Khách sạn De L’Opera

15:27, 26/09/2015 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Nằm ngay gần Nhà Hát Lớn với 100 năm tuổi và trong quần thể địa lý lịch sử của Hà Nội, khách sạn sẽ đưa du khách vào chuyến du ngoạn từ quá khứ tới những ký ức của “Một đêm trong Nhà hát”.

Hotel de L’Opera Hanoi nằm trong bộ sưu tập của MGallery, được xây dựng trên 4 tiêu chí: Tầm nhìn – Lịch sử – Thiết kế và Vị trí. Khách sạn có 107 phòng được thiết kế đặc biệt, mang trong mình một không gian hòa quyện giữa phong cách Pháp và sự tiện nghi của cuộc sống hiện đại những năm đầu thế kỷ 21.

de-l'opera-hanoi

Mỗi một căn phòng được chăm chút tới từng chi tiết nhỏ, đồ nội thất được chọn lựa kỹ càng, sàn gỗ, đồ lụa và vải của Châu Á lấy tông màu nóng làm chủ đạo làm nên sự phong phú cho căn phòng.

M-Gallery Hanoi

6 yếu tố tạo nên sự khách biệt của khách sạn:

  1. Hotel de l’Opera Hanoi có vị trí thuận tiện cho cả khách đi nghỉ dưỡng hay đi công tác, ngay gần văn phòng các tập đoàn, công ty lớn.
  2. Hệ thống internet không dây được lắp đặt miễn phí trong toàn bộ khu vực của khách sạn, bao gồm cả khu vực chung và trong phòng nghỉ.
  3. Trang thiết bị của khách sạn rất hiện đại. Cụ thể là khách có thể kết nối laptop và màn hình tivi trong tất cả các phòng, thực đơn rượu trên Ipad trong nhà hàng, và hệ thống âm thanh Bose được lắp đặt trong phòng họp.
  4. Khách sạn có đệm giường rất đặc biệt, được thiết kế dành riêng cho Hotel de l’Opera Hanoi.
  5. Thiết kế nội thất của khách sạn mang không gian nhà hát.
  6. Hotel de l’Opera Hanoi là một sản phẩm mới, một khách sạn hoàng toàn mới.

sanh-tiep-khach-de-l'opera-hanoi

Đến với Khách Sạn De L’Opera Hà Nội, bạn cũng đồng thời được đến với thế giới ẩm thực phong phú với Nhà hàng Café Lautrec –  phục vụ cả ngày với thực đơn tự chọn hay chọn món. Nhà hàng Satine phục vụ bữa tối, với không gian nằm trong giếng trời của khách sạn, phục vụ các món ăn theo phong cách Địa trung hải, hương vị truyền thống hòa trong phong cách hiện đại.

???????????????

Vị trí

Nằm ngay trung tâm Thành phố Hà Nội, cách Hồ Hoàn Kiếm khoảng 10 phút đi bộ và cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 45 phút lái xe.

Địa điểm

29 Phố Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Vietnam

T: +84 4 6282 5555

E: [email protected]

W: www.hoteldelopera.com

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất