Top 5 nhà cung cấp trang sức cưới uy tín tại Đà Nẵng

17:05, 07/08/2017 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  3 love

Trang sức cưới là vật phẩm đáng giá trong hôn lễ và sẽ theo suốt đời người, do đó lựa chọn món hàng chất lượng là việc mà nhiều cặp đôi quan tâm. Tại Đà Nẵng, những thương hiệu trang sức cưới được xếp hàng đầu dưới đây dựa vào các tiêu chí: sản phẩm uy tín chất lượng, mẫu mã đẹp, cung cách phục vụ lịch sự…

DOJI Đà Nẵng

DOJI chi nhánh Đà Nẵng thuộc tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI. Tập đoàn có bề dày hai thập kỷ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bản lề là Vàng bạc Đá quý. Đến nay, TẬP ĐOÀN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ DOJI gồm 7 Công ty thành viên hoạt động theo mô hình công ty Mẹ – Con, 4 Công ty liên kết góp vốn và 13 Chi nhánh.

DOJI là thành viên Việt Nam duy nhất của Hiệp hội Đá quý quốc tế (ICA) và được mệnh danh là Ông hoàng của Ruby sao với sản phẩm Ruby Sao Việt Nam “Vietnam Star Ruby – VSR”. Không chỉ tiên phong trong sản xuất, chế tác Đá quý, DOJI còn là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Vàng bạc.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Các sản phẩm trang sức trong từng phân khúc như Trang sức Kim cương Diamond House, Trang sức đá màu Gems City, Trang sức Cưới Wedding Land, Trang sức Bạc Silver d’amour, Trang sức Vàng ta Lộc Phát Tài của Tập đoàn đã thể hiện đẳng cấp của Thương hiệu hàng đầu về Vàng bạc Đá quý – Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.

Liên hệ: Trung tâm Thương mại Riverside Mall, 74 Bạch Đằng, Q.Hải Châu

doji
2  1 4

PNJ Đà Nẵng

Công ty cổ phần vàng bạc đá quý PNJ chuyên sản xuất, kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, vàng miếng. Ngoài ra PNJ còn có dịch vụ kiểm định kim cương và đá quý. Trang sức cưới PNJ không chỉ là kỷ vật minh chứng cho ngày hạnh phúc thăng hoa và khắc ghi sự khởi đầu hoàn hảo cho cuộc sống lứa đôi.

Mỗi tuyệt tác Hạnh Phúc Vàng còn là một câu chuyện gắn kết những giá trị đích thực của tình yêu, niềm hạnh phúc, sự thủy chung son sắt của riêng từng đôi lứa mà PNJ mãi tôn vinh.

Liên hệ:

  • Tầng trệt, Vincom Đà Nẵng, Ngô Quyền ,P.An Hải Bắc, Q.Sơn Trà
  • 691 Tôn Đức Thắng, Q.Liên Chiểu
  • 70 – 72 Trần Phú, Q.Hải Châu
  • 359 Phan Châu trình, Q.Hải Châu
  • 77 Phan Chu Trinh, Q.Hải Châu, TP ĐN
  • 123 Hùng Vương, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Top trang sức cưới Đà Nẵng PNJ

Top trang sức cưới Đà Nẵng PNJ nhẫn sánh duyên

Top trang sức Đà Nẵng PNJ Long Phụng

Top trang sức Đà Nẵng PNJ

Thế Giới Kim Cương Đà Nẵng

Thế Giới Kim Cương là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam chuyên về kinh doanh kim cương nhập khẩu và sản xuất trang sức, nơi hội tụ các thương hiệu đẳng cấp và uy tín – LUCKY STAR, UNIQUE, ZELA, GOODMAN, YOKYO.

Thế giới Kim Cương Đà Nẵng thuộc hệ thống 85 cửa hàng phủ rộng khắp 34 tỉnh thành trên cả nước. Đến với Thế Giới Kim Cương, khách hàng được tận hưởng một phong cách mua sắm sang trọng, lịch lãm, đẳng cấp thời thượng chỉ có thể có được từ những thương hiệu nổi tiếng và chuyên nghiệp.

Liên hệ:

  • 255-257, Hùng Vương, P.Vĩnh Trung, Q.Thanh Khê.
  • 74 Bạch Đằng, P.Hải Châu 1, Q.Hải Châu

Top trang sức Đà Nẵng Thế giới kim cương

Top trang sức Đà Nẵng Thế giới kim cương bạch kim Top trang sức Đà Nẵng Thế giới kim cương vàng tây Top trang sức Đà Nẵng Thế giới kim cương nhẫn

Hạnh Hòa Jewelry & Diamond

Hạnh Hòa  Jewelry & Diamond với kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành kinh doanh vàng bạc đá quý và kim cương, bắt nhịp cùng xu thế kinh doanh mới: uy tín – hiện đại – chuyên nghiệp, Hạnh Hòa Jewelry & Diamond đã từng bước khẳng định là thương hiệu mạnh với trụ sở kinh doanh lớn, đa dạng chủng loại mặt hàng, và lấy chữ tín làm triết lý kinh doanh.

Công ty xác định sứ mệnh là mang đến cho khách hàng của mình một vẻ đẹp tinh tế chuẩn mực khi sử dụng các sản phẩm trang sức. Showroom Hạnh Hoà Jewelry & Diamond trưng bày lên đến hơn 300 mẫu nhẫn cưới và đa dạng chủng loại. Đến với Hạnh Hòa Jewelry & Diamond, bạn chắc chắn sẽ hài lòng với sự chọn lựa của mình.

Liên hệ: 133-135-137 Hùng Vương, Q.Hải Châu. Điện thoại: (0511) 3849955 – (0511)384 9789

Top trang sức Đà Nẵng Hạnh Hoà

Top trang sức Đà Nẵng Hạnh Hoà nhẫn Top trang sức Đà Nẵng Hạnh Hoà nhẫn vàng trắng

Huy Thanh Jewelry

Huy Thanh Jewelry mong muốn mang đến cho người Việt Nam một cái nhìn mới về trang sức, biến trang sức không còn là thứ xa xỉ dành riêng cho giới thượng lưu mà cả những người thu nhập trung bình. Công ty TNHH Vàng Bạc Đá quý Huy Thanh được thành lập từ năm 1987 và nỗ lực không ngừng để mang lại cho người Việt Nam một thương hiệu trang sức Việt Nam, uy tín và phong cách với giá thành hợp lý nhất!

Giá thành của Huy Thanh Jewelry ở thấp nhất trong thị trường, do Huy Thanh là một công ty sản xuất nữ trang lớn trong ngành

Liên hệ: 204 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng. Điện thoại:  0511 3747 068

Top 5 nhà cung cấp trang sức: Huy Thành

Top 5 nhà cung cấp trang sức: Huy Thành nhẫn hột

Top 5 nhà cung cấp trang sức: Huy Thành chỉ vàng

Top 5 nhà cung cấp trang sức: Huy Thành hột vàng

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất