InterContinental Asiana Saigon đón nhận giải thưởng danh giá

09:51, 11/09/2014 bởi: Hailey Hoàng
 1 bình luận  2 love

Khách sạn InterContinental Asiana Saigon vinh dự được đón nhận giải thưởng Một trong 25 Khách sạn dành cho doanh nhân tốt nhất khu vực Châu Á bởi trang website du lịch uy tín www.smarttravelasia.com trong hai năm liên tiếp.

Các cặp đôi chắc hẳn sẽ gặp những trở ngại trong việc chuẩn bị cho đám cưới, hãy tham khảo 11 việc dưới đây để giúp ngày trọng đại của hai bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Khách sạn đã giành được giải thưởng này nhân dịp Kỷ niệm năm năm thành lập và phát triển, đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong một hành trình luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và độc đáo nhất của khách sạn và căn hộ cao cấp nằm giữa lòng thành phố từ ngày 09 tháng 09 năm 2009.

Exterior Day 2

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Giải thưởng này được bình chọn bởi hơn một triệu độc giả toàn cầu – những người thường xuyên đi du lịch và nắm rõ những kiến thức địa phương trong vòng 3 tháng từ tháng 5 đến tháng 7 năm 2014.

InterContinental Asiana Saigon là một trong những khách sạn sang trọng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh được trang bị các phòng họp và trang thiết bị hiện đại để hỗ trợ cho hội họp hay sự kiện và có sức chứa lên đến 1,100 khách. Trong năm nay, ngòai những giải thưởng kể trên, khách sạn còn vinh dự được nhận nhiều giải thưởng khác như: Một trong 25 khách sạn tốt nhất Việt Nam do 2014 TripAdvisor Travellers’ Choice, Một trong 3 khách sạn tốt nhất Thành phố Hồ Chí Minh do FinanceAsia Business Travel Poll 2014 bình chọn; Một trong những khách sạn 5 sao tốt nhất Thành phố Hồ Chí Minh do Sở Văn Hóa, Thể Thao và Du Lịch trao tặng.

 Entrance

“Những giải thưởng tuyệt vời này đã nâng cao hình ảnh của InterContinental Asiana Saigon trên thị trường thế giới và khẳng định thêm vị trí của tập đòan IHG – một tập đòan khách sạn quốc tế đứng đầu thế giới cũng như minh chứng cho những đóng góp xuất sắc của thương hiệu khách sạn InterContinental tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi luôn thực hiện đầy đủ cam kết của mình để mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho các khách hàng thông qua những thương hiệu của mình. Những giải thưởng trên không chỉ là những sự công nhận riêng cho thương hiệu hay khách sạn mà còn dành cho những đóng góp không ngừng nghỉ của tập thể nhân viên khách sạn và giúp họ có thêm động lực để biến InterContinental Asiana Saigon trở thành “Khách sạn tuyệt vời Khách hàng yêu thích” đúng như mục tiêu của tập đoàn IHG – ông James Young, Tổng Giám Đốc Điều Hành InterContinental Asiana Saigon, Giám Đốc Vùng Khu Vực Miền Nam Việt Nam và Campuchia phát biểu.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất