Không khí sôi động tại TTC Wedding Day 2016 – Ngày Chung Đôi

15:57, 09/04/2016 bởi: Hailey Hoàng
 1 bình luận  0 love

Đúng 9h sáng ngày 9.4.2016, triển lãm cưới lớn nhất Cần Thơ và Đồng bằng song Cửu Long, TTC Wedding Day 2016 – Ngày Chung Đôi, đã chính thức khai mạc trong không khí sôi động và hào hứng

Được sự phối hợp đồng tổ chức giữa Marry – Kênh thông tin cưới số 1 Việt Nam và Công ty Cổ phần Du lịch Thành Thành Công – Một thành viên của TTC Group – Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam. “TTC Wedding Day 2016” với chủ đề “Ngày Chung Đôi” là triển lãm cưới lớn nhất trong năm tại Cần Thơ và khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long. Được tổ chức tại một khách sạn sang trọng, với sự góp mặt của các nhà cung cấp dịch vụ cưới hỏi hàng đầu cùng nhiều hoạt động thú vị, quà tặng hấp dẫn, có thể nói đây là sự kiện cưới được các cặp đôi mong chờ từng ngày.

master

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trước giờ khai mạc đã có rất đông cặp đôi chờ đợi, sẵn sàng cho một ngày hội đầy bất ngờ và niềm vui. Triển lãm cưới chính thức bắt đầu với màn trình diễn vũ điệu tình yêu vô cùng sôi động và trẻ trung trên nền nhạc What makes you beautiful. Không khí còn nóng hơn nữa khi các cặp đôi tham gia Đường Đua Tình Yêu chuẩn bị sẵn sàng để tranh tài trong cuộc đua xe đạp ngay trước Khách sạn TTC – Premium Cần Thơ. Sau những phút giây gay cấn, các đội chơi đều nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn từ BTC.

Flashmob 5

Khán giả xem Flashmob

Flashmob 8

Màn trình diễn flashmob sôi động khuấy động không khí chương trình

Cuộc thi đua xe đạp chậm 6

Cuộc thi đua xe đạp chậm 8

Cuộc thi đua xe đạp chậm 10

Cuộc thi đua xe đạp chậm vô cùng gay cấn dành cho các cặp đôi

Outdoor 1

 

Flashmob 7

Điểm nhấn với chiếc xe cổ được trang trí đẹp mắt

Bước vào không gian triển lãm, chắc chắn các cặp đôi đều choáng ngợp bởi sự chuẩn bị vô cùng công phu với các gian hàng được trang trí lộng lẫy. Khách tham quan đều được tư vấn vô cùng tận tình với các chương trình ưu đãi và khuyến mãi đặc biệt chỉ có trong ngày 9.4.2016

Quầy Checkin

Các cặp đôi chờ check in để vào tham quan

TTC-Wedding-Day-Ngay-Chung-Doi-18

Gian hàng Thế giới kim cương

TTC-Wedding-Day-Ngay-Chung-Doi-20

Gian hàng khách sạn TTC – Premium Cần Thơ

TTC-Wedding-Day-Ngay-Chung-Doi-23

Gian hàng Vua Nệm

TTC-Wedding-Day-Ngay-Chung-Doi-16

Gian hàng Anh Huy

TTC-Wedding-Day-Ngay-Chung-Doi-12

Gian hàng NICK

TTC-Wedding-Day-Ngay-Chung-Doi-11

Gian hàng Lavender

gian-hang-cuu-long-ttc-wedding-day

Gian hàng Cửu Long Studio

 

TTC-Wedding-Day-Ngay-Chung-Doi-07

Gian hàng KT Makeup

TTC-Wedding-Day-Ngay-Chung-Doi-06

Gian hàng Jiko Foto

TTC-Wedding-Day-Ngay-Chung-Doi-01

Gian hàng Adam Store

Chương trình sân khấu cũng đặc biệt thu hút sự quan tâm của các cặp đôi, bởi chỉ cần tham gia các mini game vui nhộn là các cặp đôi đã có thể rinh quà của BTC về nhà. Ban nhạc Acoustic cũng mang đến không khí vô cùng lãng mạn cho chương trình.

Sân khấu

Minigame sân khấu 1

Acoustic 1

Được trông đợi nhất có thể phải kể đến chương trình “Thử làm cô dâu – chú rể”, các cặp đôi đều hào hứng khi được trang điểm, làm tóc và mặc thử trang phục cưới lộng lẫy. Hình ảnh lưu niệm được BTC liên tục cập nhật trên trang fanpage Marry.

Thử Làm Cô Dâu 3

Thử Làm Cô Dâu 2

TTC-Wedding-Day-Ngay-Chung-Doi-41

TTC-Wedding-Day-Ngay-Chung-Doi-42

TTC-Wedding-Day-Ngay-Chung-Doi-43

Chương trình thử làm cô dâu chú rể vô cùng hấp dẫn

Triển lãm cưới vẫn sẽ được tiếp tục vào chiều và tối nay với các chương trình được chuẩn bị kỹ lưỡng và công phu như Acoustic band, talk show tư vấn cưới và đặc biệt là phần trình diễn thời trang cưới cùng sự xuất hiện của nam ca sỹ Phạm Hồng Phước trên sân khấu chính. Đừng bỏ qua sự kiện cưới lớn nhất Cần Thơ và Đồng bằng sông Cửu Long, đến ngay Khách sạn TTC – Premium Cần Thơ, số 2 Hai Bà Trưng, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất