Hạnh phúc vàng – cuộc thi ý nghĩa dành cho các đôi vợ chồng

11:15, 15/12/2014 bởi: Hailey Hoàng
 4 bình luận  0 love

Với thông điệp tôn vinh những giá trị đích thực trong tình yêu và hôn nhân, cuộc thi ảnh “Hạnh Phúc Vàng” do PNJ tổ chức hứa hẹn sẽ là một sân chơi ý nghĩa để mỗi người có thể chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc trong cuộc sống lứa đôi đến với mọi người

Hạnh phúc vàng

Cuộc hôn nhân hạnh phúc luôn là điều mong đợi nhất cho một hành trình không bao giờ kết thúc của mỗi cặp đôi. Cũng vì lẽ đó mà trong hành trình hôn nhân, đằng sau đôi nhẫn cưới hay những nguyện ước được gửi trao, người trong cuộc phải luôn góp nhặt những yêu thương, sẻ chia, sự hy sinh và vững lòng thủy chung để có thể bên nhau đi đến suốt cuộc đời.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hạnh phúc vàng

Và có lẽ chúng ta cũng đã không ít một lần được chứng kiến hay trải nghiệm những khoảnh khắc hạnh phúc trong hành trình hôn nhân, dù đó là khoảnh khắc của bản thân hay của ông bà, cha mẹ, bạn bè, những người đang sống quanh ta thì tất cả đều xứng đáng được tôn vinh bởi ai cũng hiểu con đường đi tìm hạnh phúc đã khó nhưng để giữ được hạnh phúc trong hôn nhân thì càng khó khăn hơn nhiều.

Hạnh phúc vàng

Thấu hiểu được những giá trị đáng quý ấy, cuộc thi ảnh “Hạnh Phúc Vàng” của PNJ đã ra đời với mong muốn mở ra một diễn đàn để mỗi người có thể chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, những bước ngoặt đáng nhớ trong cuộc sống hôn nhân, chia sẻ để cùng chiêm nghiệm sức mạnh diệu kỳ của tình yêu, để tự mỗi người sẽ nhắc nhở mình biết yêu thương, trân trọng để hành trình hôn nhân luôn tràn ngập tin yêu

Hạnh phúc vàng

Với tổng trị giá giải thưởng lên đến 400 triệu đồng, PNJ hy vọng cuộc thi ảnh Hạnh phúc Vàng sẽ tìm được những cặp đôi có khoảnh khắc hạnh phúc thăng hoa để trao giải. Tổng số giải thưởng bao gồm 13 giải nhất, mỗi giải một cặp nhẫn cưới Long Phụng của PNJ; 13 giải nhất bình chọn mỗi giải một voucher mua hàng PNJ trị giá 2 triệu đồng; 100 giải may mắn với nhiều quà tặng độc đáo như ly sứ, nón bảo hiểm cao cấp, sổ tay PNJ….. Ngoài ra, các cặp đôi tham gia cuộc thi sẽ có cơ hội tham dự “Ngày hội Tôn vinh Hạnh phúc Vàng” với nhiều trải nghiệm thú vị và ý nghĩa.

Còn chần chừ gì nữa, hãy chia sẻ ngay với PNJ những khoảnh khắc hạnh phúc trong hành trình hôn nhân của bạn hay những người thân xung quanh ngay tại đây và giành được nhiều quà tặng giá trị từ PNJ.

 Xem thể lệ cuộc thi tại đây  https://apps.facebook.com/pnj_hanhphucvang

 Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN – PNJ

170E Phan Đăng Lưu, P.3, Q.Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh,

Website: www.pnj.com.vn / www.facebook.com/PNJ.COM.VN

Hotline: (08)3 9900 990 – 1900 54 54 57

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất