Hoa cài áo ấn tượng cho chú rể

08:44, 22/11/2012 bởi: damcuoi
 1 bình luận  0 love

Hoa cài áo thường là một, hai hoặc ba bông hoa tươi được kết lại với nhau một cách tỉ mỉ, đẹp mắt và đính thêm các loại dây ruy băng để tạo kiểu.

 Bạn có thể dùng nhiều loại hoa khác nhau để làm hoa cài áo, nhưng hoa hồng hoặc hoa lan là hai loại hoa thường được sử dụng hơn cả. Ngoài hoa tươi, các loại hoa giấy, hoa khô… kết hợp với nguyên liệu độc đáo như lông vũ, lá khô… cũng sẽ tạo nên hoa cài áo phong cách mới lạ cho chú rể.

Bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một loại hoa cài áo phù hợp với một trong ba phong cách sau:

Hoa cài áo tone sur tone với hoa cầm tay cô dâu

Đây vẫn là xu hướng được được nhiều cô dâu chú rể lựa chọn nhất hiện nay. Các loại hoa cài áo của chú rể sẽ phụ thuộc vào phong cách bó hoa cầm tay của cô dâu: người ta thường lựa chọn loại hoa chủ đạo trong bó hoa của cô dâu và đính kèm các phụ kiện như dây nơ, lông vũ, lá… để tạo thành hoa cài áo đẹp mắt cho chú rể. Bó hoa cầm tay của cô dâu và hoa cài áo của chú rể tương đồng về màu sắc, kiểu dáng… sẽ mang một ý nghĩa thú vị, thể hiện sự đồng điệu, gắn kết giữa hai người.

Hoa cài áo tone sur tone với hoa cầm tay cô dâu là xu hướng được được nhiều cô dâu chú rể lựa chọn nhất hiện nay

Bó hoa cầm tay của cô dâu và hoa cài áo của chú rể tương đồng về màu sắc, kiểu dáng… sẽ mang một ý nghĩa thú vị, thể hiện sự đồng điệu, gắn kết giữa hai người.

Hoa cài áo chú rể có cùng phong cách với hoa cầm tay cô dâu thể hiện sự đồng điệu, gắn kết giữa hai người

Hoa cài áo cùng màu với cravat

Lựa chọn hoa cài áo có kiểu dáng và màu sắc phù hợp với caravat của chú rể cũng là một gợi ý hay dành cho bạn trong đám cưới. Bạn có thể chọn những bông hoa hoặc các loại dây ruy băng, dây nơ có màu sắc giống hoặc gần giống với màu của caravat. Cách này sẽ mang đến sự đồng điệu cho bộ trang phục và giúp chú rể trở nên lịch lãm, nổi bật hơn trong ngày cưới.

Lựa chọn hoa cài áo có kiểu dáng và màu sắc phù hợp với caravat của chú rể cũng là một gợi ý hay dành cho bạn

Bạn có thể chọn những bông hoa hoặc các loại dây ruy băng, dây nơ có màu sắc giống hoặc gần giống với màu của caravat

Hoa cài áo cùng kiểu với cravat cũng là một xu hướng được nhiều chú rể lựa chọn

Hoa cài áo phá cách dành cho những chú rể cá tính

Hoa cài áo không nhất thiết phải là các loại hoa tươi. Các chú rể cá tính và yêu thích các phong cách mới lạ có thể chọn cho mình những mẫu hoa cài được làm từ các chất liệu độc đáo như vải bố, lông vũ, nỉ và thậm chí là… giấy báo. Sự phá cách này có thể mang đến những tác dụng không ngờ, tạo nên sự khác biệt và giúp bạn gây ấn tượng với các khách mời trong tiệc cưới.

Chất liệu giấy báo được dùng để tạo thành những bông hoa cài áo rất ấn tượng

Chất liệu giấy báo được dùng để tạo thành những bông hoa cài áo rất ấn tượng

Những chiếc lông vũ với màu sắc bắt mắt được kết khéo léo, tạo thành những chiếc hoa cái áo độc đáo

Những chiếc lông vũ với màu sắc bắt mắt được kết khéo léo, tạo thành những chiếc hoa cái áo độc đáo

Mẹo hay cho bạn: Khi lựa chọn hoa cài áo, bạn cũng cần lưu ý đến sự hài hòa giữa vóc dáng của chú rể và kích thước của hoa cài áo. Để đảm bảo tính cân đối và tạo nên tính thẩm mỹ cao nhất cho bộ vest trong ngày trọng đại, rể có dáng người nhỏ con không nên chọn hoa cài áo quá lớn, và ngược lại, một chú rể đô con không nên cài lên áo một bông hoa quá nhỏ.

An Nhiên

Ảnh minh họa: Internet

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất