Làm sao thực hiện một album cưới tiết kiệm?

08:29, 14/03/2012 bởi: damcuoi
 3 bình luận  0 love

Thực hiện một album ảnh cưới để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời luôn là điều khiến nhiều cô dâu chú rể cảm thấy thích thú và háo hức. Tuy nhiên, làm thế nào để có một album cưới đạt hai tiêu chí đẹp và tiết kiệm thì không phải ai cũng biết cách. Sau đây là những gợi ý để bạn có được album đẹp và tiết kiệm.

aj-christina-045046-copy-2

1.Tham khảo từ bạn bè, người thân

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cách thông minh để có được một bộ ảnh cưới đẹp và tiết kiệm là tham khảo thông tin từ những bạn bè, người thân đã từng đi chụp hình cưới trong thời gian gần đây. Những người này khi chụp hình cưới họ đã tìm hiểu thông tin ở một số nơi cộng với những trải nghiệm thực tế, từ đó họ có thể cung cấp cho bạn thông tin rằng ở đâu chụp đẹp, giá cả hợp lý, phong cách phục vụ chuyên nghiệp… Tìm hiểu thông tin về các nơi làm album qua nguồn này, bạn sẽ có được những thông tin sinh động và xác thực để có thể chọn được nơi làm album vừa ý và giá cả hợp lý nhất.

 2.Khảo sát nhiều nơi làm album

Để thực hiện album cưới đẹp và tiết kiệm, bạn không nên “nhắm mắt đưa chân” đại vào bất kỳ một studio nào mà chưa có sự tìm hiểu kỹ. Bạn nên đến nhiều nơi để khảo sát nhiều gói dịch vụ, giá khác nhau thì quyền lợi đi kèm cũng khác nhau. Sau đó, bạn chỉ cần chọn gói có giá cả và dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Bạn cũng nên biết rằng, ở những studio có thương hiệu thường giá cả sẽ cao hơn so với những nơi khác, bởi vậy bạn có thể chọn những studio nhỏ hơn nhưng đảm bảo chụp ảnh tốt.

3.Không chụp vào mùa cao điểm

 Vào những mùa cao điểm, giá cả để thực hiện album thường tăng cao vì nhu cầu chụp ảnh cưới cũng tăng cao. Bởi vậy, để tiết kiệm chi phí bạn không nên chụp ảnh cưới vào những mùa cao điểm. Ngoài ra, khi đã quyết định cưới, bạn nên chụp ảnh cưới càng sớm càng tốt vì như thế sẽ giúp bạn có thời gian để thực hiện album cưới tốt nhất và giảm bớt chi phí.

4.Tự chụp ảnh cưới

Xu hướng chụp ảnh cưới hiện nay là tự nhiên, chụp ngoại cảnh nhiều hơn trong studio. Vậy nên, một trong những phương án để giảm bớt chi phí mà vẫn có bộ ảnh cưới đẹp đang được nhiều người lựa chọn đó là nhờ người quen, bạn bè – những người có máy tương đối xịn máy xin, có tay nghề chụp giùm. Ngoài ra bạn còn có thể tìm kiếm trên Internet những nhiếp ảnh gia hoạt động tự do chụp
ảnh đẹp để thực hiện bộ ảnh cưới của mình. Váy cưới bạn có thể mượn người quen, thuê hoặc mua để sử dụng luôn trong lễ cưới của mình. Sau đó, bạn tự mình thiết kế ảnh và tự đóng album. Những phụ kiện đi kèm để chụp ảnh cưới như: hoa cho cô dâu, bóng bay (nếu muốn)… bạn có thể tự làm hay nhờ bạn bè. Điều quan trọng nhất khi chọn cách tự chụp hay nhờ bạn bè chụp đó là chúng sẽ đem lại cho bạn những kỷ niệm khó quên. Tình cảm với bạn bè, tình cảm giữa cô dâu, chú rể trong quá trình chụp ảnh sẽ là những ký ức không bao giờ phai mờ trong trái tim các bạn.

5.Chọn địa điểm chụp ảnh hợp lý

Lựa chọn địa điểm chụp hình cưới hợp lý cũng giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Địa điểm không cần quá xa xôi, ngay tại nơi bạn sống hoặc những vùng lân cận cũng có thể có những nơi lý tưởng để chụp ảnh. Bạn nên tìm tòi những thông tin về nơi chụp ảnh cưới đẹp càng gần nơi bạn sống càng tốt. Ngoài ra, bạn còn phải lưu ý rằng, nên chọn những địa điểm chụp ảnh không tính phí để tiết kiệm hơn.

 6.Di chuyển bằng taxi

Thay vì việc thuê hẳn một chiếc xe du lịch có thể ngốn đi của bạn một lượng chi phí lớn thì bạn có thể chuyển sang phương án di chuyển bằng xe taxi để đi chụp ảnh cưới ngoại cảnh. Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn khá nhiều. Bạn nên chọn lọc đồ đạc, mang theo vừa đủ để tránh cồng kềnh, khó di chuyển.

 Ngọc Bích

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất