10 hòn đảo lý tưởng nhất cho các cặp đôi du lịch nghỉ dưỡng dịp Tết

12:55, 14/02/2018 bởi: Hiếu
 0 bình luận  0 love

Ngày lễ Valentine và kỳ nghỉ Tết dài ngày đã đến rồi, bạn và chàng đã chọn được địa điểm du lịch nghỉ dưỡng nào chưa? Nếu thì thì tham khảo ngay 10 hòn đảo tuyệt vời này nhé.

Đà Lạt nổi tiếng bởi nhiều điều và cẩm tú cầu là một trong số ít lý do thu hút rất nhiều cặp đôi đến với thành phố mộng mơ này. Chụp ảnh cưới trong vườn hoa cẩm tú cầu ở Đà Lạt từ lâu đã là niềm mong ước của các cô gái.

Với sự tiện nghi, sang trọng cùng không gian tuyệt đối riêng tư 10 hòn đảo này được xem là điểm đến lý tưởng của các cặp đôi. Hai bạn có thể du lịch nghỉ dưỡng dịp Tết hoặc đi hưởng tuần trăng mặt dịp Xuân – Hè 2018 này.

Bawah, thiên đường du lịch nghỉ dưỡng ở Indonesia

Bawah là một khu nghỉ mát sang trọng thuộc một quần đảo gồm 6 hòn đảo nhỏ, nằm về phía đông bắc Singapore. Nơi này có 35 ngôi nhà được làm từ gỗ và tre cùng một rạp chiếu phim ngoài trời.

du lịch nghỉ dưỡng bawah

Tại đây còn cung cấp nhiều hoạt động thư giãn như spa, yoga, thiền, pilates. Bawah còn có các bãi biển đầy cát và nắng cùng những khu rừng ngập mặn chờ các cặp tình nhân khám phá.

Haggerstone, điểm hẹn khám phá thiên nhiên của Australia

Tại đây có các bãi biển cát trắng, cùng hệ sinh vật biển phong phú với rùa, cá đuối và nhiều loại san hô. Đến Haggerstone, bạn và chàng được khám phá thiên nhiên hoang dã, thưởng thức các món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống.

du lịch nghỉ dưỡng haggerstone

Đồng thời, các cặp đôi sẽ được nghỉ tại các phòng khách sạn bằng gỗ, được trang trí bằng đồ thủ công và đồ cổ.

Song Saa, một Maldives thu nhỏ của Campuchia

Đây là một hòn đảo tư nhân ở quần đảo Koh Rong, ngoài khơi bờ biển tây nam Campuchia, thuộc sở hữu của một cặp vợ chồng người Australia. Năm 2007, nơi đây được công nhận là khu bảo tồn biển cấp quốc gia.

du lịch nghỉ dưỡng song saa

Khu du lịch nghỉ dưỡng trên đảo bao gồm các nhà lợp mái tranh cùng phòng tập thể dục, spa và nhà hàng trên biển. Bên cạnh đó, từ khu nghỉ dưỡng này, du khách có thể dễ dàng tiếp cận các điểm lặn biển và đi thuyền quanh quần đảo.

Sumba, hòn đảo tư nhân hàng đầu Indonesia

Indonesia có hàng chục đảo tư nhân, nhưng Sumba nổi bật hơn cả với khu nghỉ dưỡng Nihi được đánh giá là có chất lượng hàng đầu thế giới.

Các hoạt động tại khu nghỉ dưỡng Nihi rộng gần 230 ha bao gồm thư giãn tại Spa Nihi Oka, đi bộ đường dài, câu cá, lướt sóng, lặn biển hay cưỡi ngựa.

du lịch nghỉ dưỡng sumba

Sau một ngày phiêu lưu, du khách sẽ nghỉ ngơi tại một trong 27 biệt thự sang trọng có tầm nhìn về phía Ấn Độ Dương.

Turtle, hòn ngọc du lịch của Fiji

Hòn đảo Turtle ở Fiji, có diện tích rộng  hơn 200 ha. Đây là phim trường của bộ phim The Blue Lagoon, phát hành vào năm 1980.

Đặt chân lên hòn đảo, du khách được chào đón bằng các bài hát truyền thống, một ly sâm banh và những cái ôm từ nhân viên khu nghỉ dưỡng.

du lịch nghỉ dưỡng turtle

Các hoạt động dành cho cặp đôi ở Turtle bao gồm lặn biển, câu cá, cưỡi ngựa cùng các hoạt động thể thao, tiệc tùy chọn cùng những trải nghiệm văn hóa địa phương.

Picnic, báu vật biển khơi tại Australia

Nằm ngoài khơi bờ biển phía Nam của Australia, đảo tư nhân Picnic là nơi có cảnh quan tuyệt vời, cùng hệ động vật đa dạng và một khu nghỉ dưỡng yên tĩnh. Mở cửa năm 2017, Picnic chỉ đón tiếp tối đa 10 du khách trong một thời điểm.

du lịch nghỉ dưỡng picnic

Đến đảo Picnic, các đôi uyên ương sẽ được ghé thăm các bãi biển tuyệt đẹp, đi bộ và ngắm nhìn những vách đá kỳ lạ dọc bờ biển. Bạn có thể tham gia các hành trình cá nhân do khu nghỉ dưỡng cung cấp.

10 địa điểm du lịch trăng mật
10 địa điểm du lịch trăng mật "ngon-bổ-rẻ" theo Lonely Planet
Với những cặp đôi sắp cưới, 10 điểm đến dưới đây đều đáp ứng được các tiêu chí: Văn hóa đặc sắc,...

Du khách còn có cơ hội nhìn thấy nhiều loài động vật khác nhau quanh khu vực khách sạn như chim cánh cụt, cá voi, cá heo, hay hải cẩu.

Amanpulo, điểm hẹn nghỉ dưỡng cao cấp của Philippines

Đây là một trong những hòn đảo tư nhân xa hoa nhất ở Philippines. Amanpulo có sân bay riêng, khu nghỉ mát sang trọng, yên tĩnh cùng các bãi biển dài đầy cát trắng.

du lịch nghỉ dưỡng amanpulo

Đến nơi này, ngoài việc khám phá khung cảnh thiên nhiên hấp dẫn của hòn đảo, đôi tình nhân có thể tham gia các hoạt động như lặn biển, đi bộ đường dài, tennis, hay thư giãn trong spa.

Tavanipupu, nàng công chúa ngủ quên trên quần đảo Solomon

Hòn đảo này nằm ngoài khơi bờ phía đông của đảo Guadalcanal. Tavanipupu yên tĩnh rộng 13 ha và có 13 ngôi nhà gỗ, sử dụng đồ nội thất bằng mây và có sân hiên rộng nhìn ra biển.

du lịch nghỉ dưỡng tavanipupu

Ở đây, cặp đôi có thể lặn biển, lướt ván, câu cá, đi xe đạp hoặc đi thuyền kayak quanh bờ biển.  Sau đó cả hai cùng thưởng thức bữa ăn ngoài trời trên bãi cát. Năm 2012, nơi đây từng đón vợ chồng hoàng tử William ghé thăm.

Cempedak, khu nghỉ dưỡng hấp dẫn và đa dạng ở Indonesia

Nơi đây khá gần Singapore, rộng khoảng 17 ha, nổi bật với những tảng đá trắng, bãi đá ngầm, bãi biển cát trắng. Cempedak còn sở hữu các khu rừng ngập mặn, rừng nhiệt đới nguyên sinh.

du lịch nghỉ dưỡng cempedak

Đây cũng là nơi sinh sống của các loài động vật quý hiếm như tê tê, khỉ bạc hay rái cá. Khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp trên đảo này có 20 biệt thự hình lưỡi liềm kèm hồ bơi riêng nhìn ra phía biển.

Rebak, hòn đảo nhiệt đới tuyệt vời của Malaysia

Hòn đảo nằm bên bờ biển Langkawi, Malaysia có diện tích gần 158 ha. Rebak có những bãi biển yên tĩnh, rừng nhiệt đới 300 triệu trăm tuổi, các rạn san hô và nhiều khu rừng ngập mặn dày đặc như mê cung.

du lịch nghỉ dưỡng rebak

Bên cạnh khung cảnh thiên nhiên hấp dẫn, hòn đảo còn có các khu nghỉ dưỡng cùng 8 nhà hàng và quán bar, mang đến cho du khách những dịch vụ cao cấp.

10 hòn đảo kể trên thật tuyệt vời phải không nào? Tuy nhiên nếu cảm thấy 10 hòn đảo trên quá xa xôi và tốn kém, các cặp đôi có thể chọn lựa những địa chỉ du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời ngay tại Việt Nam như Phú Quốc, Côn Đảo hoặc Nam Du.

Chắc chắn bạn cũng sẽ có những khoảnh khắc tuyệt vời cùng biển trời tại đây!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất