Khắc Việt lại tặng vợ nhẫn kim cương ngay trước ngày cưới

17:40, 21/03/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Mới đây, DJ Thanh Thảo bất ngờ chia sẻ hình ảnh được Khắc Việt tặng nhẫn kim cương ngay trước ngày cưới. Cô tỏ ra vô cùng vui vẻ và hạnh phúc vì chồng quá tâm lý.

Chỉ còn vài ngày nữa là đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra tại quê nhà. Sau khi Thanh Thảo khoe quà, người hâm mộ nhanh chóng gửi hàng loạt lời chúc mừng kèm biểu tượng cảm xúc “phẫn nộ” vì ganh tị.

Cầu hôn lãng mạn
Cầu hôn lãng mạn "đẳng cấp" như Khắc Việt thì nàng nào nỡ từ chối chứ!
Màn cầu hôn lãng mạn của Khắc Việt dành cho bạn gái trong đêm tiệc lung linh tối 19-10 khiến...

Vợ Khắc Việt hạnh phúc chia sẻ: “Được chồng chiều quá có phải là cái tội không ạ? Món quà trước khi làm cô dâu của chồng Khắc Việt. Từ tối tới giờ rung rinh, ngất ngây, vì xúc động quá, chồng em đúng là số 1. Chồng em tặng quà khéo quá, mê tít“.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Khắc Việt tặng vợ nhẫn kim cương 4

Trước đó, màn cầu hôn lãng mạn vào đêm 19-10 của giọng ca Yêu lại từ đầu cũng làm fan không khỏi xuýt xoa. Nhẫn cầu hôn cũng là một chiếc nhẫn kim cương trị giá không nhỏ.

Khắc Việt tặng vợ nhẫn kim cương

Sau đám hỏi, Thanh Thảo cũng không quên cảm thán: “Xong xuôi rồi, chính thức là chồng mình rồi nhé. Hehe mãi mãi vợ sẽ chỉ yêu có một mình chồng của vợ thôi. Yêu mãi mãi yêu“.

Khắc Việt tặng vợ nhẫn kim cương 1Khắc Việt tặng vợ nhẫn kim cương 2

Khắc Việt và bạn gái quen nhau hơn 7 năm trước khi quyết định công khai mối quan hệ vào 7-2017. Lễ cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào 2 ngày 23 và 24-3 tại nhà riêng của nam ca sĩ ở Yên Bái và Hà Nội ngày 1-4.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất