Những điều cần tránh khi tổ chức đám cưới

15:32, 05/04/2014 bởi: CARMEN8X
 2 bình luận  3 love

Thật đáng chúc mừng khi bạn đã bắt đầu chạy hết tốc lực cho việc tổ chức đám cưới của mình. Cùng với đó, bạn nên lưu ý để tránh những sai lầm dưới đây để không làm sụp đổ cả kế hoạch đã kỳ công chuẩn bị.

Mời vị khách bạn không thích

Điều này đòi hỏi bạn phải khéo léo, đặc biệt khi khách mời là người thân trong gia đình và những đồng nghiệp không mấy đáng yêu. Ngày cưới hẳn phải là ngày mang đến cho bạn niềm vui. Nếu ai đó có tiềm năng làm mất vui trong ngày trọng đại của bạn, hãy dứt khoát ra quyết định khiến bạn cảm thấy thanh thản.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Phớt lờ chú rể

Lễ cưới được biết đến như là ngày để cô dâu tỏa sáng, bạn đừng quên đó cũng là ngày của chú rể. Luôn nhớ đến vị hôn phu của mình trong mọi trường hợp nhé! Không bao giờ là quá trễ để bắt đầu thực hành các bài học trong lời thề nguyện hôn nhân.

Lên kế hoạch đám cưới và bỏ quên hôn nhân

Thật dễ dàng để bạn chú ý mọi chi tiết trong việc lên kế hoạch làm đám cưới nhưng lại quên mất chặng đường hôn nhân đang chờ đợi cả hai phía trước. Thảo luận cùng nửa kia về con cái, tài chính và các dự định cho tương lai. Đừng để cuộc sống vợ chồng ập đến với toàn những ngạc nhiên lớn.

104

Trở thành cô dâu khó ưa

Không nên để toàn bộ sự chú ý đến cô dâu chi phối mọi suy nghĩ của bạn. Cứ tiếp tục nuôi dưỡng những mong đợi của bạn và nhớ tỏ ra dễ thương ngay cả trong những thời điểm cô dâu rất căng thẳng vì đám cưới.

Biết người biết ta

Ngừng lo lắng về những gì bạn thấy ở các đám cưới khác và tập trung vào ngày vui của mình. Đám cưới không phải cứ càng lớn càng tốt mà là một dịp chúc mừng sự kết hợp đẹp đẽ giữa hai bạn. Những đám cưới tuyệt nhất chính là nơi mà ngay cả khách mời cũng cảm nhận được tình yêu tràn đầy.

Áp dụng chế độ ăn kiêng tăng cường

Bạn thường nghe nhắc cụm từ “cô dâu mảnh mai”, nhưng cần tỉnh táo với lời nhắc nhở này! Chế độ ăn kiêng tăng cường có thể “cướp” lấy vóc dáng lẫn tâm trí  của bạn vì gây ra thiếu hụt dinh dưỡng.

Bắt bạn bè theo sát mình

Đóng vai người chỉ dẫn là một chuyện, mong đợi bạn bè theo sát mình cả đêm để tránh say xỉn lại là chuyện khác hoàn toàn. Bạn bè đã ở bên cạnh và nghe bạn trò chuyện về đám cưới đằng đẵng 12 tháng qua; hãy để họ tận hưởng trọn vẹn ngày vui hôm ấy.

Không yêu cầu “quyền trợ giúp”

Thực hiện mọi thứ một cách khôn ngoan hơn chứ không phải cật lực hơn, khi lên kế hoạch tổ chức đám cưới. Nên giao phó những việc phù hợp cho đàng gái và gia đình của bạn để có được sự hỗ trợ tích cực nhất.

Quên mất ai đó

Trong khi bạn mua về nhà rất nhiều tạp chí liên quan đến cưới hỏi lẫn đăng nhập vào các website về đám cưới 6 tháng qua, bạn bè thân thiết lại bận rộn với chuyện cưới xin, chia tay và tìm việc làm mới. Đừng quên chia sẻ các biến cố trong cuộc sống cùng những người mình yêu quý và quan tâm. Họ vẫn hướng đến bạn, hãy chắc chắn là bạn không quên câu “có qua có lại mới toại lòng nhau”.

Quên gửi thiệp cảm ơn

Bạn bận bịu với cuộc sống của vợ chồng mới cưới đến nỗi không có thời gian để viết thiệp cảm ơn. Không ai buộc bạn phải viết trong kỳ trăng mật, nhưng hãy đảm bảo bạn không quên tỏ lòng biết ơn đến khách mời. Bạn nên viết thiệp cảm ơn trong vòng 3 tháng sau khi nhận được quà cưới.

Giao cho người không chuyên phụ trách phần nhạc

Âm nhạc có thể góp phần thành công hoặc phá vỡ một lễ cưới. Bạn nên thuê DJ hoặc ban nhạc chuyên nghiệp  chơi nhạc trong đám cưới của mình.

Không ăn trong ngày cưới

Hiển nhiên bạn sẽ rất bận rộn và căng thẳng vào ngày cưới. Vì thế bạn càng cần ăn điều độ và uống đủ nước. Đừng để ngày vui bị phá hỏng khi cô dâu mệt lả và thậm chí phải vào phòng cấp cứu.

Lên kế hoạch mà không dự tính ngân sách

Chi phí cho đám cưới dễ tăng nhanh và nếu không kịp thời theo sát, bạn sẽ sớm phải cầm cố quà mừng để trả bớt nợ nần.

Trông đợi mọi thứ hoàn hảo

Không ai có cảm tình với một cô dâu nhăn nhó khó chịu. Hẳn sẽ có điều gì đó không hài lòng xảy ra trong đám cưới. Nếu bạn may mắn, đó sẽ là một điều nhỏ nhặt không đáng kể, nên cứ chờ đợi sự kiện bất ngờ mà không cho phép bất ký thứ gì phá hỏng ngày trọng đại ấy.

Không dám thể hiện phong cách riêng

Bạn buộc phải điều chỉnh viễn cảnh mình vẽ ra vào ngày cưới cho hợp với ngân quỹ, nhưng điều bạn không cần làm chính là thỏa hiệp về phong cách. Cứ sáng tạo để lưu lại dấu ấn của mình trong ngày vui lớn của cuộc đời.

Sắp xếp chỗ ngồi bất cẩn

Nên tranh thủ nguồn tin hành lang từ gia đình khi sắp xếp chỗ ngồi cho khách dự tiệc cưới. Thông tin nội bộ của họ sẽ giúp bạn tránh những tình huống khó xử xảy ra.

Làm điều gì khiến bạn hối tiếc sau này

Marry Wedding biết bạn là một cô gái tử tế rất yêu vị hôn phu của mình. Chúng tôi cũng hiểu bạn có lý do để nâng ly uống mừng ngày vui và cho rằng anh chàng lái chiếc limo rất hấp dẫn. Hãy ở bên các cô bạn gái và cư xử đàng hoàng nhé! Một quyết định trong lúc say xỉn không bao giờ là quyết định đúng đắn cả.

Lưỡng lự

Tùy thuộc vào khoảng thời gian đính hôn, có thể bạn không có nhiều thời gian để do dự. Phòng tiệc phải được đặt rất nhanh chóng, váy cưới cần được đặt trước… Nếu thấy lưỡng lự hoặc lười biếng, bạn nên thuê ngay một người tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp.

BẢO TRÂM

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất