6 cách nói lói lời cảm ơn sau đám cưới độc đáo và ý nghĩa

16:00, 26/03/2018 bởi: Thu Trang
 0 bình luận  2 love

Lời cảm ơn sau đám cưới thể hiện lòng tri ân và hiếu khách của mỗi cặp đôi. Ngoài bày tỏ trực tiếp, cô dâu chú rể còn có nhiều cách sáng tạo hơn để nói lời cảm ơn mà vẫn đảm bảo sự tinh tế và chân thành.

Trong thời đại hiện nay, bạn có nhiều cách để thể hiện lời cảm ơn sau đám cưới mà không cần gặp trực tiếp. Những gợi ý sau sẽ giúp bạn chọn được cách phù hợp nhất bày tỏ sự chân thành đến khách mời

Nói lời cảm ơn họ hàng và người thân ở lễ lại mặt

Theo phong tục cưới truyền thống thì có thêm lễ lại mặt sau 3 ngày kết hôn. Ngoài việc thực hiện đúng nghi thức, hai bạn có thể tận dụng thời gian này để gặp gỡ và nói lời cảm ơn sau đám cưới đến người thân, họ hàng của mình.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

lời cảm ơn sau đám cưới 1

Còn đối với gia đình và cha mẹ bạn, lời cảm ơn sau đám cưới ý nghĩa nhất chính là hai bạn nên dành thời gian nhiều hơn cho gia đình, cố gắng sống thật hạnh phúc.

Lời cảm ơn sau đám cưới trên mạng xã hội

Thế giới đang ngày càng “phẳng” hơn, không cần tìm đâu xa chỉ cần dùng mạng xã hội là có thể bày tỏ lời cảm ơn sau đám cưới vừa dễ dàng vừa lan tỏa nhanh chóng. Sau đây là một vài gợi ý tạo post cảm ơn sau đám cưới:

“Cảm ơn rất nhiều những người bạn của tôi. Thật vui vì mọi người đã có mặt trong dịp đặc biệt thế này. Chúng tôi hạnh phúc khi nhìn thấy bạn trong ngày vui hôm đó. Gửi lời chúc tốt đẹp và ấm áp nhất đến các bạn. Một lần nữa cảm ơn các bạn nhiều!”

lời cảm ơn sau đám cưới 2

3 ngày sau hôn lễ, Song Hye Kyo cập nhật trên Instagram lời nhắn gửi đến những người đã yêu mến mình cũng như đã chúc phúc cho cô.

“ Đám cưới của mình sẽ mất vui nếu thiếu đi sự góp mặt của các bạn. Cảm ơn vì đã dành thời gian và không ngại đường xa đến tham dự đám cưới. Sự có mặt của bạn là món quà tuyệt nhất của hai vợ chồng mình. Cảm ơn các bạn rất nhiều!”

“Ngày cưới của mình quá tuyệt vời vì có những nụ cười, cái ôm chúc phúc và lời chúc của các bạn. Thật vui vì thấy các bạn có mặt ngày hôm đó. Cảm ơn những người bạn thân thiết đã trở thành ngày đặc biệt trong đám cưới của chúng mình nhé!”

Tổ chức bữa tiệc thân mật với bạn bè, đồng nghiệp

Tùy theo mối quan hệ, mức độ thân quen, các bạn có thể bàn bạc và lập ra kế hoạch cho bữa tiệc thân mật với bạn bè, đồng nghiệp. Hình thức nói lời cảm ơn sau đám cưới này “hoành tráng” hơn, phù hợp với các bạn trẻ cùng trang lứa. Dù tốn kém ít nhiều nhưng cảm giác được chia sẻ và trò chuyện cùng bạn bè về cuộc sống hôn nhân rất thú vị phải không.

Làm video để nói lời cảm ơn sau đám cưới

Nếu bạn biết cách làm video ngắn thì có thể dùng cách này để bày tỏ lòng cảm ơn đến mọi người đã tham dự hôn lễ. Xin giới thiệu đến bạn trang web làm video clip trực tuyến đơn giản: https://thankview.com/

lời cảm ơn sau đám cưới 4

Chỉ sau vài phút thực hiện, bạn có thể sáng tạo video nói lời cảm ơn đơn giản bằng cách kết hợp các thẻ card có sẵn, thêm vào hình ảnh của bạn và âm nhạc yêu thích. Sau đó hãy gửi video cảm ơn này qua mail hay up lên mạng xã hội và gửi đến mọi người.

Ý tưởng làm video cảm ơn sau lễ cưới

  • Thời lượng: 3-5 phút.
  • Nguồn hình ảnh: Hình chụp trong lễ cưới hoặc hình ảnh trong kỳ nghỉ trăng mật của hai bạn.
  • Một số bài hát nền: Beautiful in white, Love to be love together, From this moment on, A Thousand Years, My Love, Everything…

Gợi ý lời cảm ơn

“Chào mọi người, thế là chúng mình vừa trải qua bước ngoặc lớn trong cuộc đời. Một đám cưới viên mãn, có ba mẹ và họ hàng đông đủ hai họ, cả những người bạn không ngại đường xa từ tận Châu Mỹ, Châu Úc xa xôi về chung vui. Mọi thứ tại lễ cưới đều hoàn hảo và chúng mình cảm thấy rất hạnh phúc vì sự có mặt của các bạn trong ngày đặc biệt như thế. Một lần nữa xin cảm ơn mọi người, hẹn gặp lại sớm trong những cuộc vui sắp tới”

Nói lời cảm ơn đến những người gửi quà nhưng không tham dự hôn lễ

Trong đám cưới, bạn mời 150 vị khách nhưng không hẳn họ sẽ có mặt đủ số lượng. Có những người được mời nhưng gửi quà mừng và lời chúc phúc nhưng không đến tham dự hôn lễ? Vậy bạn nên nói lời cảm ơn sau đám cưới như thế nào?

lời cảm ơn sau đám cưới 3

Bạn có thể gọi điện thoại, gửi tin nhắn hoặc email để cảm ơn họ. Hoặc có thể sử dụng app trực tuyến thiết kế tấm thiệp online độc đáo và gửi cho họ. Một cách thiết thực hơn nữa đó là bạn hãy chụp hình với món quà của họ rồi gửi lại với một lời nhắn cảm ơn.

Gợi ý một số lời cảm ơn như sau

“Mình (hoặc xưng hô phù hợp) cảm thấy rất vui khi mở món quà của bạn (xưng hô
tương ứng) gửi cho hai vợ chồng mình. Mặc dù cảm thấy rất tiếc khi bạn không có mặt
trong đám cưới nhưng tấm lòng của bạn mình sẽ ghi nhớ mãi. Hẹn gặp bạn một dịp
gần nhất để mình trò chuyện cùng nhau nhé.”

“Mình đã nhận được món quà của bạn. Món quà tuyệt vời làm sao, mình sẽ dùng nó
thật nhiều cho cuộc sống mới sau này. Cảm ơn tấm lòng của bạn cho ngày cưới của
mình. Nếu có sự tham dự của bạn thì đám cưới của mình càng hoàn hảo hơn. Hẹn gặp
lại bạn vào những dịp gần nhất nhé.”

Sử dụng app trực tuyến để nói lời cảm ơn

Bây giờ là thời đại công nghiệp 4.0 rồi, bạn hoàn toàn có thể sáng tạo nên lời cảm ơn độc nhất vô nhị thông qua sự hỗ trợ của app. Bạn truy cập vào App Store hoặc Google Play để tải app Red Stamp làm thiệp trực tuyến.

Chỉ vài cú click đơn giản để chọn template phù hợp, bạn chỉ cần viết lời cảm ơn sau đám cưới mình muốn. Tiếp theo app sẽ hỗ trợ bạn gửi trực tiếp card cảm ơn qua mail người nhận hoặc qua mạng xã hội: Facebook, Zalo, Twitter…

Ngạc nhiên, bất ngờ và cảm động…. chắc hẳn đây là những suy nghĩ và cảm xúc khi mọi người được nhận lời cảm ơn sau đám cưới của bạn. Chúc bạn có được lựa chọn tốt nhất để khép lại hôn lễ trọn vẹn và hạnh phúc nhé.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất