Khách sạn Dalat Palace

15:10, 10/09/2015 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Khách sạn Dalat Palace được thiết kế và xây dựng bởi các kỹ sư người Pháp từ năm 1916 và đến năm 1922 thì hoàn thành với tên gọi ban đầu là Langbiang Palace. Sau nhiều lần đổi tên khách sạn có tên gọi là Sofitel Đà Lạt và hiện nay là Dalat Palace

Tọa lạc trên đường Trần Phú – một trong những con đường đẹp với những kiến trúc ấn tượng nhất như Nhà Thờ Con Gà, khách sạn Du Prac và trung tâm hành chính tỉnh Lâm Đồng. Khách sạn được đánh giá là một trong những khách sạn xinh đẹp trong khu vực vẫn còn mang trong mình tính lịch sử, vẻ duyên dáng và phong cách vốn có.

ks-dalat-palace

Nằm trong khuôn viên rộng tới 40.000m2 với cây cỏ và rừng thông bao phủ và chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ dọc hồ Xuân Hương để đi ra chợ Đà Lạt thì chắc chắn Dalat Palace sẽ để lại những ấn tượng vô cùng tốt đẹp cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn và gia đình.

dalat-palace

Nằm ở trung tâm Đà Lạt, với 43 phòng các loại trang trí đẹp hấp dẫn và tiện nghi bao gồm truyền hình vệ tinh, mini-bar và điều hòa. Dịch vụ l’Apothicaire Spa, nơi khách được tận hưởng một loạt các phương pháp trị liệu. Khách sạn cũng có trung tâm hội nghị với bốn phòng họp lớn đầy đủ phương tiện và thiết bị. Ngoài ra còn có nhà hàng Rabelais phục vụ các món ăn tốt nhất của Pháp và Larry’s Bar, nơi phục vụ rượu và cocktail cho quý khách. Ngòai ra khách sạn còn nằm cạnh sân tennis và Golf Club.

khach-san-dalat-palace

Vị trí

Nằm ngay tại trung tâm Đà Lạt, phía trước là hồ Xuân Hương, chỉ cách trung tâm thành phố vài bước chân, mất khoảng 30 phút từ sân bay Đà Lạt và 5 phút từ các cửa hiệu, chợ và sân golf Dalat Palace Golf Club. 
Từ thành phố Hồ Chí Minh đến Đà Lạt mất khoảng 7 tiếng lái xe và 40 phút bằng máy bay.

Địa điểm

12 Trần Phú, Đà Lạt, Lâm Đồng, Vietnam

T: +84 63 382 5444

E: [email protected]

W: www.dalatpalace.vn

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất