Khách sạn Hilton Hanoi Opera

16:35, 27/09/2015 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Khám phá một khách sạn nổi tiếng ở trung tâm của khu phố Pháp của Hà Nội thanh lịch, Khách sạn Hilton Hanoi Opera nhận giải thưởng “Khách sạn kinh doanh tốt nhất tại Hà Nội 2010” và được bình chọn là “Khách sạn hàng đầu Việt Nam trong năm năm liên tiếp” tại lễ trao giải World Travel có uy tín.

Phòng của khách sạn được thiết kế sang trọng với tiện nghi cao cấp sẽ đảm bảo bạn được thoải mái.  Hilton Hanoi Opera Hotel, cũng có đầy đủ các cơ sở dịch vụ như nhà hàng, spa, hồ bơi, phòng thể dục, bar và nhiều thứ khác. Với Hilton Hanoi Opera Hotel, một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Hà Nội đang chờ đón bạn.

hilton-hanoi-opera

Khách sạn cao 7 tầng, gồm 269 phòng được xây dựng theo lối kiến trúc Pháp. Các phòng được trang trí sang trọng, hiện đại với cửa sổ kính 2 lớp, phòng tắm sang trọng với các trang thiết bị tắm rời, internet tốc độ cao và điện thoại trực tuyến trong mỗi phòng.

phong-o-hilton-hanoi-opera

Vị trí

Nằm trên đường Lê Thánh Tông, ngay cạnh khu phố cổ. Khách sạn chỉ cách Hồ Gươm khoảng 0.5 km và cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 35km.

lounge-hilton-hanoi-opera

Địa điểm

1 Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Vietnam

T: +84 4 3933 0500

E: [email protected]

W: www1.hilton.com

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất