Những hoạt động hấp dẫn nhất TTC Wedding Day 2016 – Ngày Chung Đôi tại TTC Hotel Premium – Cần Thơ

11:23, 04/04/2016 bởi: Hailey Hoàng
 6 bình luận  0 love

“TTC Wedding Day 2016 – Ngày Chung Đôi”, triển lãm cưới quy mô và đẳng cấp dành riêng cho các cô dâu chú rể tại Cần Thơ và Đồng bằng Sông Cửu Long, lần đầu tiên mang đến những một không gian cưới đẳng cấp với các hoạt động hấp dẫn không thể bỏ qua.

Được sự phối hợp đồng tổ chức giữa Marry – Kênh thông tin cưới số 1 Việt Nam và Công ty Cổ phần Du lịch Thành Thành Công – Một thành viên của TTC Group – Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam. “TTC Wedding Day 2016” với chủ đề “Ngày Chung Đôi” là triển lãm cưới lớn nhất trong năm tại Cần Thơ và khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long. Được tổ chức tại một khách sạn sang trọng, với sự góp mặt của các nhà cung cấp dịch vụ cưới hỏi hàng đầu cùng nhiều hoạt động thú vị, quà tặng hấp dẫn, có thể nói đây là sự kiện cưới được các cặp đôi mong chờ từng ngày.

khach-san-TTC-can-tho

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

master

Với mong muốn đem đến những trải nghiệm đặc biệt nhất cho ngày hội cưới, khi đến với sự kiện các cặp đôi có thể tham gia các hoạt động vô cùng hấp dẫn. Mở màn là tiết mục nhảy flashmob tập thể đặc sắc, những vũ điệu điêu luyện trên nền nhạc sôi động chắc chắn mang đến không khí vô cùng sôi nổi. Tiếp theo đó là chương trình “Đua xe đạp tình yêu” có một không hai tại cầu đi bộ lớn nhất Cần Thơ. Đừng ngần ngại rủ người ấy của bạn tham gia vào cuộc đua kỳ thú để có cơ hội rinh quà tặng hấp dẫn từ Ban tổ chức.

TTC-wedding-day

Vũ điệu flash mob sôi động mở màn cho ngày hội

TTC-wedding-daybike

Cuộc đua xe đạp – Đường đua tình yêu, dành riêng cho các couple cặp đôi

Bước vào không gian sang trọng của triển lãm, các cặp đôi sẽ choáng ngợp không chỉ bởi sự tinh tế, thanh lịch trong trang trí mà còn bởi không khí vui vẻ và náo nhiệt với các màn trình diễn Acoustic trẻ trung và sôi động. Đặc biệt khi ghé thăm các gian hàng tại triển lãm, các cô dâu chú rể còn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình cùng nhiều thông tin lý thú cho ngày trọng đại tương lai. Và hơn thế nữa, các cặp đôi còn có cơ hội được tư vấn về các gói tiệc cưới tại Khách sạn TTC Hotel – Premium Cần Thơ và sở hữu những chương trình khuyến mãi cưới không thể bỏ lỡ.

trien-lam-TTC-wedding-day

Không gian được trang trí sang trọng và tinh tế

TTC-wedding-day-xe-co-trang-tri

Chiếc xe cổ được trang trí đẹp mắt được đặt trước khách sạn TTC Premium Cần Thơ

Cac-gian-hang-duoc-trang-tri-long-lay-tai-Marry-Wedding-day-Ha-Noi-2015-21

Tham gia triển lãm cưới TTC Wedding Day 2016 để được nhận tư vấn nhiệt tình từ các nhà cung cấp

Chương trình được các bạn trẻ mong đợi phải kể đến “Thử làm Cô dâu – Chú rể”. Còn gì thú vị hơn khi được trang điểm, làm tóc và đặc biệt là khoác lên mình chiếc váy cưới tinh khôi, lộng lẫy, những bộ vest cưới lịch lãm. Không những thế, các cặp đôi còn được lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc này. Tất cả hoàn toàn miễn phí!

hau-truong-thu-lam-co-dau-marry-wedding-day-ha-noi-2015-19

khoanh-khac-marry-wedding-day-hai-phong-2015-07

Các cô dâu được trang điểm, làm tóc, mặc váy cưới và chụp ảnh lưu niệm cùng chú rể

Sân khấu chính của TTC Wedding Day 2016 sẽ rực sáng với chương trình biểu diễn thời trang cưới đặc sắc, những thiết kế váy cưới mới nhất, những bộ trang sức cưới sang trọng nhất sẽ mang đến những màn trình diễn mãn nhãn và ấn tượng. Đặc biệt, sự góp mặt của nam ca sĩ Phạm Hồng Phước với những ca khúc ngọt ngào, trữ tình chắc chắn sẽ là điểm nhấn đắt giá cho ngày hội cưới lãng mạn và thú vị.

Dau-an-Marry-wedding-day-Hai-Phong-2015-60

Trình diễn váy cưới và trang sức cưới tuyệt đẹp

pham-hong-phuoc-2

pham-hong-phuoc-4

Sự góp mặt của Phạm Hồng Phước hứa hẹn những màn trình diễn ấn tượng tại TTC Wedding Day

Đừng bỏ lỡ sự kiện cưới đặc sắc nhất trong năm tại Cần Thơ và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, triển lãm cưới được diễn ra vào ngày 9.4.2016 tại Khách sạn TTC – Premium Cần Thơ, Số 2 Hai Bà Trưng, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, trực thuộc Công ty Cổ phần Du lịch Thành Thành Công – một thành viên của TTC Group.

>>>> Đăng ký tham gia ngay tại đây!

Đơn vị tổ chức: Khách sạn TTC Premium – Cần Thơ, Marry

Đối tác trang sức: Thế Giới Kim Cương

Đối tác Thử Làm Cô dâu Chú rể: Jiko’s Foto, Adam Store

Đối tác trang trí: Công Nghệ Cưới

Đối tác áo cưới: Cửu Long Studio

Đối tác trang điểm: KT Makeup

Đối tác quà tặng: Vua Nệm

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất