Bạn sẽ nhận được gì khi đến TTC Wedding Day 2016 – Ngày Chung Đôi?

11:06, 08/04/2016 bởi: Hailey Hoàng
 3 bình luận  0 love

Triển lãm cưới lớn nhất Cần Thơ và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long – TTC Wedding Day 2016 đang nóng dần lên từng ngày. BTC và các nhà cung cấp dịch vụ tham gia triển lãm đã chuẩn bị hàng trăm quà tặng hấp dẫn dành riêng cho khách tham quan, còn chần chờ gì nữa mà không tham gia?

Được sự phối hợp đồng tổ chức giữa Marry – Kênh thông tin cưới số 1 Việt Nam và TTC Group – Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam, TTC Wedding Day 2016 – Ngày Chung Đôi là sự kiện cưới được đầu tư đặc biệt kỹ lưỡng về nội dung và hoạt động, mong muốn mang đến một chương trình chất lượng và là một ngày hội không thể nào quên với các cặp đôi đang yêu, sắp cưới.

master

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bênh cạnh các hoạt động sân khấu hấp dẫn, một trong những điều khiến TTC Wedding Day trở nên “hot” hơn bao giờ hết chính là hàng trăm phần quà, giải thưởng có giá trị dành riêng cho khách đến với ngày hội. Với tiêu chí, hễ tham gia là có quà, 500 khách tham quan tới sớm nhất sẽ được nhận ngay một phần quà vào cổng xinh xắn từ ban tổ chức. Không những thế, với mỗi hoạt động xuyên suốt chương trình đều là cơ hội cho các cặp đôi “giựt” quà, chắc chắn không thể bỏ qua cuộc thi đua xe đạp “Đường đua tình yêu” vô cùng gay cấn trên cầu đi bộ lớn nhất Cần Thơ.

>>>> Đăng ký tham gia ngay tại đây

Đặc biệt, BTC vừa tiết lộ danh sách quà tặng vô cùng có giá trị cho chương trình rút thăm trúng thưởng, ai sẽ là những người may mắn nhất trúng thưởng cặp nhẫn kim cương với 2 nửa trái tim ghép đôi, voucher du lịch nghỉ dưỡng và trang trí đám cưới?

Giải nhất: 1 cặp nhẫn kim cương thương hiệu Thế Giới Kim Cương trị giá 10.890.000 đồng + 1 voucher TTC Vacation Ownership cho cụm khách sạn 4 sao trong hệ thống khách sạn TTCtrị giá 4.216.000 đồng

CR-Faultless

Giải nhì: Voucher trang trí đám cưới trọn gói từ Anh Huy Wedding trị giá 8.000.000 đồng + 1 voucher TTC Vacation Ownership cho cụm khách sạn tại Phan Thiết trong hệ thống khách sạn TTC trị giá 2.980.000 đồng

Giải ba: Bộ Drap Dem.vn trị giá 5.000.000 đồng + 1 voucher TC Vacation Ownership cho cụm khách sạn 3 sao trong hệ thống khách sạn TTC trị giá 1.842.000 đồng

Giải khuyến khích: 10 giải, mỗi giải là 10 vouchers giảm 10% trung tâm hội nghị tiệc cưới tại Khách sạn TTC Premium Cần Thơ.

giaithuong-02

*Chương trình ưu đãi cực hấp dẫn từ Khách sạn TTC Premium Cần Thơ

Giảm ngay 15% khi đặt 10 – 30 bàn tiệc và 20% cho 30 bàn tiệc trở lên. Áp dụng cho các cặp đôi tham dự triển lãm và đặt cọc duy nhất trong ngày 9.4.2016

 TTC_Flyer1 (1)

Đừng bỏ lỡ sự kiện cưới đặc sắc nhất trong năm tại Cần Thơ và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, triển lãm cưới được diễn ra vào ngày 9.4.2016 tại Khách sạn TTC – Premium Cần Thơ, Số 2 Hai Bà Trưng, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

>>>> Đăng ký tham gia ngay tại đây!

Đơn vị tổ chức: Khách sạn TTC Premium – Cần Thơ, Marry

Đối tác trang sức: Thế Giới Kim Cương

Đối tác Thử Làm Cô Dâu & Chú Rễ: Jiko’s Foto , Adam Store

Đối tác trang trí: Công Nghệ Cưới

Đối tác áo cưới: Cửu Long Studio

Đối tác trang điểm: KT Makeup

Đối tác quà tặng: Vua Nệm

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất