Bùng nổ quà tặng và khuyến mãi hấp dẫn tại TTC Wedding Day Cần Thơ 2016

09:52, 06/04/2016 bởi: Hailey Hoàng
 1 bình luận  1 love

Chỉ còn vài ngày nữa, triển lãm cưới lớn nhất Cần Thơ và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long – TTC Wedding Day 2016 sẽ chính thức được diễn ra. Với sự đầu tư kỹ lưỡng cùng nhiều hoạt động, quà tặng hấp dẫn, đây chắc chắn là sự kiện cưới không thể bỏ qua trong năm 2016.

TTC Wedding Day 2016 là triển lãm cưới lần đầu tiên xuất hiện tại Cần Thơ, được sự phối hợp đồng tổ chức giữa Marry – Kênh thông tin cưới số 1 Việt Nam và TTC Group – Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam và du lịch là một trong những ngành trọng điểm. Tuy là lần đầu tiên được tổ chức, nhưng sự kiện cưới TTC Wedding Day 2016 chủ đề “Ngày Chung đôi” đã thể hiện được sức nóng của mình qua hàng loạt các hoạt động đặc biệt hấp . có thể kể đến như chương trình Thử làm cô dâu chú rể, Đua xe đạp tình yêu, Trình diễn thời trang cưới, Biểu diễn acoustic lãng mạn và đặc biệt là có sự góp mặt của nam ca sĩ Phạm Hồng Phước.

cac-hoat-dong-hap-dan-TTC-wedding-day

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Không những thế, khi tham gia sự kiện, các cặp đôi chắc chắn sẽ choáng ngợp với cơn mưa quà tặng và khuyến mãi hấp dẫn đặc biệt đến từ các nhà cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu Cần Thơ, duy nhất chỉ trong ngày 9.4.2016. Ngoài ra Ban Tổ Chức còn mang đến chương trình Rút thăm may mắn với nhiều phần quà vô cùng giá trị dành cho các cặp đôi may mắn nhất. Đặc biệt, 500 cặp đôi đến sớm nhất sẽ được nhận quà tặng xinh xắn ngay khi vào cửa.

Phiếu Quà Tặng 200.000VNĐ từ Vua Nệm

Phiếu Quà Tặng 200.000VNĐ từ Vua Nệm

 

Các gian hàng đều mang đến chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Các gian hàng đều mang đến chương trình khuyến mãi hấp dẫn

*Chương trình ưu đãi cực hấp dẫn từ Khách sạn TTC Premium Cần Thơ

Giảm ngay 15% khi đặt 10 – 30 bàn tiệc và 20% cho 30 bàn tiệc trở lên. Áp dụng cho các cặp đôi tham dự triển lãm và đặt cọc duy nhất trong ngày 9.4.2016

TTC_Flyer1 (1)

Còn rất nhiều khuyến mãi và quà tặng dành riêng cho khách tham dự sự kiện cưới lớn nhất 2016 tại Cần Thơ, còn chần chờ gì nữa mà không cùng người yêu dấu đăng ký tham gia ngay hôm nay. Tham dự sự kiện, thưởng thức âm nhạc, xem trình diễn thời trang và rinh quà về nhà, đừng bỏ lỡ bạn nhé!

Đơn vị tổ chức: Khách sạn TTC Premium – Cần Thơ, Marry

Đối tác trang sức: Thế Giới Kim Cương

Đối tác Thử Làm Cô Dâu & Chú Rễ: Jiko’s Foto , Adam Store

Đối tác trang trí: Công Nghệ Cưới

Đối tác áo cưới: Cửu Long Studio

Đối tác trang điểm: KT Makeup

Đối tác quà tặng: Vua Nệm

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất