Siêu mẫu Ngọc Thạch âm thầm làm đám cưới

00:41, 08/09/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 1 bình luận  1 love

Cũng giống với lễ đính hôn bất ngờ của cô, đám cưới diễn ra không rình rang, không có nhiều gương mặt của giới giải trí hay truyền thông.

Đám cưới siêu mẫu Ngọc Thạch ở Hậu Giang 1

Ngọc Thạch và chồng trong đám cưới tại quê nhà Hậu Giang

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đám cưới siêu mẫu Ngọc Thạch ở Hậu Giang 2

Đám cưới diễn ra với 500 khách mời 

Cô dâu Ngọc Thạch vừa thanh lịch, vừa cực kỳ nổi bật trong mẫu váy cưới với đuôi dài đến 3 mét. Theo cô dâu chia sẻ, mẫu váy cưới này do cô và mẹ chồng chọn mua vải ở Hà Nội và được may ở TP.HCM ở một tiệm quen với chi phí chưa đến 10 triệu đồng. Đây cũng là một kinh nghiệm hay cho các cô dâu trong ngày cưới.

Đám cưới siêu mẫu Ngọc Thạch ở Hậu Giang 3

Mẫu váy sang trọng này cũng lộng lẫy không kém các thiết kế lên đến 3.000 USD (tương đương hơn 60 triệu đồng) của Aire Barcelona. Siêu mẫu đã chọn chất liệu nhẹ và mềm mại cho váy cưới của mình.

Đám cưới siêu mẫu Ngọc Thạch ở Hậu Giang 4

Mẫu thiết kế váy cưới của Aire Barcelona có thiết kế tương tự

Siêu mẫu chọn kiểu tóc cưới búi thấp dịu dàng và sang trọng, đồng thời sử dụng hoa cài đầu thay cho lúp dài, giúp giảm thiểu sự rườm rà, tôn lên vẻ đẹp của mẫu váy cưới.

Đám cưới siêu mẫu Ngọc Thạch ở Hậu Giang 5

Bó hoa cưới cũng có thiết kế rất đơn giản với màu trắng tinh khôi

Đám cưới siêu mẫu Ngọc Thạch ở Hậu Giang 5

Chiếc bánh cưới 3 tầng với tên cô dâu chú rể

Sau đám cưới bên nhà gái, tiệc cưới nhà trai sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 22/9 tới, với số khách mời dự kiến lên đến 3.000. Ngọc Thạch cho biết, cô sẽ chọn 2 chiếc váy cưới khác nhưng giữ kín thông tin về thương hiệu cũng như giá cả.

Giải bạc siêu mẫu 2010 mong muốn có con sớm. Ngay từ đầu năm nay cô đã không còn xuất hiện ở các sự kiện của giới giải trí và bắt đầu làm quen với cuộc sống mới ở Hà Nội.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất