13 cách cứu nguy cho cô dâu trong ngày cưới – P.2

09:11, 09/04/2013 bởi: damcuoi
 0 bình luận  0 love

Những sự cố không lường trước được ngay trong ngày cưới có thể được xử lí một cách đơn giản nhờ những gợi ý của MarryWedding

8. Khi phụ rể thiếu cà vạt, giày hay áo vest?

Chuyện một (hay thậm chí là vài rể phụ) quên cà vạt hay mang nhầm thắt lưng trong ngày cưới  là chuyện rất dễ xảy ra. Đây là lúc bạn cần tới sự trợ giúp của nhà cung cấp dịch vụ cưới, họ luôn có sẵn quần áo, giày tây và phụ kiện đúng chuẩn để thay đổi cho bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên quá lo lắng, một phụ rể không mang giày tây màu đen hoặc chỉ mặc sơ mi trắng cũng không làm hỏng đám cưới hay những bức ảnh cưới của bạn được. Một thợ chụp ảnh chuyên nghiệp sẽ biết cách chọn góc chụp làm sao để tập trung sự chú ý vào những chỗ đẹp thay vì những phần thiếu sót.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

13 cách cứu nguy cho cô dâu trong ngày cưới

Chuyện một (hay thậm chí là vài rể phụ) quên cà vạt hay mang nhầm thắt lưng là chuyện rất dễ xảy ra

9. Không thể nào tháo chiếc nhẫn cũ bạn đang đeo

Bất cứ chất nào trơn đều sẽ là cứu tinh của bạn trong lúc này, ví dụ như bơ, dầu ăn, dầu xả, xà bông hay kem dưỡng da. Xoay tròn nhẹ chiếc nhẫn để nó từ từ tuột ra ngoài, không nên vội vàng, nếu quá mạnh tay thì rất có thể ngón tay bạn sẽ bị sưng lên. Tốt nhất nên ngâm tay trong nước đá một lúc trước khi làm để cho bàn tay hơi tê lạnh, việc này sẽ giúp bạn đỡ đau và tay bớt sưng đỏ.

13 cách cứu nguy cho cô dâu trong ngày cưới

Một chút dầu olive hay xà phòng sẽ giúp tháo chiếc nhẫn chật cứng trên tay bạn ra

10. Bạn đột nhiên bị nấc không dứt được

Hãy thử nuốt khan nhiều lần, nếu không có tác dụng thì một cốc nước đầy sẽ giúp bạn. Khi uống nước có thể dùng nút bịt tai.

13 cách cứu nguy cho cô dâu trong ngày cưới

Uống nước đúng cách sẽ giúp bạn thoát khỏi cơn nấc cụt

11. Dây khóa đột nhiên bị hư?

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu dây kéo lưng trên chiếc váy cưới tuyệt đẹp của bạn bị hỏng ngay trong ngày cưới? Đây chắc chắn được xem là một thảm họa! Hãy bình tĩnh, những chiếc kim tây sẽ cứu nguy cho bạn. Chỉ cần khéo léo dùng kim tây cố định từ bên trong, cô dâu vẫn sẽ có thể sải bước tự tin giữa mọi ánh mắt nhìn theo.

13 cách cứu nguy cho cô dâu trong ngày cưới

Kim băng là vị cứu tinh tuyệt vời nếu dây khóa chiếc áo cưới của bạn bị hỏng

12. Làm gì khi vớ chân bị rách?

Sơn móng tay không màu có thể là cứu tinh của bạn trong trường hợp vết rách nhỏ. Còn nếu vết rách quá to và không thể cứu được, có lẽ cách tốt nhất là không mang vớ, việc chăm sóc chân kỹ càng trước ngày cưới sẽ nhân đôi tác dụng trong trường hợp này. Bên cạnh đó, vớ rất dễ bị rách, vì thế hãy chuẩn bị sẵn một đôi để dự phòng nhé.

13 cách cứu nguy cho cô dâu trong ngày cưới

Một đôi vớ dự phòng là cần thiết trong trường hợp vớ của bạn bị rách

13. Thức dậy với cục mụn to tướng ư?

Cách hiệu quả nhất là bạn có ngay một bác sỹ da liễu bên cạnh, anh ấy/cô ấy sẽ xử lý nốt mụn đáng ghét này một cách chuyên nghiệp để nó xẹp xuống gần như ngay lập tức. Tuy nhiên, không dễ dàng gì để có được điều kiện lý tưởng như thế, cho nên cách thông dụng nhất là tìm cách giảm thiểu vết đỏ, sau đó là dùng kem che khuyết điểm. Nếu bạn có nhiều thời gian, hãy thoa một ít kem đánh răng màu trắng chứa chất bạc hà lên chỗ mụn và để một lúc lâu. Còn nếu bạn không có nhiều thời gian, hãy tìm đến kem trị mụn cấp tốc. Sau khi phần mụn đã bớt đỏ, hãy dùng kem che khuyết điểm và phấn nền để làm mờ những dấu vết còn lại.

13 cách cứu nguy cho cô dâu trong ngày cưới

Đừng quá căng thẳng nếu bạn thức dậy với cục mụn trên mặt. Sẽ có cách thôi mà. 

Xuân An

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất