Hoa cài áo chú rể màu trắng: Chút thanh tao cho mùa nóng

15:30, 14/06/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  0 love

Hoa cài áo chú rể màu trắng kết từ hồng, lan, trà, poppy và sao sẽ giúp ngày cưới của bạn thêm tao nhã, lãng mạn đúng chất mùa Hè.

Hoa cài áo chú rể, hay còn được biết đến với cái tên gốc Pháp: Boutonniere là một phần quan trọng của hôn lễ kiểu Âu. Tất nhiên “nam chính” của đêm tiệc không thể chọn cho mình trang phục nữ tính, mềm mại tương đương với cô dâu. Thế nhưng như các cô gái vẫn hay đùa vui, “nam thần” thì có điệu một chút cũng chẳng sao! Vậy nên một nhành hoa trắng xinh xắn trên vạt cổ áo hay chiếc túi trước ngực không hề “sến”, ngược lại còn giúp chú rể xuất hiện ấn tượng và trang trọng hơn.

Hoa cài áo chú rể nếu là loại bản lớn thì chỉ nên xuất hiện đơn lẻ; nếu là loài nhỏ xinh thì có thể kết thành chùm nắm vừa lòng bàn tay. Ở phương Tây, hoa cài áo chú rể màu trắng thường là hoa hồng, hoa lan, hoa poppy, hoa hải đường, hoa trà… Về tới Việt Nam, bạn vẫn có thể lựa chọn những loài hoa ấy nhưng bổ sung thêm hoa baby, phối với một nhánh sen đá hoặc sao băng trắng.

Mới bạn cùng Marry tham khảo một số cách kết hợp và cài hoa trắng lên áo vest chú rể để có cảm hứng sáng tạo cho đám cưới của riêng mình nhé.

> Xem thêm: Hoa cài áo chú rể màu xanh lá kết từ hoa lan

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất