Hà Việt Dũng khoe bộ ảnh cưới với bạn gái 9x dân tộc Thái

17:16, 01/02/2019 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Sau thông tin bất ngờ tổ chức hôn lễ vào 19-10-2018, Hà Việt Dũng và vợ vừa chia sẻ bộ ảnh cưới cực long lanh tại Đà Nẵng.

Sau khi về chung một nhà được 3 tháng, nam diễn viên sinh 1987 cùng vợ Hà Hồng Nhung đã thực hiện thêm 1 bộ ảnh cưới tại Đà Nẵng. Vì đôi vợ chồng son tiết lộ đã trót lòng với khung cảnh thiên nhiên và con người nơi đây nên muốn lưu giữ thêm những khoảnh khắc đáng nhớ tại Đà Nẵng.

Hà Việt Dũng 2 Hà Việt Dũng Hà Việt Dũng 1

Theo chia sẻ của Hà Việt Dũng, vợ của anh sinh năm 1993, kém nam diễn viên 6 tuổi. Hiện, Hồng Nhung đang học cao học tại Đại học Văn hóa Hà Nội. Chàng rể mới cho biết: “Sau khi vợ học xong, cô ấy sẽ chuyển vào TP.HCM sống cùng tôi”.

Hà Việt Dũng Hà Việt Dũng 3 Hà Việt Dũng 4

Vợ của nam diễn viên là người dân tộc Thái. Do đó, đám cưới của đôi uyên ương đã được tổ chức theo hai phong tục của người Thái và Mường (chú rể là người dân tộc Mường). Theo chia sẻ của Hà Việt Dũng, vợ anh thuộc típ người mạnh mẽ và có nghị lực trong cuộc sống.

Diễn viên Anh Tài - Vũ Ngọc Ánh tiếp tục khoe ảnh cưới tại chùa Ông
Diễn viên Anh Tài - Vũ Ngọc Ánh tiếp tục khoe ảnh cưới tại chùa Ông
Chuyện tình cảm của cặp đôi diễn viên Anh Tài và Vũ Ngọc Ánh luôn thu hút sự chú ý của giới...

Vào 19-10-2018, một người bạn thân thiết của đôi uyên ương đã chia sẻ hình ảnh hôn lễ của anh tại Hòa Bình. Nàng dâu mới được nhận xét là có chiều cao ấn tượng và gương mặt khả ái. Thông tin đám cưới của anh và bạn gái 9x làm người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên bởi trước đó cả hai chưa từng công khai chuyện tình cảm.

Hà Việt Dũng 8 Hà Việt Dũng 6 Hà Việt Dũng 7

Sau nhiều tháng hẹn hò, Hà Việt Dũng đã quyết định kết hôn với Hà Hồng Nhung vì cảm thấy cả hai rất hợp nhau. Theo chàng rể mới, thời gian không thể nói lên điều gì trong mối quan hệ đôi lứa mà quan trọng là hai người đều yêu thương, trân trọng và thấu hiểu nhau.

Hà Việt Dũng 11 Hà Việt Dũng 9 Hà Việt Dũng 10

Về bộ ảnh cưới đẹp lung linh tại Đà Nẵng, Hà Việt Dũng cho biết anh và vợ cùng ê-kíp thực hiện đã trao đổi để chọn concept cho buổi chụp. Cuối cùng, hai bên thống nhất sẽ chụp theo concept “Love is traveling”. 

Ảnh: Ngoisao

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất