Tuần trăng mật: Hàn Quốc dự kiến miễn visa cho tour du lịch 2018

15:59, 25/11/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  1 love

Những ngày qua, thông tin du khách từ Việt Nam, Indonesia và Philippines sẽ được miễn thị thực khi nhập cảnh tại sân bay quốc tế Yangyang, tỉnh Gangwon từ tháng 2 đến cuối 4-2018 lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Nhằm thu hút sự du khách, Hàn Quốc dự kiến sẽ miễn thị thực từ tháng 2 đến 4-2018 cho du khách Việt Nam, Indonesia và Philippines nếu nhập cảnh tại sân bay Quốc tế Yangyang, tỉnh Gangwon.

Miễn visa Hàn Quốc cho tour du lịch trăng mật 2018

Theo thông tin được chia sẻ, du khách nói chung và các cặp đôi nói riêng khi quá cảnh tại sân bay Yangyang có thể đăng ký tour du lịch Hàn Quốc 3 ngày và trải nghiệm trăng mật không cần visa.

Đồng thời, chính phủ Hàn Quốc dự kiến hỗ trợ cấp visa sử dụng được nhiều lần cho du khách ở khu vực Đông Nam Á đã từng tới ít nhất một quốc gia thuộc khối Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế OECD.

tuần trăng mật Hàn Quốc miễn visa

Bên cạnh các hoạt động nằm trong khuôn khổ Thế vận hội 2018, nhiều chương trình lễ hội, biểu diễn nghệ thuật, ẩm thực hấp dẫn nhằm quảng bá văn hóa và đẩy mạnh sự phát triển của du lịch Hàn Quốc cũng được triển khai.

Hai du thuyền cỡ lớn sẽ được điều đến cảng phía Đông của thành phố biển Sokcho, cách PyeongChang 140km, dự kiến cung cấp khoảng 2.200 phòng.

Tại Gangwon và những thành phố lân cận sẽ có xe buýt miễn phí phục vụ du khách trong thời gian diễn ra Thế vận hội mùa đông Pyeongchang 2018. Đặc biệt, nhiều chương trình dành riêng cho nhóm du khách dừng đổi chặng trong thời gian Hàn Quốc đăng cai tổ chức Olympic Mùa đông PyeongChang 2018 cũng dần được khởi động.

Có gì “hot” khi du lịch trăng mật tại Gangwon?

Nếu lên kế hoạch tuần trăng mật tại Gangwon thì bạn có khá nhiều lựa chọn thú vị. Tỉnh Gangwon nằm ở phía Đông Bắc Hàn Quốc, đến đây bạn có thể ghé thăm các thành phố: Chungcheon, Wonju, PyeongChang, Sokcho, Taebaek, Samcheok, Donghae, Gangneung.

tuần trăng mật Gangwon, Hàn Quốc

Trong đó Pyeongchang từ lâu được mệnh danh là “thiên đường trượt tuyết châu Á” nhờ nhiều khu tổ hợp trượt tuyết nghỉ dưỡng hiện đại. Nơi đây còn có tháp trượt tuyết kết hợp nhảy xa độc đáo Ski Jumping Tower, các vận động viên có thể đạt tốc độ trượt tuyết đến 40km/h.

Ngoài ra, tổ hợp Phoenix Park Ski Resort – một trong 7 khu trượt tuyết tốt nhất Hàn Quốc cũng là địa điểm luôn thu hút nhiều cặp đôi hưởng trăng mật.

tuần trăng mật miễn visa tại Hàn Quốc

Khách du lịch Việt Nam có được miễn visa Hàn Quốc?

Thông tin về chính sách này được các trang tin du lịch Việt Nam chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Tuy nhiên, trên thực tế vẫn chưa có xác minh chính thức từ phía Cục Quản lý Xuất nhập cảnh hay Đại sứ quán Hàn Quốc. Cụ thể:

  • Chỉ miễn visa cho đoàn khách đăng ký tour du lịch tại một số công ty du lịch
  • Được biết, chỉ những khách du lịch quá cảnh tại sân bay Yangyang mới được hưởng chính sách miễn thị thực. (Yangyang là sân bay rất nhỏ và chưa có đường bay thẳng tới Việt Nam)
  • Chính sách này vẫn đang trong giai đoạn đề xuất (thông tin miễn visa được cho là đến từ một số công ty du lịch lớn của Hàn).

tuần trăng mật Hàn Quốc

Nhìn chung, chưa có thông tin xác thực việc miễn visa Hàn Quốc nhưng khả năng cao chính sách này sẽ được thông qua. Tuy điều kiện khá nghiêm ngặt nhưng nếu muốn du lịch tuần trăng mật trong thời gian này, bạn vẫn có thể theo dõi thêm và nên chọn tour của các công ty lớn.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất