Đám cưới với những giai điệu lãng mạn

13:41, 15/09/2010 bởi: yeupopeye
 20 bình luận  0 love

Những nguyên liệu của một bữa tiệc đã được chuẩn bị xong xuôi và đầy đủ, giờ là lúc bạn cùng chàng rể của mình chọn ra những giai điệu lãng mạn nhất cho đám cưới vui của mình.

Nếu ví đám cưới là một món ăn, thì âm nhạc là một gia vị của món ăn đó. Thiếu mất phần này, bữa tiệc của bạn như thiếu mất một hương vị. Một nàng dâu hoàn hảo là một nàng dâu biết nêm cho vừa bữa ăn của mình, cũng như chọn những bài nhạc hay cho đám cưới của cô ấy. Những nguyên liệu của một bữa tiệc cưới đã được chuẩn bị xong xuôi và đầy đủ, giờ là lúc bạn cùng chàng rể của mình chọn ra những giai điệu lãng mạn nhất cho ngày vui của mình:

Giai điệu lãng mạn cho đám cưới

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

04 ca khúc cho khoảnh khắc bước trên lối đi tiến về nơi hẹn thề của bạn và chàng: 1.Dream – Priscilla Ahn: Đây là ca khúc nổi tiếng trong bộ phim Bride Wars, bản nhạc được tấu lên trong khỏanh khắc nhân vật chính bước vào thánh đường làm lễ. “Tôi đã từng là cô gái nhỏ bé, trong một thế giới nhỏ bé, và mơ về một ngôi nhà nhỏ bé cho chính mình… Tôi đã tận hưởng mọi thứ, có rất nhiều điều tôi cần sống để kể. Giờ đây tôi đã sẵn sàng, tôi đã sẵn sàng…” 2. When you say nothing at all – Ronan Keating: Luôn là ca khúc kinh điển của đám cưới mọi thời đại Nụ cười trong mắt em chứng minh rằng em thực sự yêu anh Sự thật trong mắt em nói lên rằng em sẽ không bao giờ rời bỏ anh Đôi bàn tay này hứa là em sẽ đỡ bất cứ khi nào anh gục ngã… 3.I Have A Dream – Abba: Gịong ca nhẹ nhàng và ấm áp của Abba như thổi một luồng gió lãng mạn tràn ngập cả không gian. Chỉ cần một nốt nhạc đầu tiên, Abba đã nắm lấy cả sân khấu. 4.Unchained Melody – Righteous Brothers: Bản tình cả của hàng triệu cặp tình nhân trên thế giới này.

Và 10 ca khúc Marry.vn chọn riêng cho bạn trong bất cứ khoảnh khắc nào của bữa tiệc cưới.

1.      Truly Madly Deeply – Savage Garden

2.      Because You Loved Me – Celine Dion

3.     Kiss From A Rose – Seal

4.      Endless Love – Lionel Richie ft Diana Ross

5.     I Knew I Loved You – Savage Garden

6.      I Don’t Want To Miss A Thing – Aerosmith

7.     Beathless – Shayne Ward

8.     Is It You / Shrek OST – Dana Glover

9.      Imagine Me Without You – Jaci Velasquez

10.      Falling Into You – Celine Dion

 Âm nhạc lãng mạn cho đám cưới 3

Chúc bạn tìm thấy giai điệu của riêng mình!

Marry

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất