8 chi tiết đám cưới “độc” khiến ai cũng phải trầm trồ

17:02, 01/06/2016 bởi: Admin
 22 bình luận  15 love

Không cần một cốt truyện xuyên suốt toàn bộ quy trình cưới, bạn vẫn có thể tạo ra hàng trăm chi tiết thú vị đầy sáng tạo trong đám cưới của mình và khiến mọi người phải trầm trồ và ghi nhớ.

Trừ phi bạn có cả một gia tài để tổ chức ngày cưới, đủ để thuê cả một hòn đảo lớn, hay đủ để biến một căn nhà trên đồi thành một khu vườn thượng uyển với đủ các loại hoa, còn lại thì hầu hết chúng ta phải suy nghĩ thật kỹ và thật nhiều để có được những chi tiết độc đáo cho ngày cưới của mình. Không có gì sai nếu bạn không đi theo truyền thống, hay không theo một Câu chuyện xuyên suốt toàn bộ quy trình cưới, bởi vì không có những thứ đó, thì bạn vẫn có thể tạo ra hàng trăm những chi tiết thú vị đầy sáng tạo trong ngày cưới của mình để khiến mọi người phải trầm trồ và ghi nhớ.

 Tổ chức một bữa tiệc cưới ngoài trời, thay vì dựng mọi thứ lên và cố gắng làm cho nó có cảm giác giống như trong nhà, sao bạn không nghĩ sẽ rất hay để để mọi thứ tự nhiên và hòa mình cùng thiên nhiên, thay một cái máy lạnh bằng một chiếc quạt hơi nước, thay những bình hoa để bàn buồn chán bằng một chiếc giày có cắm hoa tươi và cỏ dại. Tại sao không nhỉ?

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

08 chi tiết đám cưới "độc" khiến ai cũng phải trầm trồTiệc ngoài trời cũng là một ý hay cho ý tưởng ngày cưới của bạn

– Quyển sổ ký tên dường như đã trở thành một “truyền thống” bất di bất dịch trong mọi đám cưới. Bạn thử làm khác đi thử xem. Thay quyển sổ ấy bằng một lọ thủy tinh lớn, đặt cạnh bên là 3 lọ cát vàng, xanh, trắng. Mỗi lọ cát tượng trưng cho một lời chúc phúc. Mỗi người khách vào sẽ nắm trong tay những lời chúc mà họ mong muốn và rải vào chiếc lọ thủy tinh kế bên. Chiếc lọ cát vĩ đại này vừa là nhân chứng chung vui của mọi người mà vừa là vật trang trí dễ thương trong ngôi nhà của bạn sau này.

08 chi tiết đám cưới "độc" khiến ai cũng phải trầm trồHãy thay quyển số ký tên truyền thống này bằng một lọ cát may mắn

– Đám cưới của bạn diễn ra vào mùa mưa. Đừng lo, hãy biến xác suất mắc mưa thành một kỷ niệm đáng nhớ trong lòng mỗi người khách. Ở giữa mỗi một chiếc bàn, hãy trang trí bằng một ụ gồm 3-4 chiếc dù, trên mỗi chiếc dù bạn hạy ghi bằng chữ viết tay của mình dòng chữ “Một ít mưa sẽ chẳng là gì cả, vì hôm nay chúng ta đang được tưới mát trong tình yêu”. Món quà ý nghĩa và cực kỳ tinh tế từ  chủ nhân của ngày cưới sẽ khiến mọi người không khỏi ngây đi vì xúc động.
08 chi tiết đám cưới "độc" khiến ai cũng phải trầm trồ

Hãy biến nỗi sợ mưa thành dấu ấn cảm xúc trong lòng mỗi người đến dự

– Hạnh phúc trong truyền thống gia đình và luôn muốn mang cảm giác đó vào ngày cưới của mình? Bạn có thể may một chiếc nơ cài trên tóc mình hoặc cài lên áo vest cưới anh ấy bằng chính chiếc khăn mùi xoa của bà cố để lại. Điểm nhấn trang trọng và tinh tế này sẽ mang đến một cảm giác thiêng liêng và ý nghĩa cho ngày cưới của bạn.

08 chi tiết đám cưới "độc" khiến ai cũng phải trầm trồ

Một chiếc nơ xinh may từ khăn mùi xoa đã cũ của bà trong ngày cưới có thể khiến mọi người bồi hồi xúc động

– Bạn lo lắng những phút giây trang trọng thiêng liêng trong ngày cưới của mình có thể bị ảnh hưởng bởi các em bé được bố mẹ mang theo. Theo suy nghĩ thông thường, mọi người luôn để chúng ngồi cạnh bố mẹ. Bạn có từng nghĩ đến việc có một bàn riêng dành cho những vị khách nhỏ tuổi này không, bàn tiệc này nằm ở đâu đó một không gian thoáng, ít liên quan tới sân khấu, được trang trí bởi bong bóng, bánh ngọt, và một số những trò vui nho nhỏ nhiều màu sắc trên bàn. Bận rộn với những món đồ chơi dễ thương và những món ăn thú vị này, bọn trẻ sẽ để cho bố mẹ chúng toàn tâm toàn ý mà chung vui với bạn.

08 chi tiết đám cưới "độc" khiến ai cũng phải trầm trồ

Bàn dành riêng cho đám trẻ con có thể khiến bạn làm được nhiều thứ để vui vầy cùng bố mẹ chúng!

– Bạn thấy màn tung hoa quá chộn rộn và hơi nhố nhăng? Thay vì như thế bạn có thể nhẹ nhàng và trang trọng tặng cho mỗi người phụ nữ độc thân có mặt trong buổi tiệc một cành hoa, cùng loại và cùng màu với bó hoa cầm tay của bạn. Trên mỗi cành hoa có đính với một mảnh giấy ghi 1-2 câu thơ ca ngợi và chúc tụng vẻ đẹp và hạnh phúc tương lai của các cô. Thật tinh tế khi nhận được một món quà dịu dàng như thế.

08 chi tiết đám cưới "độc" khiến ai cũng phải trầm trồ

Những cành hồng mỹ miều này vừa có thể thay cho quà cưới, vừa có thể thay cho trò thảy hoa

Bức tường phủ đầy những con hạc giấy như một lời thề trăm năm mà hai bạn dành tặng cho nhau. Đẹp, lãng mạn và ý nghĩa.

08 chi tiết đám cưới "độc" khiến ai cũng phải trầm trồ


– Thay vì tung hoa hay tung bất kỳ một thứ gì bạn thường thấy dọc theo lối đi của Cô dâu Chú rể, bạn hãy thử thay bằng một
hiệu ứng hình ảnh, một đoạn flash động miêu tả hình lá rơi, cánh hoa rơi, sóng biển xô bờ…lung linh, và hai bạn cùng nhau tay trong tay bước đi trong nền hình lãng mạn ấy.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất