4 địa điểm du lịch lý tưởng để rủ nhau đi trốn trong ngày Valentine

14:15, 07/02/2018 bởi: Hiếu
 0 bình luận  0 love

Mùa Valentine, mùa của các cặp tình nhân trao nhau yêu thương đã đến rồi. Ngoài việc tặng quà thì đôi lứa còn có cách thể hiện tình cảm nào nữa không? Năm nay hãy làm khác đi một chút! Hãy bắt đầu một chuyến đi trải nghiệm đến những địa điểm du lịch mà đôi bạn chưa bao giờ đến.

Sở hữu nhiều bãi cát dài trắng xóa, nước biển xanh mướt, phố cổ yên bình, ngọn núi hùng vĩ, Việt Nam có rất nhiều địa điểm du lịch lý tưởng. Các đôi tình nhân hãy cùng lướt qua 4 vùng đất lãng mạn nhất dưới đây cho ngày Valentine của mình thêm ý nghĩa.

Hội An, địa điểm du lịch cổ kính mà lãng mạn

Nhắc đến Hội An không thể không nhắc đến phố cổ với nét đẹp cổ xưa trầm mặc rêu phong. Rêu bám lên mái ngói, viên gạch, hàng cây, tạo nên sự trung hòa về màu sắc. Đó là sự hài hòa tuyệt đẹp giữa nóng, lạnh, giữa âm và dương.

địa điểm du lịch 1

Nếu hai bạn yêu thích nét đẹp cổ kính, những giá trị cổ xưa thì Hội An là một điểm đến không thể bỏ qua. Còn gì hạnh phúc hơn khi tại đây đôi tình nhân có thể cùng nắm tay trải nghiệm những khoảnh khắc lãng mạn ở phố cổ.

Hãy cùng nhau dạo bước trên phố cổ, cùng nhau đạp chiếc xe đạp thong dong ngắm phố cổ dưới ánh chiều tà, cùng chọn mua những chiếc lồng đèn đủ màu sắc.

địa điểm du lịch 5

Với kiến trúc truyền thống, ngôi nhà, bức tường, con đường màu sắc cổ kính, Hội An nhẹ nhàng đi vào lòng người. Dù thời gian có trôi qua thì Hội An vẫn giữ những vẻ đẹp bình dị và nét cổ xưa của riêng mình.

Nét đẹp ấy bình dị ấy còn thể hiện trong tính cách, chất phác, mộc mạc như những người dân địa phương nơi đây. Hội An thực sự là một địa điểm du lịch gắn kết tình yêu vừa nhẹ nhàng vừa sâu sắc. Không chỉ dành cho mùa Valentine, Hội An còn là địa điểm du lịch tuần trăng mật của nhiều cặp đôi mới cưới.

Du lịch trăng mật: 5 hòn đảo hấp dẫn nhất châu Á Hè 2017
Du lịch trăng mật: 5 hòn đảo hấp dẫn nhất châu Á Hè 2017
Bạn dự định du lịch trăng mật ở đâu vào mùa Hè này? Cùng Marry ghé thăm 5 điểm đến hấp dẫn, tiết...

Đà Lạt, thành phố của tình yêu

Nếu như người ta ví trái tim là nơi cất giữ tình yêu thì Đà Lạt là nơi cất giấu trái tim ấy. Với danh hiệu quen thuộc “thành phố tình yêu”, Đà Lạt trở thành chốn hẹn hò của các cặp đôi.

Nhiều đôi vợ chồng trẻ cũng chọn thành phố ngàn hoa này làm nơi hưởng tuần trăng mật ngọt ngào.

địa điểm du lịch 2

Vẻ đẹp dịu dàng, khí hậu ôn hòa, Đà Lạt trở thành điểm dừng chân lí tưởng. Sự ồn ào náo nhiệt thường ngày như dần mất đi trong khói sương của Đà Lạt. Từng góc phố, con đường, ngôi nhà, địa danh… đều là cho các cặp tình nhân muốn “say”.

Bạn và người ấy hãy cùng thức dậy thật sớm ngắm thành phố ẩn trong sương mờ. Một chút tia nắng len lỏi qua làn sương rồi cùng nhau nắm tay dạo vòng Hồ Xuân Hương.

địa điểm du lịch 6

Còn gì lãng mạn hơn khi cùng người ấy đi hết những rừng thông, đồi chè, thung lung để cùng “say tình” trong sương khói Đà Lạt dịu dàng. Đà Lạt thực sự là địa điểm du lịch cho cặp đôi mới cưới hàng đầu của Việt Nam.

Hà Giang, ghi dấu tình yêu nơi địa đầu Tổ quốc

Vẻ đẹp hùng vĩ mang lại cho nơi đây niềm khát khao chinh phục. Cao nguyên đá Đồng Văn trải dài, sừng sững, đồ sộ tạo nên nét gai góc, hung vĩ đến lạ thường.  Bên cạnh đó Hà Giang còn có sự lãng mạn với những mùa tam giác mạch.

địa điểm du lịch 3

Tam giác mạch hồng rực cao nguyên đá tượng trưng cho những tháng năm tình yêu tuổi trẻ bên nhau. Tình yêu đôi lứa có khi gặp những sóng gió, những khó khăn giống như sắc hoa tam giác mạch vượt qua rào cản núi đá hiểm trở vẫn tự tin khoe sắc.

Hà Giang đẹp từ cảnh vật đến con người. Những cặp đôi yêu nhau và có chung niềm đam phê thích phượt sẽ có khao khát chinh phục Hà Giang một cách mãnh liệt.

địa điểm du lịch hà giang

Hãy đến miền đất này, nơi đây sẽ cho bạn trải qua những tháng năm bên nhau tuyệt vời nhất. Tình yêu là thứ tình cảm được bồi đắp từ nhiều yếu tố. Nơi đây sẽ giúp bạn gắn kết, bồi đắp thêm tình yêu ấy, cho nhau những kỉ niệm của tuổi trẻ.

Lãng mạn, mộng mơ thiên đường Phú Quốc

Được mệnh danh là đảo ngọc của Việt Nam, Phú Quốc tuyệt đẹp với rừng bạt ngàn, biển hoang sơ. Đến với hòn đảo này bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mà ít nơi đâu có được.

địa điểm du lịch 4

Phú Quốc làm say mê các đôi tình nhân khi tận hưởng một khung cảnh lãng mạn với nắng vàng, biển xanh, cát trắng mênh mang hòa quyện giữa mây trời.

Ngắm hoàng hôn buông trên biển đẹp như một bức tranh cũng là những trải nghiệm không thể nào quên khi đến đảo ngọc Phú Quốc.

Các cặp tình nhân sẽ ghi dấu Valentine của mình khi đến với Phú Quốc. Bạn có thể hòa mình với thiên nhiên với những hoạt động đặc sắc của đảo ngọc. Tuần trăng mật cho cặp đôi mới cưới cũng sẽ rất tuyệt vời khi được tổ chức tại hòn đảo xinh đẹp này.

địa điểm du lịch phú quốc

Trong đó khám phá những điều thú vị nơi đây như câu mực, câu cá, lặn bắt nhum, khám phá rừng… là những trải nghiệm tuyệt vời cho các đôi tình nhân.

Ngoài những địa điểm du lịch trên, các cặp đôi có thể lựa chọn cho mình những vùng đất nổi tiếng khác như Vũng Tàu, Nha Trang, Hà Nội, Ninh Bình…

Tất cả đều là những địa điểm tuyệt vời cho ngày Valentine của hai bạn. Đừng quên các địa danh này cũng là điểm đến cho kỳ trăng mật của các đôi vợ chồng trẻ trong mùa cưới năm nay.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất