo những câu chúc thường gặp trên đây nữa đấy.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất