5 điểm du lịch nước ngoài hấp dẫn không thể bỏ lỡ dịp Tết

18:55, 09/01/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Từ châu Âu đến châu Á, từ bờ biển mát lạnh đến những cánh rừng nhiệt đới châu Mỹ, trong mùa Xuân này, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn du lịch nước ngoài thú vị và hấp dẫn.

Khoảng thời gian đầu Xuân, tiết trời mát mẻ, cây cối đâm chồi nảy lộc, vạn vật sinh sôi chính là thời điểm trẩy hội tuyệt vời. Nếu bạn và chàng đang có ý định hưởng tuần trăng mật hay du lịch nước ngoài dịp Tết thì đây là 5 gợi ý hoàn hảo.

Chiang Mai, Thailand

Chiang Mai đẹp nhất khoảng từ tháng 11 đến tháng 3 năm sau, đây là thời gian dễ chịu mát mẻ nhất, sáng sớm và chiều trời thường se se lạnh, trưa có nắng nhưng không gắt.

Để đón Tết Nguyên đán, Chiang Mai có Ô Bor Sang diễn ra từ ngày 17 đến 19-1. Chiang Mai Flower Festival – Lễ hội hoa thường niên này diễn ra vào tháng 2 hàng năm với hàng loạt hoạt động thú vị.

Du lịch nước ngoài 3

Ngoài các lễ hội, Chiang Mai còn có nhiều điểm đến thu hút khác như Wiang Kum Kam, vườn quốc gia Doi Inthanon, Doi Suthep-Doi Pui, vườn Ratchaphruek, nhiều ngôi chùa Wat Chedi Luang, Wat Cha Long và sở thú Chiang Mai.

Tuần trăng mật: Hàn Quốc dự kiến miễn visa cho tour du lịch 2018
Tuần trăng mật: Hàn Quốc dự kiến miễn visa cho tour du lịch 2018
Những ngày qua, thông tin du khách từ Việt Nam, Indonesia và Philippines sẽ được miễn thị thực...

Rio de Janeiro, Brazil

Tiết trời tháng Hai ấm áp, ánh nắng chan hòa như mời như gọi khách du lịch đến với thiên đường nghỉ dưỡng trăng mật Bắc Mỹ này.

Lễ hội Carnival, một trong những lễ hội lớn nhất thế giới, khai mạc vào 6-2 và kéo dài trong nhiều ngày. Đây là một cuộc trình diễn nghệ thuật quy mô hoành tráng tại thủ phủ “xứ sở Samba”.

Du lịch nước ngoài 2

Tâm điểm của lễ hội Carnival là cuộc diễu hành hoành tráng diễn ra vào đêm Chủ Nhật và thứ Hai tại sân vận động Sambadrome cùng rất nhiều bữa tiệc đường phố hấp dẫn, vui nhộn.

Rome, Ý

Tháng Hai là thời điểm cực kỳ thích hợp để du lịch Ý, đặc biệt là hưởng trăng mật tại Rome. Lúc này nhiệt độ hơi lạnh, khoảng 14 độ C nhưng bù lại thành phố khá vắng vẻ so với mùa cao điểm từ tháng 3-9.

Du lịch nước ngoài

Các di tích thú vị ở Roma có Đấu trường (Colosseo), khu bảo tàng ngoài trời Foro Italico, Quảng trường Venice, Nhà thờ lớn San Pietro và San Paolo, Quảng trường Garibandi, Quảng trường Navona, Bảo tàng Vatican, Quảng trường Tây Ban Nha – Spagna, Đài phun nước Trevi (Fontana di Trevi)…

Cape Town, Nam Phi

Cape Town, nằm ở mũi cực Nam của Cộng hòa Nam Phi. Sở hữu vị trí địa lý thuận lợi, phía sau tựa Núi Bàn, phía trước là đỉnh Mũi Hảo Vọng, nơi giao hòa của Đại Tây Dương và Ấn Độ Dương. Vòng quanh thành phố là những bãi biển tuyệt đẹp.

Du lịch nước ngoài 4

Nơi đây nổi tiếng với các di sản kiến trúc quý giá. Đó là những tòa nhà theo phong cách kiến trúc Hà Lan cũ được xây dựng từ hàng trăm năm trước, tập trung ở khu trung tâm và dọc theo con Phố Dài (Long Street).

Cancun, Mexico

Cancun thuộc bán đảo Yucatan thuộc vịnh Mexico. Vào mùa này, vé máy bay đến Mexico khứ hồi chỉ khoảng 250 USD, rất đáng để ghé thăm.

Nơi đây có bảo tàng điêu khắc dưới nước đầu tiên trên thế giới. Khoảng 400 tác phẩm điêu khắc đủ mọi phong cách được đặt dưới đáy biển. Các dịch vụ lặn biển, tham quan cá mập cũng thu hút rất nhiều du khách.

 

Du lịch nước ngoài 1

 

Bên cạnh những bãi biển tuyệt đẹp hay di tích của nền văn minh Maya xa xôi thì Mexico còn có hàng loạt lễ hội thú vị. Trong tháng Hai bạn có thể thỏa thích vui đùa tại San Pancho Music Festival hay Sayulita – ngày hội cho các tín đồ yêu ẩm thực, âm nhạc, phim ảnh…

Kế hoạch tuần trăng mật: Bắt đầu từ lúc nào và như thế nào?
Kế hoạch tuần trăng mật: Bắt đầu từ lúc nào và như thế nào?
Tuần trăng mật là khoảng thời gian ngọt ngào giúp các cặp vợ chồng son được xả hơi sau đám cưới....

Chuẩn bị “xách ba lô lên và đi” nào!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất