Tổng hợp mẫu lời cảm ơn khách mời sau đám cưới

12:05, 19/03/2018 bởi: Thu Trang
 0 bình luận  0 love

Lời cảm ơn sau đám cưới là điều gần như bắt buộc phải có. Tuy nhiên để thể hiện sự trân trọng khách mời một cách thành ý, câu cú trôi chảy mạch lạc lại không phải dễ dàng với mọi người.

Theo truyền thống cưới hỏi, sau khi nghi thức cưới sắp hoàn thành thì cũng là lúc đại diện hai họ cần chia sẻ đôi điều với khách mời. Làm sao để có lời cảm ơn sau đám cưới ngắn gọn nhưng chân thành không phải đễ dàng dễ dàng. Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý giúp bạn.

Lời cảm ơn sau đám cưới của nhà gái

lời cảm ơn sau đám cưới 1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Kính thưa các cụ ông, cụ bà, quan viên hai họ cùng toàn thể quý quan khách có mặt trong hôn lễ ngày hôm nay.

Đầu tiên, tôi xin tự giới thiệu tôi là ba của cô dâu (tên). Tôi xin thay mặt cho nhà gái bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến quý vị đã dành thời gian đến chung vui cùng chúng tôi. Nhân ngày lành tháng tốt, ngày nên duyên vợ chồng của hai cháu, tôi có đôi lời phát biểu trong ngày vui của con gái.

Hai cháu đã gặp nhau, tìm hiểu, có quãng thời gian yêu nhau trước khi quyết định đi đến hôn nhân. Gia đình tôi vui mừng vì có thêm chàng rể quý, dành tình yêu và sự trân trọng cho con gái. Ba chúc hai con “Trăm năm hạnh phúc, bạc đầu giai lão”.

Chúng tôi rất hân hạnh được kết tình thông gia với họ nhà trai. Gia đình chúng tôi xin gửi gắm con gái cho ông bà thông gia, nhờ ông bà yêu thương, chỉ báo để cháu làm tròn bổn phận người vợ hiền dâu thảo của gia đình.

Một lần nữa tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đển toàn thể quan viên hai họ và các vị khách quý. Chúc mọi người sức khỏe, hãy cùng nâng ly để chúc mừng hạnh phúc của hai cháu. Xin cảm ơn mọi người.

Lời cảm ơn sau đám cưới của nhà trai

lời cảm ơn sau đám cưới 2

Kính thưa ông bà và quan viên họ hàng hai họ cùng toàn thể các vị quan khách có mặt ngày hôm nay. Tôi xin thay mặt gia đình nhà trai gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý vị đã dành thời gian, không ngại xa xôi đến chung vui cùng chúng tôi.

Trong ngày hôn lễ có nhiều tiếp đón không chu đáo mong các ông bà, anh chị hết sức thông cảm.

Thay mặt nhà trai, chúng tôi vui mừng khi được đón cháu (tên) về làm dâu con trong gia đình. Trước sự chứng kiến của quí quan khách và dòng họ hai bên, chúng tôi xin hứa với sẽ yêu thương, chỉ bảo hết lòng để hai cháu gắn kết trăm năm, có cuộc sống hạnh phúc.

Chúng tôi cũng mong rằng gia đình nhà gái sẽ yêu thương chàng rể mới, có thể chỉ bảo thêm cho cháu để cháu hoàn thiện hơn.

Sau đây, trong ngày hạnh phúc của hai cháu, tôi (tùy theo mối quan hệ xưng hô) chúc hai con trăm năm hạnh phúc, viên mãn và sớm sanh quý tử”.

Hãy cùng nâng ly chúc mừng hạnh phúc của hai cháu. Xin chân thành cảm ơn quý vị.

Lời cảm ơn sau đám cưới của cặp đôi

lời cảm ơn sau đám cưới 3

Đầu tiên, tôi xin gửi lời chào đến toàn thể quan viên hai họ và quan khách tham dự hôn lễ chúng tôi. Tôi là (tên) và thay mặt (tên bạn đời) có đôi lời chia sẻ. Sau hành trình 3 năm tìm hiểu, hẹn hò đến yêu nhau, trải qua tất cả cung bậc cảm xúc trong tình yêu, cuối cùng chúng tôi đã có ngày cưới hạnh phúc và viên mãn hôm nay.

Hiện tại, chúng tôi đang rất xúc động. Dường như mọi cảm xúc đều dồn dập khó nói thành lời. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến với người thân và bạn bè đã luôn bên cạnh, ủng hộ và chia sẻ.

Con xin cảm ơn hai bên cha mẹ – đấng sinh thành nuôi dưỡng chúng con nên người, luôn yêu thương và vun đắp cho hạnh phúc của con. Cảm ơn cha mẹ vì luôn ủng hộ quyết định của con, đã lo lắng và chuẩn bị mọi thứ để chúng con có được hôn lễ hoàn hảo trong ngày hôm nay. Con và (tên bạn đời) xin hứa sẽ luôn là chàng rể hiền, con dâu thảo của cha mẹ.

Về phía những người bạn thân thiết, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến rất nhiều người. Từ khi quen nhau đến tổ chức lễ cưới, chúng tôi đã được những người bạn thân như (kể tên)….. và các bạn khác đã nhiệt tình giúp đỡ. Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng (tên) và (tên) đến ngày hôm nay.

Để có được hôn lễ trọn vẹn này, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến một người đặc biệt. Đó là (tên bạn đời) – người bạn đời đã chia sẻ và cùng tôi vượt bao khó khăn trong chặng đường vừa qua.

Một lần nữa, xin gửi lời tri ân đến tất cả mọi người đã hiện diện và chung vui cùng chúng tôi. Hi vọng rằng mọi người có thời gian vui vẻ và thoải mái. Nếu không vội, xin mọi người nán lại cuối chương trình để cùng chụp hình và trò chuyện cùng (tên) và (tên)

Xin cảm ơn và chúc sức khỏe mọi người.

5 món quà cảm ơn khách mời bạn có thể tự làm tại nhà
5 món quà cảm ơn khách mời bạn có thể tự làm tại nhà
Tự làm quà cảm ơn khách mời giúp bạn tiết kiệm không ít chi phí đám cưới. Quà tặng DIY thường...

Lời cảm ơn sau đám cưới, dù ngắn hay dài thì chỉ cần được nói bằng cả trái tim chắc chắn được mọi người đón nhận. Mong rằng góp ý nho nhỏ sẽ giúp hôn lễ của bạn thêm ý nghĩa và đáng nhớ.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất