Lộc Phúc đồng hành cùng Marry Wedding Day HCM 2016

14:08, 16/05/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Lộc Phúc Jewelry hân hạnh là Nhà tài trợ Vàng cho sự kiện cưới Marry Wedding Day 2016 do website cưới Marry.vn tổ chức trong hai ngày 21 và 22/05/2016 tại Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Grand Palace (142/18 Cộng Hoà, Tân Bình, TP HCM).

Marry Wedding Day 2016 với chủ đề “Nguồn Yêu” được lấy cảm hứng từ hình tượng con rắn và trái táo trong vườn địa đàng, nơi bắt đầu của truyền thuyết tình yêu Eva & Adam. Đề tài khá lãng mạn và thi vị này sẽ khai thác một đề tài khá góc cạnh về tình yêu và hôn nhân của các đôi uyên ương. Các cặp đôi, khi tay trong tay dìu nhau tiến bước vào lễ đường để trao nhau những câu nguyện ước, chính thức bước sang trang mới của cuộc đời,cùng tiếp tục chinh phục con đường hạnh phúc dẫu nhiều cam go thách thức nhưng với tình yêu chân thành, các cặp đôi sẽ sớm tiến gần đến vườn địa đàng của riêng nhau – nơi biểu trưng của hạnh phúc đôi lứa.

Marry Wedding Day HCM chủ đề Nguồn yêu

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Lộc Phúc Jewelry tham gia triển lãm cưới lần này với tư cách “Nhà Tài Trợ Vàng” hứa hẹn mang đến cho các cặp đôi những mẫu trang sức cưới được ưa chuộng nhất với đa dạng chủng loại, chất liệu và mẫu mã cùng chương trình ưu đãi giảm giá 10% khi mua sắm tại gian hàng Lộc Phúc trong 2 ngày triển lãm.

Bộ nữ trang của Lộc Phúc Jewelry

 

Bộ nữ trang của Lộc Phúc Jewelry hình giọt nước

 

Bộ nữ trang hình hoa hồng của Lộc Phúc Jewelry

Thế mạnh của Lộc Phúc là các sản phẩm nữ trang chế tác tinh xảo và tinh tế, mang lại vẻ đẹp sang trọng, nữ tính cho các cặp đôi. Lộc Phúc Jewelry sẽ trình diễn đến quan khách tham dự những tuyệt tác trang sức cưới cao cấp được phối trên bộ sưu tập áo cưới Xuân Hè 2016 từ hai nhà thiết kế nổi tiếng: Chung Thanh Phong và Trương Thanh Hải trong đêm Gala đặc biệt của triển lãm. Qua đó, giúp bạn có được những cảm nhận tổng quát nhất về những xu hướng của thời trang và trang sức cưới sẽ thịnh hành trong năm nay.

Thông tin liên hệ: Cty CP Vàng Bạc Đá Quý Lộc Phúc
Địa chỉ: Tầng 10 Tòa nhà Scetpa – 19A Cộng Hòa – P.12 – Q. Tân Bình – Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 62 828 828
Website: lpj.com.vn]
Facebook: LocPhucJewelry

Marry Wedding Day HCM 2016 trở lại với chủ đề “Nguồn Yêu”
Marry Wedding Day HCM 2016 trở lại với chủ đề “Nguồn Yêu”
Marry Wedding Day sẽ tiếp tục chuỗi hoạt động 2016 của mình tại TPHCM vào ngày 21&22.5.2016, sau...
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất