Khi nào bạn đủ lý do để đám cưới?

11:43, 31/01/2015 bởi: [email protected]
 3 bình luận  7 love

Khi nào bạn đủ lý do để làm đám cưới? Đó luôn là câu hỏi của rất nhiều những cô gái, chàng trai đang yêu nhau. Bởi trên thực tế, từ tình yêu đến hôn nhân luôn là một khoảng cách không thể đo đếm được mà chỉ có thể cảm nhận bằng trái tim, lý trí

Cảm giác bình an bên cạnh một người bạn muốn gắn bó là cảm giác bạn đừng bao giờ xem nhẹ. Và nếu cảm giác này hiện hữu với cả hai, lúc đó bạn đã có lý do để làm đám cưới.

Thử so sánh

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nhiều người luôn tự hỏi, khi nào mình có thể làm đám cưới với người bạn trai/bạn gái đã gắn bó lâu năm. Có rất nhiều người lầm tưởng cảm giác muốn sở hữu là tình yêu. Nhưng thực tế cắt nghĩa ta đang yêu một ai đó thực sự hay chưa, cần nhiều hơn những xúc cảm bùng cháy ở một vài khoảnh khắc gặp gỡ. Và chưa kể, tình yêu, sự quan tâm cũng chưa chắc đủ gánh đỡ cho những va chạm sẽ diễn ra trong cuộc sống đời thường, khi mà những lo toan thường nhật bao giờ cũng nhiều hơn thời gian nói những lời yêu thương, mật ngọt lúc mỗi người ở một nhà.

Cô dâu chú rể uống rượu mừng hạnh phúc

Đám cưới là một giấc mơ nhưng hôn nhân luôn là thực tế

Thấu hiểu và chấp nhận chưa đủ

Có không ít người cho rằng hôn nhân là giăng bẫy thành công một ai đó mà mình muốn sở hữu. Hãy dừng lại suy nghĩ này, bởi ngày nay yêu nhau không khó, đám cưới càng đơn giản, nhưng ở bên nhau dài lâu được hay không mới là điều đáng bàn. Mà ở bên nhau chẳng có gì quan trọng hơn là sự thấu hiểu và chấp nhận. Vậy giăng bẫy rồi, bạn có nghĩ “con mồi” sẽ sớm phát hiện ra chân dung “thợ săn” đặc biệt, và số phận của những cuộc hôn nhân ấy là gì, bạn biết rõ rồi.

Cô dâu chú rể nắm tay hạnh phúc

Sự đồng điệu trong hôn nhân rất quan trọng

Đừng bao giờ nghĩ số phận sẽ gắn kết hai người, và số phận sẽ tiếp tục buộc chặt họ, bởi khi không có sự đồng điệu, có khi người giăng bẫy mới là người muốn thoát ra cái rọ mà trước đó họ tự nguyện đan để chui vào.

Vì sống hạnh phúc bên nhau dài lâu chính là lý do những người yêu nhau tổ chức hôn lễ

Sống hạnh phúc bên nhau dài lâu mới chính là lý do những người yêu nhau tổ chức đám cưới

Bình an mới thực sự cần

Nhưng thấu hiểu và chấp nhận đã đủ tiền đề cho một cuộc hôn nhân bền vững chưa? Đó chỉ là tiền đề cần để duy trì một cuộc sống nhưng chưa đủ cho một đời sống lứa đôi viên mãn. Chỉ khi có cảm giác bình an thực sự bên nhau, bạn mới có đủ lý do hy vọng về một hạnh phúc, bởi khi tìm được sự bình an trong lòng, bạn sẽ không bao giờ phải đặt những câu hỏi: làm thế nào để anh ấy vui, làm thế nào để mình hạnh phúc?

Cô dâu chú rể mỉm cưới hạnh phúc bên nhau

Người phụ nữ luôn muốn có sự an toàn và cảm giác bình an bên người bạn đời của họ

Hạnh phúc giản dị và bình an là cảm giác mọi người đều kiếm tìm, trong cuộc đời bề bộn ganh đua. Khi bạn bình an bên một người, cũng là lúc bạn thực sự trưởng thành, thấu hiểu bản thân. Và sự lựa chọn của một người biết mình cần gì, có gì, luôn luôn là một lựa chọn có ít sai số nhất. Vậy nên, đi tìm hạnh phúc lứa đôi cũng chính là quá trình học để hiểu bản thân mình.

Ngân Vi

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất