Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa

15:32, 14/09/2015 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Nếu bạn đang muốn tìm một khách sạn có vị trí thuận lợi thuộc Đà Nẵng, không lựa chọn nào tốt hơn Hyatt Regency Danang Resort and Spa. Chỉ cách trung tâm thành phố 7km, vị trí đẹp của khách sạn bảo đảm khách hàng có thể đến tham quan những địa điểm du lịch nhanh chóng và dễ dàng.

Như một thiên đường nghỉ dưỡng và thư giãn, khách sạn mang lại sự đổi mới hoàn toàn so với những điểm thú vị trong thành phố như Bãi biển Non Nước, Ngũ hành sơn, Bãi biển Bắc Mỹ An.

hyatt-regency-danang

Thiết bị và dịch vụ cung cấp bởi Hyatt Regency Danang Resort & Spa bảo đảm kì nghỉ dễ chịu cho du khách. Khách của khách sạn có thể tận hưởng tính năng tuyệt vời như Miễn phí Wi-fi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng 24 giờ, tiện nghi cho người khuyết tật, giữ hành lý.

resort-hyatt-regency-danang

Hãy trải nghiệm qua các thiết bị phòng chất lượng cao cấp trong suốt thời gian bạn lưu lại. Một số phòng được trang bị truy cập internet không dây, hồ bơi riêng, truy cập internet không dây (miễn phí), bồn tắm thủy lực, phòng không hút thuốc, giúp cho bạn phục hồi sức khỏe sau một ngày dài.

hyatt-regency-danang-resort-spa

Cho dù bạn là người thích vui vẻ hay chỉ là khách muốn thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn, bạn sẽ thấy thoải mái khi sử dung các tiện nghi giải trí như bồn tắm nước nóng, bãi biển riêng, phòng thể dục, phòng xông hơi, sân chơi golf (trong vòng 3km). Khi bạn tìm kiếm chỗ tạm trú thoải mái và tiện nghi ở Đà Nẵng, hãy bắt đầu cuộc hành trình đến Hyatt Regency Danang Resort & Spa.

hyatt-regency-da-nang

Vị trí

* Tọa lạc tại bãi biển dưới chân danh thắng Ngũ Hành Sơn, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn là khu resort đầu tiên ở Việt Nam mang thương hiệu Hyatt được Indochina Capital xây dựng tại Đà Nẵng. 

* Hyatt Regency Danang Resort & Spa có diện tích 20ha ở vị trí rất đặc biệt, một bên là danh thắng Ngũ Hành Sơn, bên kia là một trong những bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh và cũng không xa các di sản văn hoá thế giới như phố cổ Hội An – cách 20km, di tích Mỹ Sơn – 40km, và cố đô Huế  – 80km, cách sân bay Đà Nẵng khoảng 11 km.

Địa điểm

Trường Sa, Hoà Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Vietnam

T: +84 511 398 1234

E: [email protected]

W: danang.regency.hyatt.com

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất