10 mẫu hoa cài áo chú rể sáng tạo độc đáo

11:37, 28/03/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  2 love

Cùng Marry tham khảo 10 gợi ý hoa cài áo chú rể vô cùng độc đáo và sáng tạo giúp chàng thêm phần bảnh trai và phong độ trong ngày cưới.

Không trang trọng và lộng lẫy như đóa hoa cưới của cô dâu, nhưng những nhánh hòa cài áo nhỏ nhắn trên cổ áo vest chú rể cũng là một món phụ kiện vô cùng quan trọng và đặc biệt. Hiện nay, truyền thống cài hoa cưới lên áo chú rể vẫn còn được duy trì, các mẫu mã cũng trở nên đa dạng và phong phú hơn, không chỉ đóng khung với các loại hoa tươi đơn giản mà được cách điệu vô cùng bắt mắt, độc đáo.

Thông thường, hoa cưới và hoa cài áo thường được chọn cùng một loại hoa và có nhiều chi tiết giống nhau, thể hiện sự tương đồng và mối liên kết vô hình giữa hai con người trước ngưỡng đường hôn nhân. Marry mang đến bạn 10 gợi ý hoa cài áo chú rể vô cùng độc đáo, sáng tạo.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

hoa cài áo chú rể 1

Hoa cài áo chú rể là món phụ kiện quan trọng và không thể thiếu trong ngày cưới, tuy không rực rỡ như hoa cưới cô dâu, nhưng những mẫu hoa cài áo chú rể cũng sáng tạo và độc đáo không thua kém.

hoa cài áo chú rể.

Tất cả những vật dụng liên quan đến sở thích của cặp đôi đều có thể được sử dụng để trang trí cho chiếc hoa cưới cài áo chú rể.

Tổng hợp những gợi ý hoa cài áo chú rể mang tông pastel nhẹ nhàng
Tổng hợp những gợi ý hoa cài áo chú rể mang tông pastel nhẹ nhàng
Hoa cài áo chú rể cũng tượng trưng cho một lời chúc phúc, mang ý nghĩa tình yêu đơm hoa, kết...
hoa cài áo chú rể 3

Một mẫu hoa cài áo chú rể không sử dụng hoa cưới mà chỉ đơn giản là mẫu dây thừng thắt bện độc đáo.

hoa cài áo chú rể 5

Xu hướng sử dụng hoa tươi ngày càng bị hạn chế, thay vào đó các cặp đôi lại sử dụng những mẫu hoa lạ mẳ và độc đáo hơn như hoa xương rồng, hồng sa mạc,…

hoa cài áo chú rể 6

Thiết kế hoa cài áo chú rể sáng tạo với hình tượng chìa khóa tình yêu được cài ngẫu hứng trên ve cổ áo vest của quý ông.

hoa cài áo chú rể 6

Mẫu hoa cưới bằng giấy với màu sắc rực rỡ sẽ vô cùng bắt mắt và ăn ảnh, giúp chú rể có điểm nhấn vui nhộn trong ngày cưới.

hoa cài áo chú rể 7

Sự sáng tạo của các nghệ nhân là vô hạn, ngoài hoa tươi, bạn còn có thể bắt gặp những vật trang trí ngộ nghĩnh như gạch ráp lego, búp bê…

hoa cài áo chú rể 8

Một mẫu hoa cưới cài áo chú rể khác cũng ấn tượng không kém khi sử dụng những trang sách của quyển truyện tranh để tạo hình đóa hoa hồng rực rỡ.

hoa cài áo chú rể 10

Trong văn hóa cưới xin của người Việt, tuy không có tiền lệ gắn hoa lên áo vest của chú rể sau khi cô dâu nhận được hoa cưới, nhưng thường thì hoa cài áo cho chú rể và hoa cưới cho cô dâu luôn có sự trùng hợp như sử dụng chung loại hoa, cùng màu sắc…

hoa cài áo chú rể 4

Những gợi ý hoa cài áo chú rể độc đáo và ấn tượng nhưng cũng cần phải có tương đồng với hoa cưới. Bạn cũng nên chú ý trong việc chọn lựa màu sắc của áo vest sao cho phù hợp với màu sắc của chiếc hoa cài áo.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất