Ra mắt nhà chồng tương lai dịp Tết như thế nào?

10:28, 03/02/2015 bởi: thuydungpntp
 3 bình luận  2 love

Bạn sắp cưới. Bạn sắp phải về quê ra mắt nhà chồng tương lai vào dịp Tết này. Và bạn đang cảm thấy lúng túng, lo lắng và hồi hộp vì không biết mình sẽ phải làm gì cho đúng, tránh sai sót và giành được thiện cảm của gia đình chồng!

Tình yêu đã chín mùi, bạn cùng chàng cũng đã lên kế hoạch cho đám cưới và   gia đình chồng tương lai cũng đã được nghe kể về bạn, cột mốc quan trọng tiếp theo trước khi đám cưới diễn ra chính là ra mắt nhà chồng. Ứng xử thế nào, ăn mặc ra sao để vừa lòng nhà chồng? Cùng xem qua vài lời khuyên của  Marry nhé.

Tìm hiểu gia đình chồng tương lai

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nhà chồng tương lai có bao nhiêu anh chị em, sức khỏe của ông bà, cha mẹ ra sao, quê quán, sở thích… biết được tất cả những điều đó sẽ giúp bạn không bị “bí lù” khi trò chuyện, mặt khác còn đưa ra được những lời thăm hỏi đúng lúc khiến người lớn tuổi thấy cảm động.

Cây gia phả của gia đình

Tìm hiều rõ về nhà chồng tương lai luôn là việc cần thiết

Trang phục

Ngay lúc này đừng quan tâm đến phong cách hay gu thời trang của bản thân mà nên tinh tế hỏi chàng quan điểm về cái đẹp của nhà chồng là kín đáo hay thoái mái, nghiêm túc hay trẻ trung, từ đó chọn ra một bộ trang phục phù hợp. Những chi tiết nhỏ như đầu tóc, phụ kiện của bạn cũng sẽ bị để ý kỹ nên cố gắng đừng nhuộm tóc màu quá nổi hay phụ kiện rườm rà. Bạn thấy sexy quyến rũ là đẹp nhưng có thể người lớn bên nhà  chồng tương lai cho rằng như vậy là lố lăng. Bước cuối cùng là trang điểm nhẹ nhàng, một chút son tone màu hồng nhạt, chút má hồng làm cho bạn tươi tắn hơn là đủ đẹp và tinh tế.

Trang phục kín đáo ra mắt nhà chồng tương lai

Trang phục kín đáo và gọn gàng luôn được bố mẹ chồng tương lai đánh giá cao

Quà cáp

Dù cho điều kiện  gia đình chồng tương lai có giàu có đi nữa, quà ra mắt vẫn là thứ không thế thiếu. Vì ngoài giá trị vật chất nó còn thể hiện sự chu đáo, quan tâm của bạn. Qùa có thế là giỏ trái cây gồm những loại hoa quả mà nhà chồng yêu thích, có thể là rượu ngon bánh trái, hoặc quà cho từng cá nhân như thuốc cho bà, áo cho mẹ chồng, món ăn ngon cho bố chồng…

Giỏ quà Tết

Tặng quà cũng là một nghệ thuật trong mọi cuộc gặp gỡ

Lễ nghi

Chào hỏi từng người lớn trong nhà một cách lễ phép, rõ ràng và từ tốn. Khi được mời ngồi hãy để ý dành những vị trí đặc biệt trang trọng cho người lớn trong nhà, bạn ngồi ở phía gần mép ngoài hoặc ghế đôn. Trong buổi trò chuyện, trước mỗi câu hỏi hay trả lời phải “dạ, thưa”, không cướp lời, cũng đừng tỏ vẻ ta đây thông minh học cao, sự lễ độ của bạn chính là sự tôn trọng dành cho gia đình nhà chồng tương lai.

lễ phép khi đến thăm nhà chồng tương lai

Cách ứng xử của bạn sẽ luôn được bố mẹ chồng tương lai theo dõi rất kỹ

Vào bếp

Sau buổi trò chuyện, mẹ chồng chắc sẽ mời bạn ở lại dùng bữa, hãy xin phép bà được vào bếp phụ giúp. Đừng cố tham gia nấu những món chính, vì nếu xảy ra sơ xuất sẽ là nỗi xấu hổ trọn đời, chỉ nên giúp những việc đơn giản như lặt rau, rửa nguyên liệu, bài trí… Mục đích của việc vào bếp chính là tạo cơ hội gần gũi hơn với mẹ, em chồng, cho bà thấy bạn cũng là một cô gái có quan tâm đến việc bếp núc trong nhà.

Vào bếp cùng mẹ chồng

Mối quan hệ với mẹ chồng sẽ được cải thiện tốt hơn khi bạn siêng năng vào bếp cùng bà

RơmK

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất