Khách sạn Caravelle

09:48, 01/09/2015 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Khách sạn Caravelle Sài Gòn bắt đầu hoạt động vào cuối những năm 1959, là khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 5 sao đầu tiên tại Sài Gòn với sự kết hợp hài hoà giữa kiến trúc Pháp và Việt Nam.

Tọa lạc gần trung tâm mua sắm sầm uất nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Từ khách sạn bạn sẽ thấy cảnh đẹp sông Sài Gòn khi Thành Phố bắt đầu lên đèn đẹp lung linh. Sự sang trọng và xa hoa, hiện đại của Khách sạn Caravelle luôn làm hài lòng mọi du khách trong và ngoài nước…

Khách sạn Caravelle có 335 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, phòng thượng hạng, sảnh dành riêng cho khách VIP và các tầng riêng dành cho khách VIP, tầng dành cho khách không hút thuốc, phòng dành riêng cho người khuyết tật. Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích khác. Những điểm nhấn không thể không nhắc đến là dịch vụ spa tại Kara Spa, phòng tập gym, hồ bơi với nhiều bóng mát đảm bảo sẽ đem đến cho quý khách những giây phút thư giãn sau một ngày dài bận rộn giữa lòng thành phố nhộn nhịp.

phong-deluxe-khach-san-caravelle

Khách sạn Caravelle với thực đơn tiệc tối mang đến cho du khách nhiều sự lựa chọn tại nhà hàng Reflections phục vụ khách với thực đơn tiệc tối hiện đại. Pool Bar dưới những ánh đèn chiếu sáng lung linh trên mặt hồ cộng với những làn gió mát. Tại đây Khách sạn Caravelle sẽ phục vụ nhiều món ăn nhẹ, đa dạng nhiều loại thức uống và rượu.

ho-boi-khach-san-caravelle

Vị trí

Khách sạn Caravelle nằm tại trung tâm mua bán giải trí của thành phố Hồ Chí Minh, cách sân bay Tân Sơn Nhất 12km và cách Chợ Sài Gòn 5 phút đi ô tô và đi bộ đến Nhà Hát mất 1 phút. Chỉ cách Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất khoảng 8 km đường bộ

Địa chỉ

19 -23 Công trường Lam Sơn, Quận 1, Hồ Chí Minh, Vietnam
T: +84 8 3823 4999

E: [email protected]

W: www.carevellehotel.com

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất