Làm thế nào để có một đám cưới phong cách vintage?

16:54, 21/08/2012 bởi: damcuoi
 1 bình luận  0 love

Một đám cưới khác biệt, có phong cách riêng, tạo ấn tượng là mong muốn chính đáng của bất cứ cô dâu chú rể nào. Đám cưới theo phong cách vintage ắt hẳn sẽ đáp ứng mong muốn đó!

Vậy làm thế nào để có một đám cưới vintage? Hãy tham khảo những gợi ý bên dưới nhé!

1.Váy cưới vintage: Bạn có thể lựa chọnváy cưới vintage dạng nguyên mẫu truyền thống hay cách điệu đều được. Những chiếc váy cưới theo phong cách vintage của những năm 20s tới những năm 70 của thế kỷ trước, ắt hẳn sẽ làm xiêu lòng các cô dâu mới. Năm nay xu hướng vintage lên ngôi nên không khó để bạn có thể tìm một chiếc váy cưới như thế ở các cửa hàng. Có rất nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn với nhiều mức giá khác nhau.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Váy cưới cho đám cưới vintage

Váy cưới vintage họa tiết ren

Váy cưới vintage kết ren kết hợp với chiếc lúp dài

Các cô dâu như nàng công chúa bước ra từ thế giới cổ tích 

2. Phụ kiện: Từ cài tóc, vương miện hay khăn đội đầu tới các món trang sức, ngay cả giày cưới, bạn đều phải lựa chọn cẩn thận để chúng phù hợp với phong cách vintage mà bạn muốn. Chúng không cần quá mắc tiền nhưng phải lộng lẫy và khác biệt, và dĩ nhiên phải phù hợp với váy cưới của bạn. Phụ kiện đúng điệu sẽ làm cho chiếc váy cưới vintage của bạn trở nên đặc biệt hơn rất nhiều.

Phụ kiện cho đám cưới vintage

Phụ kiện cho đám cưới vintage 2

Phụ kiện đúng điệu sẽ làm cho chiếc váy cưới vintage của bạn trở nên đặc biệt hơn rất nhiều

3.Thiệp cưới: Những mẫu thiệp cưới vintage được thiết kế nhẹ nhàng với hoa văn truyền thống và các kiểu chữ cầu kỳ, tạo ra vẻ sang trọng, tinh tế và đặc biệt phù hợp với những lứa đôi thích hoài niệm.

Những mẫu thiệp vintage được thiết kế nhẹ nhàng

Thiệp cưới vintage đơn giản và sang trọng

Những mẫu thiệp cưới thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, sang trọng

4. Địa điểm tổ chức: Bạn nên chọn một nơi có nét cổ kính, hoài niệm. Một thánh đường hay một đại sảnh với các xà ngang xà dọc theo kiểu cũ có thể tạo nên bầu không khí lãng mạn tuyệt vời, và dĩ nhiên bạn không thể bỏ qua việc chụp ảnh cưới ở những địa điểm như thế này rồi!

Địa điểm mang đậm phong cách vintage

Địa điểm cưới mang đậm phong cách vintage

Bạn nên chọn một nơi có nét cổ kính, hoài niệm để làm địa điểm cưới và chụp ảnh

5. Xe hoa: Những chiếc xe hơi theo phong cách cổ điển sẽ đem đến cho đám cưới của bạn không khí vintage tuyệt đối. Dĩ nhiên đừng quên phục trang của tài xế, và bạn cũng nên gợi ý cho thợ chụp ảnh sáng tạo nhiều góc máy lấy bối cảnh là những chiếc xe hơi này, đặc biệt là các góc chụp sử dụng hiệu ứng phản chiếu của kính chiếu hậu.

Những chiếc xe hơi cho đám cưới phong cách cổ điển

Những chiếc xe hơi cho đám cưới phong cách cổ điển 3

Những chiếc xe theo phong cách cổ điển sẽ đem đến cho đám cưới của bạn không khí vintage tuyệt đối

6.Hoa cưới: Những loại hoa có màu trầm, hoa đá, dải ruy băng sẫm màu khi kết hợp với nhau sẽ cho ra một bó hoa cưới đậm chất vintage.

Những chiếc xe hơi cho đám cưới phong cách cổ điển 5

Đám cưới phong cách cổ điển 7

Đám cưới phong cách cổ điển 8

Việc chọn hoa và biết kết hợp chúng với dải ruy băng, lọ… sẽ làm thay đổi diện mạo bó hoa cưới của bạn

7. Vải bọc ghế, rèm cửa và những yếu tố khác: Bạn có thể sử dụng vải bọc ghế hay rèm cửa, và cả khăn ăn, tóm lại là các vật dụng bằng vải để tạo thêm điểm nhấn mang phong cách vintage, có thể là bằng màu sắc, hình ảnh trang trí hay hoa văn của chúng. Ngoài ra còn có bộ đồ ăn, quà kỷ niệm cho khách mời, và vô số các yếu tố khác mà bạn có thể sử dụng để góp phần tạo nên một đám cưới vintage hoàn hảo.

Đám cưới phong cách cổ điển 7 9

Đám cưới phong cách cổ điển 10

Kết hợp hài hòa các yếu tố cũ xưa là nghệ thuật của phong cách vintage

7.Ảnh cưới: Điều cuối cùng, nhớ nói với thợ chụp ảnh của bạn rằng bạn sẽ có một đám cưới theo phong cách vintage để họ thêm màu sắc retro và các hiệu ứng phù hợp cho những bức ảnh cưới. Một đám cưới theo phong cách vintage mang nét độc đáo, riêng biệt mà cô dâu nào cũng mơ ước, không những thế, không khí hoài niệm và nét đẹp cổ điển làm say mê lòng người của đám cưới sẽ làm hài lòng các khách mời cho dù là khó tính nhất.

Đám cưới phong cách cổ điển 7 12

Đám cưới phong cách cổ điển 14

Nhớ nói với thợ chụp ảnh của bạn rằng bạn sẽ có một đám cưới theo phong cách vintage để họ thêm màu sắc retro và các hiệu ứng phù hợp cho những bức ảnh cưới

Xuân An

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất