Grand Palace dành tặng bạn những điều tuyệt vời nhất tại sự kiện Marry Wedding Day 2019

10:00, 16/05/2019 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Luôn cập nhật những phong cách trang trí mới và đong đầy những xúc cảm ngọt ngào trong tình yêu lứa đôi, Grand Palace tự tin mang đến cho các cặp đôi những điều tuyệt vời nhất trong sự kiện Marry Wedding Day năm nay.

Với 3 gói trang trí đi đúng với xu hướng trang trí mới nhất, Grand Palace hứa hẹn sẽ mang đến cho các cặp đôi điều bất ngờ và ấn tượng khó phai.

Một vẻ đẹp nhẹ nhàng cùng những tone màu mang nét quý phái sang trọng của người phụ nữ sánh đôi cùng vẻ ngoài lịch lãm, phóng khoáng và lãng mạn của quý ông với phong cách Đông Dương. Cùng với những ưu đãi hấp dẫn dành cho các cặp đôi.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Gói trang trí La Romance

Thông điệp đầy chất lãng mạn của gói trang trí La Romance là mỗi cô gái đều ấp ủ được một lần hoá thân thành công chúa, khoác lên mình bộ trang phục lộng lẫy, sánh bước bên người mình yêu thương trong khung cảnh lãng mạn của ngày trọng đại nhất cuộc đời. Thấu hiểu được mong muốn ấy, Grand Palace ra mắt gói trang trí La Romance – như một bản tình ca tuyệt đẹp và ngọt ngào cho ngày tình yêu của bạn.

La Romance là một bản giao hưởng nhịp nhàng giữa các sắc màu, chuyển dần từ trắng tinh khôi sang hồng pastel ngọt ngào và điểm nhấn cuối bản nhạc là chút hồng tím môn để tạo nên một không gian lãng mạn nhưng sang trọng, dịu dàng nhưng vẫn có nét chấm phá tạo sự tinh tế và mới lạ, chắc chắn sẽ đem đến một không gian tiệc cưới trong mơ cho cặp đôi.Grand Palace (2)

Gói trang trí The Enchanted Forest

Mỗi người trong chúng ta, ai cũng có một khu vườn nhỏ trong tiềm thức. Đó có lẽ là nơi lắng đọng và bình yên nhất của tâm hồn, nhưng cũng là nơi tình yêu được cảm nhận một cách thuần khiết và trọn vẹn nhất. Và The Enchanted Forest là một khu vườn nhỏ bình yên mà Grand Palace dành tặng riêng cho các cặp đôi của mình. Cùng với sự kết hợp những tone màu: Xanh lá nhẹ nhàng, sự lãng mạn của Hồng Pastel và tình yêu rực rỡ của màu Đỏ burgundy.

Hãy thử nhắm mắt lại và hình dung về một không gian ngập tràn sắc xanh của thiên nhiên hòa nhã, điểm xuyết chút sắc đỏ ấm áp như ánh nắng và trầm ấm với sắc nâu của gỗ mộc vững vàng. The Enchanted Forest gửi gắm hình ảnh của một khu vườn hạnh phúc luôn ríu rít rộn ràng và trong trẻo mát lành của những trái tim yêu.

Grand Palace (4)

Gói trang trí When Love Blossoms

Không dừng lại ở việc phối hợp những tone màu nhẹ nhàng, mềm mại. Grand Palace cũng dành cho các cặp đôi yêu thích sự phá cách bằng hai tone màu sang trọng và đầy sự tinh tế giữa màu Vàng và Đen.

Người ta thường có rất nhiều lý do để yêu, có khi là vì quá hợp nhau, nhưng đôi lúc cũng do quá tương phản, để có thể bù trừ cho những thiếu sót của nhau. Lựa chọn hai gam màu đối lập, When Love Blossoms là sự kết hợp giữa sắc vàng rực rỡ và gam đen huyền bí, tưởng chừng như đối nghịch nhưng khi kết hợp lại đem đến một sự phối hợp vô cùng ấn tượng : rực rỡ, xa hoa và sang trọng.

Từ việc chọn lựa màu sắc đối nghịch phối hợp trong When Love Blossom, Grand Palace qua đó gửi gắm một thông điệp đến các cặp đôi “tính cách dù có khác biệt, nhưng khi tâm hồn đồng điệu, tình yêu sẽ thực hiện sứ mệnh kết nối để mỗi ngày yêu của hai bạn đều rực rỡ như những đóa hoa”.

Grand Palace (3)

Chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn

Bên cạnh sự chuẩn bị về các gói trang trí đặc biệt, Grand Palace không quên gửi tặng đến các cặp đôi món quà cưới đầy ý nghĩa. Ngay khi khách hàng chọn đặt tiệc tại Grand Palace trong 2 ngày diễn ra sự kiện, khách hàng sẽ nhận được Chương trình ưu đãi – Nhận Ngay Quà Khủng chi tiết như sau:

  • Tặng Voucher tiền mặt lên đến 7.000.000 đồng.
  • Tặng Voucher áo cưới 5.000.000 đồng.
  • Giảm 40% Gói trang trí đặc biệt.
  • Tặng màn hình LED và màn sao full sân khấu.

Grand Palace (1)

Grand Palace xin hẹn gặp các cặp đôi tại sự kiện cưới lớn nhất năm Marry Wedding Day 2019 với những điều thật bất ngờ và thú vị, sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 18 và 19-05-2019 tại Trung tâm Hội Nghị – Tiệc Cưới Grand Palace.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi vui lòng liên hệ:

Trung Tâm Hội Nghị – Tiệc Cưới Grand Palace

Địa chỉ: 142/18 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM, Việt Nam

Điện thoại: 0283 811 8181 | Fax: 0283 811 8181

Hotline: 0915 405 719

Email: [email protected]

Website: Grandpalace.com.vn

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất