Hình cưới không sự cần hoàn hảo, chỉ cần là chính bạn

14:39, 20/10/2011 bởi: niemyeungaylonggio
 0 bình luận  0 love

Ngắm nhìn từng khuôn hình của Việt Đăng, có thể thấy hiện rõ trong đó là rạng ngời nét vui và hạnh phúc của cô dâu chú rể, nắm bắt cảm xúc tốt, ghi đậm những khoảnh khắc thăng hoa và giao hòa cùng thiên nhiên, đó chính là lý do chính là những bộ hình cưới của studio Việt Đăng luôn mang đến cho người xem cảm giác nôn nao khó tả.

Ngày cuới là khi mọi cô gái để muốn hóa thân thành nàng dâu xinh đẹp duyên dáng, e ấp trong tà áo trắng ngần và có được những khung hình tuyệt đẹp. Studio áo cưới Việt Đăng là một trong những địa chỉ bạn nên lưu vào sổ tay kế hoạch cưới của mình.

Studio cưới tại Hồ Chí Minh, số lượng có thể đến vài trăm, nhưng thật sự ghi được dấu ấn trong lòng các cô dâu chú rể tương lai chỉ chưa quá con số hai mươi. Việt Đăng, một trong những thương hiệu studio cưới với những hoạt động trưng bày nổi bật quá các lần Triển lãm cưới đã mang đến cho các cô dâu chú rể một ấn tượng sâu sắc.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 

Góc chụp đơn giản hiền hòa, nhắm vào trọng tâm là cô dâu chú rể với những chuyển động nhịp nhàng tay trong tay cùng nhau, nụ cười hòa vào nhau, tâm hồn bay lên cùng thiên nhiên. Bản thân mỗi nụ cười đã là một tia sáng của mỗi bức hình. Việt Đăng luôn tâm niệm “Hình cưới chỉ cần đẹp với cô dâu chú rể và giúp cho họ được là chính mình, vậy là đạt!”. Có thể quan điểm đó không giống với một số nhiếp ảnh gia khác, nơi mà họ có thể đề cao những giá trị khác như trang phục, màu sắc, nước hình, cách tạo dáng, nhưng với Việt Đăng, đó chính là nguồn cội của mọi cảm xúc anh dành cho những bức hình cưới.

Tại Studio Việt Đăng, bạn không chỉ có một bộ hình đẹp, mà còn có cơ hội được chiêm ngưỡng mình trong một sắc vóc hoàn toàn mới: duyên dáng, mặn mà và tươi trẻ. Dịch vụ thuê váy cưới, trang điểm, làm tóc tại Việt Đăng có tính linh động cao, tùy thuộc vào vóc người, sự phù hợp và cá tính của cô dâu, Việt Đăng sẽ tư vấn cách thức trang điểm và trang phục sao cho phù hợp nhất. Phần còn lại là quyết định của cô dâu chú rể. Tất cả mọi khâu, từ gặp mặt, tư vấn, lên ý tưởng và thực hiện album cưới, đều đi theo một ý tưởng chủ đạo, thể hiện tốt nhất tinh thần và câu chuyện tình yêu của hai bạn.

 

STUDIO CƯỚI VIỆT ĐĂNG

Địa chỉ: 105-107 Bình Phú, Phường 11, Quận 6, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84) 8 540 60135 – (84) 8 375 50467

Di động: (84) 9 1374 2677 ; (84) 9 1374 2846

Website: http://www.aocuoi.vn

» Email: [email protected]

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất