Làm đám cưới theo phong cách riêng của bạn

17:00, 09/08/2013 bởi: WeddingMarry
 1 bình luận  0 love

Mỗi cặp đôi có một câu chuyện tình yêu riêng, do đó, một đám cưới không thể là sự sao chép của một đám cưới khác. Để làm đám cưới theo phong cách riêng của mình, bạn cần làm nổi bật một số chi tiết quan trọng như: trang trí tiệc cưới, thiệp cưới và chương trình đám cưới.

1. Chọn trang trí tiệc cưới theo phong cách và sở thích riêng

Còn gì ý nghĩa và độc đáo hơn khi câu chuyện tình yêu của đôi uyên ương được kể lại bằng những hình ảnh trang trí tỉ mỉ, xinh xắn trên bàn đón khách, sảnh tiệc, bàn tiệc. Hạnh phúc từ những hình ảnh ấy sẽ đem đến cho khách mời cảm xúc thật ấm áp. Hãy xem một trong số ý tưởng sau:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ý tưởng làm đám cưới 1: Thể hiện lại tình yêu đôi lứa ngay từ những cảm xúc đầu tiên của lứa tuổi học trò. Bảng đen, phấn trắng, lá thư tay, những trang sách yêu thương…

Làm đám cưới theo phong cách riêng của bạn

Làm đám cưới theo phong cách riêng của bạn

Ý tưởng làm đám cưới 2: Gợi nhớ lại những kỷ niệm gắn liền với lứa đôi, thể hiện được nơi chia sẻ những cảm xúc yêu thương đầu đời, đó sẽ là những hình ảnh mà các cặp đôi muốn gửi đến khách tham dự.

Làm đám cưới theo phong cách riêng của bạn

Có những cặp đôi gắn bó với nhau bằng những chuyến hành trình

Làm đám cưới theo phong cách riêng của bạn

Lại có cặp đôi có những kỷ niệm dễ thương được gói trong những món quà nhỏ tặng cho nhau

Giá cho một gói trang trí tiệc có thể dao động từ 15 đến 40 triệu đồng cho những hạng mục cơ bản như bàn tiếp tân, cổng hoa, hoa bàn tiệc và hoa hai bên lối đi, trang trí sân khấu… Các bạn nên liên hệ trực tiếp từng nhà cung cấp,  thương lượng giá cả sau khi đã lược bớt những chi tiết bạn thấy không cần thiết, đồng thời tính toán ngân sách của mình để chọn những dịch vụ phù hợp.

2. Thiệp cưới độc – lạ

Dấu ấn đầu tiên các bạn gửi đến khách mời chính là những tấm thiệp. Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không bắt tay thực hiện ngay những tấm thiệp vô cùng độc đáo, đáng nhớ như sau đây.

Sợi chỉ hồng se duyên sẽ được từng vị khách đặc biệt thắt chặt hơn nữa và làm đong đầy hơn nữa sự gắn kết của đôi bạn.

Làm đám cưới theo phong cách riêng của bạn

Đặc biệt, dễ thương và tính cách cá nhân đặc sắc, chính là những cảm xúc mà những vị khách sẽ dành cho các bạn khi trước mắt mình là tấm thiệp được thiết kế với hình ảnh dễ thương của cô dâu chú rể. Bạn có thể tham khảo một vài mẫu thiệp độc đáo của sao Việt.

Làm đám cưới theo phong cách riêng của bạn

Thiệp cưới của Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc

Làm đám cưới theo phong cách riêng của bạn

Thiệp cưới của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy

Hay một mẫu thiệp cưới thật độc đáo của Giáo sư Xoay

Làm đám cưới theo phong cách riêng của bạn

Giá thiệp theo ý tưởng rất đa dạng vì tùy vào chất liệu và độ cầu kỳ của chiếc thiệp, giá sẽ dao động từ 4.000 đồng đến 10.000 đồng/ thiệp.

3. Chương trình tiệc cưới sáng tạo

Tổ chức trò chơi trong tiệc cưới tuy mới xuất hiện gần đây tại Việt Nam, nhưng cũng đã được các đôi uyên ương hưởng ứng. Nếu bạn muốn mang đến sự sôi nổi, gắn kết với khách mời trong buổi tiệc, có thể thực hiện những gợi ý sau:

– Mở màn bằng tiết mục song ca của cô dâu-chú rể, hay nhảy flash mob cùng bạn bè
Song ca lãng mạn đã được rất nhiều cặp đôi thể hiện trong phần mở màn tiệc cưới, các bài hát thường song ca sẽ là Cơn mưa tình yêu, Cảm ơn tình yêu, Qua đêm nay, Bức thư tình đầu tiên, Yêu em dài lâu, Thương nhau lý tơ hồng, Túp lều lý tưởng, Đêm tình nhân, Một tình yêu… Thông thường các cặp đôi sẽ chọn phương án an toàn là thu âm sẵn bài hát, giá thu âm tính bài trọn gói gồm Mix và CD hiện nay ở các phòng thu dao động từ 300-600.000 đồng/bài.

Làm đám cưới theo phong cách riêng của bạn

– Đố vui có thưởng
Cô dâu chú rễ bí mật tìm những câu hỏi đơn giản, nhưng cũng khá mưu mẹo, và những phần quà dễ thương cho những vị khách trả lời đúng nhé. Câu hỏi sẽ được một bạn ăn nói lưu loát và cực kỳ hóm hỉnh dẫn trò vào giữa buổi tiệc.

– Bịt mắt tìm cô dâu, chú rể
Trò chơi này thực sự thú vị khi chú rễ hoặc cô dâu sẽ bị bịt mắt và tìm nửa kia của mình lẫn trong những người cùng chơi. Việc “sờ mó” chỉ được hợp lệ duy nhất ở một phần nhỏ của cơ thể như: bàn tay, khuôn mặt, hoặc khó hơn chỉ được sờ những ngón tay. Cao trào hơn nữa, người quản trò sẽ tìm ra 5 cặp đôi, trong đó có cả cô dâu-chú rể, tất cả đều bít mắt, và trong một đoạn nhạc, cô dâu chú rề phải tìm được nhau.

Làm đám cưới theo phong cách riêng của bạn

Địa chỉ nhà cung cấp dành cho bạn:

1. Lemon Tree Style
B22/14 Bạch Đằng, Q. Tân Bình

2. K.I.S.S Wedding & Event
12 Nguyễn Lâm, P. 3, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

3. Mộc Studio & Wedding Planner

194 Hồ Văn Huê, P.9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

5. MHs Planner
7A Lò Đúc , Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

6. Phòng thu âm Jet

688 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP.HCM

7. Thiệp cưới Nhân Ái

66 Ngõ 12, Đặng Thai Mai, Q.Tây Hồ, Hà Nội

8. Thiệp Cưới Ý Tưởng
196 Hồ Văn Huê, P.9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Thanh Trà

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất