Le Domaine de Tam Hai

23:09, 20/09/2015 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Với khách du lịch muốn ngắm cảnh và cảm nhận Tam Kỳ (Quảng Nam), Le Domaine de Tam Hai là sự lựa chọn hoàn hảo. Khách sạn không quá xa trung tâm thành phố: chỉ cách 1 km, và thông thường chỉ mất khoảng 120 phút để đến sân bay.

Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.

le-domaine-de-tam-hai-resort

Tại Le Domaine de Tam Hai, dịch vụ hoàn hảo và thiết bị tối tân tạo nên một kì nghỉ khó quên. Khi nghỉ ngơi trong khách sạn tuyệt vời này, khách có thể tận hưởng Miễn phí Wi-fi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng 24 giờ, thủ tục nhận phòng/trả phòng nhanh, giữ hành lý.

le-domaine-de-tam-hai-resort-tam-ki-quang-nam

Le Domaine de Tam Hai có 12 phòng. Tất cả đồ nội thất đều dễ chịu, êm ái, và thậm chí nhiều phòng còn cung cấp các tiện nghi như truy cập internet không dây, truy cập internet không dây (miễn phí), máy lạnh, dịch vụ báo thức, bàn.

le-domaine-de-tam-hai

Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Dù cho lý do của bạn khi tham quan Tam Kỳ (Quảng Nam) là gì đi nữa, Le Domaine de Tam Hai là một nơi tuyệt vời cho chuyến nghỉ mát vui vẻ và thú vị.

domaine-de-tam-hai

Vị trí

Resort cách sân bay Đà Nẵng khoảng 102 km, cách sân bay Chu Lai khoảng 52 km, cách phố cổ Hội An khoảng 87km và cách Đà Nẵng khoảng 100 km.

le-domaine-de-tam-hai-resort-quang-nam

Địa điểm

Thôn 4, Tam Hải, Núi Thành, Quảng Nam, Vietnam.

T: +84 510 354 5105

E: [email protected]

W: www.domainedetamhai.com

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất