Khách sạn InterContinental Hà Nội Westlake

16:03, 26/09/2015 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Toạ lạc tại một vị trí rất đẹp của Thủ đô Hà Nội, InterContinental Hanoi Westlake là một công trình khách sạn “độc nhất vô nhị”

Toàn bộ khu phòng khách, nhà hàng và các dịch vụ giải trí đều được xây trên mặt nước Hồ Tây, có một phong cách tinh tế của lối kiến trúc mang âm hưởng của văn hoá Việt Nam.

khach-san-intercontinental-ha-noi-westlake

Kết hợp với sự hiện đại gồm một toà nhà chính và 3 toà biệt thự nằm riêng biệt trên mặt hồ với tổng số 359 phòng đều được xây theo lối kiến trúc đương đại của châu Âu, kết hợp với nét duyên dáng, uyển chuyển của văn hoá Việt Nam.

khach-san-intercontinental-ha-noi

Toàn bộ 359 phòng khách sạn đều có ban công riêng. Trang thiết bị đặt trong phòng ở của InterContinental Hanoi Westlake thuộc hàng sang trọng tối tân nhất hiện nay, với bồn tắm, buồng tắm đứng riêng biệt, TV màn hình rộng LCD, DVD, kết nối internet tốc độ cao, hệ thống loa âm thanh cao cấp Bose.

ks-intercontinental-ha-noi-westlake

Vị trí

– Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake cách sân bay Quốc tế Nội Bài 40 phút taxi và cách các trung tâm mua sắm, giải trí 10 phút lái xe. Cách Hồ Hoàn Kiếm 15 phút đi taxi.
– Khách sạn tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, bên Hồ Tây, Khách sạn được xây dựng trên diện tích 4ha với phong cách hiện đại và sang trọng.

Địa điểm

1A Nghi Tàm, Quận Tây Hồ, Quận Tây Hồ, Hà Nội, Vietnam

T: +84 4 6270 8888

E: [email protected]

W: www.intercontinental.com/hanoi

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất