Hồ Cốc – Một cõi lạ

16:04, 20/08/2012 bởi: Marry
 0 bình luận  0 love

Là hàng xóm của những cái tên nổi tiếng như Long Hải, Vũng Tàu nhưng không phải ai cũng biết đến Hồ Cốc. Nhờ thế, Hồ Cốc vẫn giữ được nét hoang sơ của thiên nhiên. Và thật hiếm có nơi nào ở Việt Nam mà rừng và biển lại gần gũi nhau đến như thế. Vì vậy, trung tâm dịch vụ cưới Demi Duy luôn gợi ý Hồ Cốc cho các đôi cô dâu chú rể muốn chụp ảnh cưới.

Khung cảnh hoang sơ

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nằm trong địa phận tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, cách Vũng Tàu 80 km, nhưng Hồ Cốc vẫn còn giữ được nét đẹp hoang sơ của núi rừng và biển cả. Nơi đây sở hữu những bãi tắm xanh ngát với bờ cát trắng trải dài ngun ngút, hút hồn người xem dù chỉ là qua ảnh cưới. Những bãi đá nhấp nhô gần mặt nước như những chú cóc, thỏa sức cho cô dâu chú rể tạo dáng, thả hồn mình vào khung cảnh thiên nhiên vô tận. Bên cạnh bãi biển trắng phau, thoai thoải dốc là khu rừng tràm nguyên sơ. Các lối đi trong rừng đều được lát xi-măng và bắt cầu khéo léo, đưa cô dâu và chú rể đến gần hơn với thiên nhiên, với những loài thú nhỏ như khỉ, gà rừng, sóc, những loài chim muông như cò, le le, hay các loại thực vật chân quê như sen, súng, thủy sinh,… Mặc dù đã được khai thác du lịch sinh thái một phần, nhưng rừng tràm vẫn không nhiễm không khí phố thị ồn ào. Hoàn toàn thích hợp cho những bức ảnh cưới như bước ra từ cõi thần tiên.

Truyền thuyết Hồ Cốc kể rằng, ngày xưa, có một năm hạn hán khác thường. Họ hàng nhà cóc tìm cách lên kiện ông Trời để mưa xuống cứu muôn loài. Muốn lên nhà trời, cóc phải bơi qua vùng biển cả mênh mông. Họ hàng nhà cóc quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, nhưng dù cố hết sức, Cóc chúa vẫn không thể vượt qua được, đành ngồi buồn rầu nhìn biển cả. Từ thiên đình, Ngọc Hoàng cảm kích, ra lệnh cho mưa xuống. Muôn vật reo mừng kéo đến hai ngọn đồi nhảy múa ca hát. Một điều kỳ lạ, cóc chúa hóa thành đá quay mặt về hướng Đông nhìn ra biển. Hòn đá ấy nay vẫn còn và có tên là hòn Cóc. Hai ngọn đồi ấy ngày nay là núi Tầm Bồ và Hồ Linh, còn vùng biển ấy được gọi tên là Hồ Cốc cho đến ngày nay.

Ảnh cưới Hồ Cốc của Demi Duy

Từ lâu, Demi Duy đã không còn xa lạ với Hồ Cốc. Đây cũng là nơi những bộ hình cưới tâm đắc nhất của Demi Duy đã được thực hiện. Nhưng không vì thế mà cạn nguồn sáng tạo, các cặp cô dâu chú rể vẫn tiếp tục chọn Demi Duy, như đã và đang chọn Hồ Cốc làm địa điểm lưu lại những hình ảnh kỷ niệm đẹp nhất một đời của mình. Ở nơi đây, mỗi viên đá là một góc máy mới lạ, mỗi tán lá là một nguồn cảm hứng mới cho nhiếp ảnh gia sáng tác những bộ ảnh riêng biệt, không rập khuôn.

Để làm được điều đó, Demi Duy hiểu rằng, mỗi đôi cô dâu chú rể đều có sự khác biệt nhất định. Mỗi người đều có một tính cách, sở thích, nghề nghiệp, ngoại hình, … khác nhau. Bộ ảnh đẹp là phải làm sao khai thác được cái duyên, cái hồn được tạo ra từ sự kết nối của cặp đôi. Bên cạnh đó, không khí thoải mái của buổi chụp hình là quan trọng nhất. Mọi sự cố thường gặp như thời tiết, sai lịch, … đều được ê-kíp giàu kinh nghiệm của Demi Duy tiên lượng và chuẩn bị trước. Như thế, hai người mẫu chính luôn giữ được sự hài lòng cùng tâm trạng thoải mái để diễn xuất thoải mái và tự nhiên nhất.

Bên cạnh việc chụp hình, Demi Duy vẫn giữ tròn vai trò của một trung tâm dịch vụ cưới, phục vụ tận tình cho khách hàng của mình với ê-kíp phục trang, trang điểm theo đoàn ngoại cảnh.

Đối với những cặp vợ chồng sắp cưới bận rộn, muốn có một bộ ảnh cưới đa dạng, muốn tới Hồ Cốc, Demi Duy hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu đi về trong ngày mà không bỏ lỡ bất kỳ góc ảnh ấn tượng nào. Từ bãi biển ngun ngút đến bờ đá trắng xóa bọt sóng, từ những lối đi nho nhỏ giữa rừng tràm đến cánh rừng hoang sơ hiền hòa.

Nằm trên địa bàn xã Bưng Biền, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, cách thành phố Hồ Chí Minh 175km, khoảng 3 giờ đồng hồ theo đường bộ, biển Hồ Cốc cùng rừng tràm vẫn tiếp tục tồn tại bên nhau như một cõi rất riêng, chờ đợi và đón chào Demi Duy cùng tân lang tân nương tới để thực hiện bộ ảnh đánh dấu cột mốc quan trọng của cuộc đời mình – cột mốc khởi đầu hành trình hạnh phúc.

“Chúng tôi phải trú mưa trong bộ dạng sang trọng và lịch lãm đến hai tiếng đồng hồ. Mọi người trong ê-kíp đã phá tan đi không khí buồn bã của vợ chồng tôi bằng cách quay “behind the scenes” để chúng tôi không thể quên những khoảnh khắc kỷ niệm đáng nhớ này.” – Thái Ngọc Bích, cô dâu của chú rể Phan Đình Tùng chia sẻ về một buổi chụp hình cùng Demi Duy.

“Ngoài ra, Dung còn là người đã luôn hướng dẫn cho Tùng và Bích trong việc tạo dáng để chụp được những tấm hình rất đẹp và rất riêng biệt mà không ai có được. Đôi lúc Dung còn là người chọc phá, đùa giỡn để không khí của nhóm chụp hình trở nên vui vẻ và thoải mái hơn rất nhiều.” – chia sẻ ca sĩ Phan Đình Tùng về ê-kíp chụp hình của Demi Duy.

Thông tin liên hệ: Demi Duy

Tại TP.HCM: Địa chỉ: 80-82 Đường 3/2, P. 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 3862 5505/ 3868 1105

Di động: 0918996606

Fax: (08) 38681105

Website: www.demiduy.com

Email: [email protected]

Facebook: www.facebook.com/demiduybridal

Địa chỉ: 97 Hồ Văn Huê, P.9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 38450770 – (08) 3845 6545

Di động: 0918996606

Fax: (08)  38456545

Tại Cần Thơ:

Địa chỉ: 141 Trần Hưng Đạo, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: (071) 373 4447 – (071) 373 4449

Fax: (071) 3734449

Hoàng Quân

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất