Làm đám cưới với nguồn tài chính eo hẹp

17:45, 24/10/2016 bởi: WeddingMarry
 4 bình luận  2 love

Không phải ai cũng thực hiện được một đám cưới lộng lẫy và sang trọng, đặc biệt là khi nguồn tài chính không mấy dư dả. Nhưng bạn vẫn có thể có được một đám cưới ấm áp, đầy tiếng cười với một ngân sách vừa phải, lưu ý ở những hạng mục dưới đây

Làm đám cưới với nguồn kinh phí eo hẹp – bạn vẫn có thể làm đám cưới một cách ấm áp, đầy tiếng cười với một ngân sách vừa phải

1. Nhẫn cưới

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cách tiết kiệm nhất khi mua nhẫn cưới là chọn mua một mẫu nhẫn trơn, không đá, trọng lượng nhỏ. Những mẫu nhẫn này có mức giá dao động từ khoảng 4 – 7 triệu đồng/ cặp, tùy theo thương hiệu và kiểu dáng dày, mỏng.

Một lưu ý khác cho bạn: nhẫn cưới là một tài sản có giá trị, nên dù nguồn tài chính eo hẹp, bạn cũng cần kiểm tra các thông tin giám định vàng, độ tuổi vàng. Tốt nhất, bạn nên chọn nhẫn tại các cửa hàng uy tín như Bảo Tín Minh Châu, PNJ, DOJI, BTJ

2. Trang phục cưới

Các cô dâu có tài chính eo hẹp thường chọn cách thuê, hoặc mua lại sore, vest cũ, áo dài cũ… rồi sau đó thanh lý. Ở những cửa hàng áo cưới, bạn có thể tìm thấy những mẫu quần áo thanh lý với mức giá khoảng từ 400.000 đến 500.000. Ngoài ra, một địa chỉ khác cho bạn là khu chợ Tân Bình, có hàng loạt cửa hàng áo cưới, nơi bạn có thể mua mới chỉ với khoảng hơn 1 triệu đồng. Một cách khác cũng hiệu quả không kém, là mượn áo cưới. Áo cưới này nên mượn từ họ hàng, người quen, những người đã trải qua đám cưới và hiện đang sống hạnh phúc bên nhau. Mượn váy cưới từ họ sẽ mang lại may mắn cho cuộc hôn nhân của bạn.

3. Album cưới

Khi tài chính không nhiều, bạn nên tìm đến các freelancer chụp ảnh. Thay vì chụp nhiều ngày, nhiều địa điểm, bạn nên chọn 1-2 địa điểm và chụp chỉ trong ngày. Nếu chỉ chụp và lấy file, không xuất album, giá sẽ rẻ hơn rất nhiều, giá chụp hình chỉ tầm 1 – 2 triệu đồng, tùy bạn thương lượng. Sau khi có file, hoặc bạn nhờ bạn bè biết chút ít về thiết kế làm giúp mình một album, và đi in theo dạng photobook với bìa dày cứng cáp, trang ruột giấy đẹp, dày bền màu, giá dao động tùy chất liệu, khổ album với 40 trang là từ 900.000 đến 1,3 triệu đồng. Hoặc bạn đi rửa những tấm hình yêu thích và mua một album dán ảnh để cả hai cùng thỏa sức sáng tạo trong thiết kế, trang trí album cưới cho mình. Giá của album dán ảnh dao động từ 160.000 đến 300.000 đồng tùy vào khổ album.

Lam dam cuoi voi ngan sach eo hep

Album dán ảnh vừa là sự lựa chọn giá rẻ, vừa tạo sự sáng tạo, dấu ấn riêng của cặp đôi

 

4. Đặt tiệc

Bạn có thể đặt tiệc cưới tại những nhà hàng hạng trung, hoặc giới hạn số bàn để vừa với ngân sách của mình. Ngoài ra, hãy tính toán số bàn dự phòng hợp lý để không bị dư quá nhiều bàn.

Lam dam cuoi voi ngan sach eo hep 2

Tự tay bó hoa cưới xinh cũng là một cách giảm chi phí cho tiệc cưới

Chúc các bạn có được một đám cưới thật tiết kiệm nhưng đầy ý nghĩa. Cựu cô dâu nào có thêm kinh nghiệm, hãy đóng góp cho bài viết này thêm phần hoàn chỉnh hơn nhé!

 

Thanh Trà

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất