Làm mới phòng ngủ với nệm Liên Á, nhận thêm cơ hội đến Maldives & Jeju

08:30, 10/11/2016 bởi: Tín Hoàng
 0 bình luận  0 love

2 cơ hội trải nghiệm thiên đường tình yêu Maldives hoặc điểm hẹn tình yêu Jeju (Hàn Quốc) dành cho 2 người; 20 iPhone 7 thời thượng cùng hàng ngàn gối cao su và tấm bảo vệ nệm cao cấp sẽ là những quà tặng hấp dẫn mà Liên Á dành tặng khách hàng vào mùa cưới 2016.

Kể từ ngày 05/11/2016 đến hết 25/01/2017, khách mua hàng tại hệ thống showroom và đại lý chính thức của Liên Á trên toàn quốc sẽ có đến 3 cơ hội nhận quà với chương trình khuyến mãi cuối năm “Cùng Liên Á – Tận hưởng cuộc sống khác biệt”.

Liên Á với chương trình khuyến mãi lớn

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Theo đó, với bất cứ đơn hàng mua sắm 01 trong 05 sản phẩm nệm cao su: 5Zone, Legend, L’A Dome, Classic và Mliving, khách hàng sẽ được tặng ngay một tấm bảo vệ nệm tiêu chuẩn quốc tế của Liên Á.

Bên cạnh quà tặng liền tay, khách hàng sẽ được nhận thêm 01 gối cao su cao cấp với những tấm nệm cao su có trị giá từ 8 triệu đến dưới 12 triệu đồng; nhận thêm 02 gối cao su cao cấp với tấm nệm cao su có giá trị từ 12 triệu đồng trở lên.

Showroom nệm Liên Á

Sản phẩm của Liên Á luôn nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng

Ngoài ra, khi sử dụng mã số sản phẩm và mã số may mắn (đính kèm trong Sổ bảo hành) gửi tin nhắn đăng ký đến tổng đài 8077, khách hàng có thêm cơ hội sở hữu iPhone 7 thời thượng. Tổng số giải thưởng may mắn lên đến 20 giải trong suốt 3 tháng diễn ra chương trình trên toàn quốc.

Đặc biệt nhất, Liên Á sẽ chọn ra 02 khách hàng (dựa trên tin nhắn gửi về tổng đài 8077) vào cuối chương trình để tặng chuyến du lịch đẳng cấp 5 sao để trải nghiệm thiên đường tình yêu Maldives và điểm hẹn tình yêu Jeju (Hàn Quốc) dành cho cặp đôi.

Nệm Liên Á dành cho phòng tân hôn

Liên Á sở hữu 100% sản phẩm nệm cao su thiên nhiên đạt tiêu chuẩn quốc tế, được xuất khẩu sang 34 quốc gia trên thế giới.

Đây sẽ là dịp mua sắm đặc biệt nhất trong năm, bởi các cặp đôi không chỉ sở hữu những sản phẩm nệm cao su chất lượng tốt nhất để chuẩn bị cho căn nhà mới, mà còn có cơ hội trải nghiệm một cuộc sống khác biệt và đẳng cấp cùng nhiều món quà cực kỳ giá trị.

nệm latex 2

Sản phẩm nệm cao su của Liên Á đã được xuất khẩu sang 34 quốc gia trên thế giới.

Tự hào với 100% nệm cao su thiên nhiên đạt chuẩn quốc tế, sản phẩm của Liên Á đã xuất khẩu đến 34 quốc gia khác nhau, tiếp cận hàng triệu gia đình trên thế giới và được ưa chuộng ở cả những thị trường có yêu cầu khắt khe như Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Nhật Bản, Singapore…

Chăn nệm cho gia đình hiện đại

Sản phẩm luôn cập nhật xu hướng thời trang, xứng đáng là lựa chọn của các gia đình hiện đại

Không chỉ có thế mạnh về sản phẩm nệm cao su, Liên Á còn phát triển nhiều dòng sản phẩm nội thất như sofa, giường ngủ, chăn drap gối… liên tục cập nhật xu hướng mới, xứng đáng là lựa chọn của những gia đình trẻ, hiện đại và năng động.

Truy cập website: https://www.liena.com.vn hoặc liên hệ Hotline 1800 1242 để biết thêm chi tiết về chương trình.

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất