Khách sạn Renaissance Riverside Saigon

10:42, 01/09/2015 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Tọa lạc trải dài bên dòng sông Sài Gòn đẹp nên thơ. Với lối kiến trúc hiện đại mang nét Phương Tây sẽ làm du khách không khỏi ngỡ ngàng bởi nét đẹp quyến rũ nơi đây. Nguy nga như những tòa lâu đài Pháp sang trọng và cổ kính là những gì mà khách sạn muốn đem lại cho du khách.

Khách sạn Renaissance Riverside là một khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế, một phần của Tập đoàn uy tín quốc tế Marriott, cao 21 tầng với 349 phòng khách gồm 20 phòng river view suite với tầm nhìn bao quát ra cảnh sông Sài Gòn và thành phố. Bạn có thể lựa chọn phòng hướng sông để ngắm nhìn vẻ đẹp nên thơ lung linh sắc màu của những ánh đèn. Hoặc bạn thích Sài Gòn nhộn nhịp về đêm thì bạn có thể lựa chọn phòng hướng Phố.

khach-san-Renaissance-Riverside-sai-gon

Một điểm nhấn thật ấn tượng mà khách sạn muốn đem lại cho du khách đó là hồ bơi được thiết kế trên sân thượng của Khách sạn giúp du khách có thể vừa tắm vừa thư giãn.Và điểm nhấn của kiến trúc khách sạn Renaissance Riverside chính là hồ bơi trên sân thượng. Sau những giờ phút thư giãn, giải trí, các nhà hàng – bar với nhiều món ăn mang đậm nét Âu Á đang chờ đón bạn. Mỗi nhà hàng mang một nét đặc trưng khác nhau để bạn có thể lựa chọn.

khach-san-renaissance-riverside-saigon

Không những thế quý khách còn có thể tìm đến với dịch vụ massage, xông hơi, sauna, phòng tập thể hình của khách sạn được trang bị những dụng cụ chuyên dụng hiện đại nhất. Mọi buồn phiền dường như biến mất sau khi bạn thư giãn cùng Spa tại khách sạn.

Vị trí

Khách sạn có một vị trí đặc biệt nằm ở trung tâm thành phố gần các khu mua sắm và các điểm thu hút khách du lịch lớn, trải dài bên dòng sông Sài Gòn nổi tiếng. Từ khách sạn mất khoảng 30 phút ra sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Địa điểm

8 – 15 Tôn Đức Thắng, Quận 1, Hồ Chí Minh, Vietnam

T: +84 8 3822 0033

E: [email protected]

W: renaissance-saigon.com

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất