10 nhà cung cấp hộp quà cưới uy tín hàng đầu TP.HCM

08:49, 06/03/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Hộp quà cưới là điểm cốt yếu thể hiện tấm lòng của cô dâu chú rể với chư vị khách mời. Quà tặng ngày nay quả thật muôn hình vạn trạng: Chocolate, tranh vẽ, kẹo ngọt, bánh, đồ lưu niệm… hoặc thiết kế riêng theo yêu cầu. Quan trọng là mua quà ở đâu mới ân tâm?

Tự làm quà cảm ơn khách mời giúp bạn tiết kiệm không ít chi phí đám cưới. Đây đều là những món quà tặng DIY đơn giản, dễ dàng “sản xuất hàng loạt”.

Giữa muôn vàn nhà cung cấp, tìm một nơi bán hộp quà cưới ưng ý cũng làm không ít cặp đôi “sứt đầu mẻ trán”. Hiểu nỗi lòng của các đôi uyên ương, Marry đã tổng hợp sẵn 10 đơn vị uy tín, chất lượng tại TP.HCM dưới đây:

Bánh May Mắn

Bánh May Mắn chuyên cung cấp các mẫu hộp, phần quà cảm ơn nhỏ xinh. Sản phẩm đa dạng, nhiều kích thước, màu sắc. Bên trong mỗi hộp quà là những viên sô-cô-la ngọt ngào, bánh quy may mắn hay móc chìa khóa xinh xắn.

Hộp quà cưới Bánh May Mắn

D’art Chocolate

Phát triển từ dòng sô-cô-la Bỉ nổi tiếng thế giới – Barry Callebaut, hòa trộn niềm đam mê nghệ thuật bất tận và công nghệ chế biến hiện đại, D’art Chocolate mang tới những kiệt tác sô-cô-la thực thụ.

Bộ sưu tập quà cưới đến từ D’art Chocolate chú trọng vào sự sáng tạo trong thiết kế cũng như mẫu bao bì hiện đại mà không kém phần lãng mạn.

Những món quà tặng nhỏ xinh này không chỉ thay lời dâu rể bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới các vị khách mà còn góp phần trang trí cho bữa tiệc cưới thêm ấn tượng, ngọt ngào.

Hộp quà cưới DArt-Chocolate

Wedding Gift Shop

Bạn muốn bày tỏ lòng cảm ơn đối với sự hiện diện của những khách mời đã đến chung vui cùng gia đình trong lễ cưới? Bạn muốn để lại một ấn tượng cho các khách mời với một món quà đáp lễ đơn giản và hợp túi tiền? Tục tặng quà đáp lễ trong ngày cưới vốn phổ biến từ lâu ở Âu Mỹ và xuất hiện ngày càng nhiều trong lễ cưới Việt.

Wedding Gift Shop cung cấp nhiều kiểu dáng hộp quà lạ mắt và ý nghĩa. Bạnchỉ cần mua thêm một ít kẹo ngọt, chocolate, bánh, móc khóa…là đã có món quà đáp lễ xinh xắn. Shop làm việc cả thứ 7 và Chủ Nhật, thích hợp cho cặp đôi bận rộn.

Hộp quà cưới Wedding Gift Shop

Chocolate Graphics

Mong muốn lớn nhất của Chocolate Graphics Vietnam là góp phần nhỏ vào thành công của lễ cưới mỗi cặp đôi. Những thỏi chocolate mang thương hiệu Chocolate Graphics Vietnam không chỉ có hương vị tuyệt hảo mà còn chứa đựng nhiều thông điệp ngọt ngào.

Mỗi mẫu thiết kế phản ánh phong cách của chính bạn. Bạn dễ dàng sáng tạo bất cứ ý tưởng, thông điệp, biểu tượng nào với công nghệ hiện đại của Chocolate Graphics Vietnam.

Không chỉ bên trong, bao bì bên ngoài cũng được chú trọng thiết kế thật đẹp mắt vì ngày vui của bạn là ngày mà mọi thứ phải chu toàn và xinh đẹp nhất có thể.

Hộp quà cưới Chocolate Graphics

Fairy Corner

Bắt nhịp với xu hướng trang trí đám cưới theo phong cách Vintage, Fairy Corner mang đến cho cô dâu chú rể những sản phẩm cưới handmade thật đặc biệt. Từng nguyên liệu, màu sắc, kiểu dáng đều được cân nhắc kỹ lưỡng sao cho sản phẩm đảm bảo yêu cầu cao về thẩm mỹ lẫn chất lượng.

Hộp quà cưới Fairy Corner

Nhain.vn

Nhain.vn là một trong những nhà sản xuất handmade, in ấn các sản phẩm quà tặng, phụ kiện trang trí ngày cưới. Nếu muốn lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ thiêng liêng này bằng một món quà độc đáo thì đây là gợi ý hoàn hảo cho bạn.

Nhain.vn giúp bạn thể hiện cá tính trong ngày cưới thông qua các món quà làm theo ý tưởng, hình ảnh của bạn. Bạn có thể đặt hàng theo mẫu có sẵn, chỉnh sữa mẫu cũ hay thậm chí đặt hàng theo ý tưởng mới toanh.

Hộp quà cưới Nhain.vn

Kooziest

Bạn đang phân vân chưa biết chọn quà gì tặng cho khách dự đám cưới mình? Bạn cảm thấy những món quà như miếng lót ly, bánh kẹo ngọt, chocolate… quá bình thường? Bạn muốn một món gì mới mẻ, độc đáo nhưng vẫn kinh tế? Ghé ngay Kooziest, đáp án đang đợi bạn ở đây này.

Hộp quà cưới Kooziest

Vendôme Chocolate

Những cảm xúc đặc biệt từ hương vị sô-cô-la nguyên chất đã thúc đẩy Vendôme Chocolate sáng tạo và làm việc nghiêm túc để cho ra các loại sô-cô-la tuyệt vời nhất. Từng dòng sản phẩm chứa đựng thành phần khác nhau, chế biến từ nguyên liệu nhập khẩu với công thức riêng biệt. Hương vị của Vendôme Chocolate cực kỳ đặc trưng.

Từng viên sô-cô-la được sắp xếp gọn gàng trong những chiếc hộp được thiết kế chọn lọc theo phong cách thanh lịch và sang trọng. Sô-cô-la là món quà ngọt ngào khó lòng chối từ để bạn chia sẻ với bất kỳ ai.

Hộp quà cưới Vendôme Chocolate

Handmade Wedding

Quà tặng khách đến dự đám cưới giúp cô dâu chú rể bày tỏ sự trân trọng của mình đến các vị khách. Qùa tặng còn là cách để cặp đôi chia sẻ niềm hạnh phúc, sự may mắn của mình với mọi người.

Handmade Wedding mang đến cho bạn rất nhiều lựa chọn, từ những hộp nến thơm, xà phòng handmade đến những lọ gia vị, thẻ hành lý xinh xắn. Bạn sẽ luôn tìm được món mình cần từ danh sách quà tặng đa dạng nơi đây.

Hộp quà cưới Handmadewedding

Charming Sweet

Charming Sweet tạo ra những chiếc cupcake dựa trên sở thích và yêu cầu ccuar từng khách hàng. Mỗi chiếc bánh được trau chuốt sự tỉ mỉ, chăm chút từng chi tiết.

Không chỉ đầu tư vào hình thức, Charming Sweet luôn cố gắng tạo ra những vị bánh mới lạ, ngon miệng để từng chiếc bánh luôn là sự hài lòng của khách hàng.

Bên cạnh cupcake, tại đây còn cung cấp những loại quà tặng khách mời khác như chocolate, cookie, bánh may mắn… với tạo hình bắt mắt và ý nghĩa.

Hộp quà cưới Charming Sweet

Nếu chưa tìm được hộp quà cưới ưng ý, bạn cũng có thể yêu cầu các đơn vị này thiết kế riêng. Vậy là xong khâu chọn quà cảm ơn khách mời. Bắt tay chuẩn bị các công đoạn khác của đám cưới thôi nào!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất