Photobook là gì mà cặp uyên ương nào cũng mê mẩn?

15:00, 12/09/2017 bởi: damcuoi
 0 bình luận  0 love

Ngày nay, phong cách làm album ảnh dạng photobook đang ngày càng được nhiều cặp đôi trẻ ưa chuộng. Thế nhưng bạn đã biết chính xác photobook là gì chưa?

Photobook là gì? 

Photobook là gì? Photobook chính là bước tiến mới kỷ niệm, đó không chỉ đơn thuần là nơi bạn lưu lại hình ảnh mà còn là nơi đong đầy cả những cảm xúc, những lời yêu thương mà bạn muốn dành trọn cho những người thân yêu để những hình ảnh đó luôn sống động và mãi khắc ghi trong ký ức của bạn.

Photobook như một cuốn sách ảnh mỏng, nhẹ, rất tiện lợi nhưng giá trị và sang trọng. Photobook rất gọn nhẹ, dễ di chuyển, mang phong cách hiện đại, giá thành ổn, tùy vào chất liệu giấy mà bạn chọn. Trang bìa cũng như kích cỡ của photobook rất đa dạng, phù hợp sở thích mỗi người.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Photobook là gì

Photobook như một cuốn sách ảnh mỏng, nhẹ, rất tiện lợi nhưng giá trị và sang trọng.

Photobook đã xuất hiện trên thế giới hơn 3 năm nhưng ở Việt Nam, photobook mới bắt đầu thịnh hành trong khoảng năm 2010 trở lại đây. Lúc đầu, muốn làm photobook, các cặp đôi phải gửi ra nước ngoài in ấn với chi phí không hề rẻ. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều đơn vị tại Việt Nam cung cấp dịch vụ này như Angel Photo Album, Melia Wedding Studio, Photobook Hanoi…

Gợi ý những studio chụp ảnh cưới đẹp ở TP.HCM
Gợi ý những studio chụp ảnh cưới đẹp ở TP.HCM
Marry xin tổng hợp danh sách những studio chụp ảnh cưới đẹp ở TP.HCM. Mỗi cái tên đều mang một...

Chị Jenny Châu (Chủ tịch HĐQT Angel Photo Book) cho rằng: “Photobook là phong cách được nhiều bạn trẻ hướng tới, vì mỗi trang rất mỏng nên photobook chứa rất nhiều trang, lượng ảnh truyền tải khá nhiều. Khách hàng có thể tự làm layout rồi đem đến in ấn hoặc đội ngũ thiết kế sẽ tìm mạch cảm xúc trong kho ảnh của cặp đôi để thiết kế riêng cho từng album. Điều quan trọng nhất khi làm album dạng này là phải lồng được cảm xúc thì mới có giá trị”.

Chị Jenny cũng cho biết thêm: “Angel Photo Book đang có ý định tung ra phần mềm tiếng Việt, dễ sử dụng, tiện ích để khách hàng có thể tự thiết kế photobook theo nguồn cảm xúc của riêng mình, tránh để khách hàng ngại ngùng khi phải thổ lộ tâm sự với người thứ ba mà vẫn có quyển photobook thật vừa ý”.

Photobook là gì 2

Điều quan trọng nhất khi làm album dạng này là phải lồng được cảm xúc thì mới có giá trị

Khi thực hiện album dạng photobook cưới chắc hẳn sẽ có nhiều bạn quan tâm rằng nếu mỏng quá, liệu có giữ được lâu không, nhất là album cưới cực kỳ quan trọng? Thêm nữa, một số cô dâu còn cho rằng tính trang trọng vì vậy cũng bị giảm đi phần nào, đồng thời lo ngại rằng trong quá trình lưu giữ và xem cuốn photobook dễ bị cuốn góc, nhăn bìa, giấy thấm nước.

Các bạn có thể an tâm. Chị Liên từ Melina Wedding Photo thông tin: “Photo book được in 2 mặt trên các chất liệu giấy art, được nhập khẩu hoàn toàn như giấy Elica trắng sáng, giấy Revoland, giấy Nhũ ngọc trai, sang trọng… Với công nghệ in hiện đại đảm bảo màu sắc rực rỡ, chân thật đến từng góc cạnh, kết hợp với các dạng bìa đa dạng như bìa giấy, bìa vải hay bìa da… nên việc bảo quản sẽ rất tốt so với bảo quản các loại tạp chí. Giá thành lại giảm từ 10-20% so với album thông thường”.

photobook là gì 3

Photobook đã xuất hiện trên thế giới hơn 3 năm nhưng ở Việt Nam, photobook bắt đầu thịnh hành trong khoảng năm 2010 trở lại đây

Tuy vậy có một điều lưu ý là nếu mang ảnh của mình đến để thực hiện photobook, bạn phải chọn ảnh lớn đảm bảo độ phân giải thì album mới sắc nét đến từng chi tiết. Nếu quyết định chọn làm photobook ngay từ đầu thì nên làm trọn gói từ chụp đến làm album sẽ đảm bảo chất lượng, tiết kiệm chi phí và thành quả sẽ hoàn hảo hơn.

Một phong cách album cưới mới đang hình thành với photobook. Nhỏ, gọn nhưng trang trọng và đầy cảm xúc, sao bạn không thử “phá cách” cho ngày trọng đại của mình?

Một số địa chỉ làm photobook

Photobook Hà Nội

Địa chỉ: Số 8 Trần Hữu Tước, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0946060236

Website: photobookhanoi.com

Angel Photo Album

Công ty TNHH K.M.Y

Showroom trưng bày: 64 Lãnh Binh Thăng, P,13 Q.11 Tp.HCM
Điện thoại: 0913888845 – (08)-3962 5323
Website: photobookvietnam.com.vn

Giá: Từ 200.000 – 2 triệu VND/ album tùy theo số trang và yêu cầu của khách hàng.

Angel Photo Album giảm giá 10% cho khách hàng thanh toán trước 100%, giảm giá 10% cho khách hàng là photographer tại các diễn đàn: vnphoto.net, niknonvn.com, teenphoto.vn.

Melia Wedding Photo

Địa chỉ:

347 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội – (04)-36276202 – (04)-36276702

37A Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM – 01649096666 – (08)-667552370

Website: meliawedding.com.vn

Freelancer Bùi Đình Chương

Địa chỉ: B1 lầu 7, lô A, chung cư 590 Cách Mạng Tháng Tám, P.11, Q.3, TP.HCM

Điện thoại: 0909154987

Website: flickr.com/photos/9689006@N03/

Facebook: facebook.com/bdinhchuong

Freelancer Bùi Đình Chương nhận thiết kế photobook cho tất cả các khách hàng. Giá: 4,5 triệu đồng/Photobook (kích thước 30×30, 50 trang).

Bài: Khắc Huy
Ảnh: Chương Bùi

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất