Những địa điểm trăng mật lãng mạn tại Việt Nam

14:18, 29/05/2012 bởi: Marry
 1 bình luận  0 love

Phần lớn các cô dâu chú rể thường ưu tiên chọn lựa cho du lịch trăng mật là được nghỉ ngơi thoải mái, được phục vụ trọn gói. Và các bãi biển xinh đẹp và yên tĩnh luôn là điểm đến được yêu thích.

Phú Yên: Điểm đến mới

Phú Yên chưa bao giờ là điểm du lịch nóng. Vì thế, đây là một điểm đến mà bạn sẽ tìm được không khí an bình, đồng thời khám phá một vùng đất mới. Là điểm đến cho du lịch quốc gia năm 2011, Phú Yên thực sự là một vẻ đẹp tiềm ẩn. Theo bước những bãi biển nổi tiếng trong khu vực như Nha Trang hay Mũi Né; Phú Yên nổi lên như một “điều thú vị kế tiếp” với những bãi biển nguyên sơ, sạch sẽ cùng bãi cát vàng mềm mại; gành Đá Dĩa có cấu tạo tự nhiên hết sức độc đáo với những khối đá hình ngũ giác, lục giác dựng đứng thành từng cột khít nhau, đều tăm tắp như có đôi tay khổng lồ nào đó sắp đặt; hay đầm Ô Loan hiền hòa với dải đất hình chim phượng hoàng tung cánh giữa mênh mông sông nước.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Một gợi ý cho bạn tại đây là Sao Việt Resort & Spa (84. 57 3789999), khu nghỉ mát cao cấp nằm trênđồi Thơm và hướng ra biển. Sao Việt có 21 villa và bungalow với 83 phòng sang trọng được trang trí đẹp mắt, trải rộng trên 45 hecta đồi. Từ xa, khu nghỉ mát này trông giống như một ngôi làng trên núi Alpes vào mùa hè, với bầu trời trong xanh và cây cỏ tươi tốt. Ngoài đồi Thơm, Sao Việt còn có khu Bãi Xép trải rộng trên 25hecta với bãi tắm êm ả,nước trong xanh, tinh khiết và cát vàng sạch mịn.

Một góc Sao Việt resort

Sao Việt Resort thường có tour du lịch trọn gói với giá khoảng 175 USD trở lên cho mỗi người và bao gồm 3 ngày 2 đêm ở tại khu nghỉ mát, đưa đón sân bay, các bữa ăn, cũng như du ngoạn đến những danh lam thắng cảnh trong khu vực như Bãi Xép, Núi Nhạn, Tháp Chàm, gành Đá Dĩa và nhiều điểm tham quan nổi tiếng khác.

Phú Quốc: Quen mà lạ

Phú Quốc nay đã thành một điểm đến phổ biến và được ưa chuộng với bãi biển sạch, con người và thiên nhiên an hòa. Hiện Phú Quốc đã có khá nhiều resort cao cấp, thích hợp cho những cặp đôi muốn tận hưởng những thời khắc lãng mạn của ngày đầu tân hôn, như Sài Gòn Phú Quốc Resort, Sasco Blue Lagoon Resort, La Vedana Resort… Một chọn lựa khác cho bạn có thể là Mango Bay.

Bãi biển Phú Quốc xinh đẹp

Là một khu nghỉ dưỡng thân thiện với môi trường, Mango Bay (84. 903382207) có 37 phòng và bungalow được xây dựng hoàn toàn bằng vật liệu tự nhiên sẵn có ở đảo, 2 nhà hàng & bar trên đá, 2 bãi biển riêng tư và yên tĩnh để bơi lội, tắm nắng và nằm ngủ. Ngoài ra, Mango Bay còn có những khu vườn trồng tiêu, trồng rau, trại bướm, vườn phong lan và khu bảo tồn rừng, 1 chiếc thuyền có thể chở cùng lúc 15 người và một khu massage thư giãn hướng ra biển.

Mango Bay với không gian nhẹ nhàng và yên tĩnh

Mango Bay cũng thường xuyên có những chương trình “Honeymoon package” với gói khuyến mãi khoảng 255 USD trở lên. Bạn sẽ được đón từ sân bay rồi đưa về resort bằng xe riêng, gồm cả ăn sáng mỗi ngày và một bữa tối với ánh nến lung linh vô cùng lãng mạn cùng gói massage thư giãn 60 phút.

Quảng Nam: Du lịch đảo

Le Domaine de Tam Hai Resort (84. 510 3545105) thuộc đảo Tam Hải, gồm 12 villa đầy đủ tiện nghi nằm lượn dọc theo bờ biển. Nằm ở đảo, do đó resort không có những ồn ào, náo nhiệt như Mũi Né, Nha Trang, … mà thực sự là một nơi rất yên bình, thích hợp cho những ai muốn tận hưởng không gian riêng tư, lãng mạn rời xa cuộc sống thường nhật một vài ngày. Chẳng hạn như một buổi tối dưới ánh nến ngoài bãi biển. Ngoài những dịch vụ như hồ bơi, bar, nhà hàng… có sẵn, những điểm du lịch trên đảo cũng rất thú vị: lặn biển ở Hòn Mang, Hòn Dứa; núi lửa Bàn Than, ngọn núi lửa đã ngủ yên hàng trăm năm với những tầng tầng lớp lớp đá màu đen; chèo xuồng kayak; thăm làng chài trên đảo,…

T.Q

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất