Kinh nghiệm chọn áo cưới cổ thuyền

09:42, 11/06/2013 bởi: Marry
 0 bình luận  0 love

Áo cưới cổ thuyền được khá nhiều cô dâu lựa chọn bởi vẻ kín đáo, dễ thương. Tuy nhiên không phải ai cũng mặc đẹp, còn tùy thuộc vào đặc điểm của phần ngực, cổ, khuôn mặt của cô dâu.

Cô dâu sở hữu chiếc cổ cao, mặt dài

Nếu lựa chọn áo cưới cổ tim hay cổ chữ V, phần khoét sâu ở ngực sẽ khiến cổ và khuôn mặt của bạn dài thêm. Chiếc áo cưới cổ thuyền sẽ phù hợp hơn cả. Kiểu khoét rộng hai bên vai tạo sự cân đối, hài hòa cho khuôn mặt và chiếc cổ của bạn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cô dâu sở hữu chiếc cổ ngắn, mặt tròn

Bạn vẫn có thể diện một chiếc áo cưới cổ thuyền nhưng nên chọn kiểu cổ thuyền sâu để có cảm giác chiếc cổ được “kéo dài” ra và khuôn mặt sẽ thanh thoát hơn. Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nếu bạn chuyển gu qua những chiếc áo cưới cổ chữ V hay trái tim.

Cổ và vòng một không đầy đặn

Áo cưới cổ thuyền là đáp án hay cho những cô dâu thiếu tự tin với chiếc cổ gầy và vòng một nhỏ bé. Kiểu cổ thuyền nông có thêm những họa tiết nhỏ như cườm, bèo nhún, đắp ren… tạo vẻ đầy đặn cho chiếc cổ. Mặt khác, cô dâu cũng khéo léo che đi vòng một khiêm tốn với chiếc cổ kín đáo này.

Cô dâu có vai ngang hoặc rộng

Những cô dâu có bờ vai xuôi có thể tận dụng áo cưới cổ thuyền để cân đối, giúp vai rộng thêm. Trái ngược với điều đó nên cô dâu có vai ngang hoặc rộng tối kị với kiểu áo cưới cổ thuyền này. Lời khuyên dành cho bạn là hãy chọn những chiếc áo cưới với cổ khoét sâu và áo tay dài.

Cô dâu có bờ vai thon và vòng một đầy đặn

Ngoài những kiểu cổ thuyền với độ rộng – sâu vừa phải mang lại vẻ kín đáo cho người mặc,  kiểu cổ thuyền trễ nãi như muốn “tuột” khỏi bờ vai rất khêu gợi, giúp cô dâu khoe trọn bờ vai thon thả và vòng một quyến rũ. Vẻ gợi cảm, ngọt ngào là điều mà chiếc váy cưới cổ thuyền trễ nãi mang lại.

Phụ kiện đi kèm

Ưu điểm không thể bỏ qua của áo cưới cổ thuyền là tạo ra một khoảng trống hết sức hoàn hảo để đeo một sợi dây trang sức mảnh, dài. Hoa tai cũng nên chọn kiểu dài để tạo nên tổng thể hài hòa cho cô dâu.

Mộc Miên

Ảnh: shinedresses.com, zankyou.terra.c, london-bride.com, dhgate.com

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất