Khởi động Marry Wedding Day 2019: Nhiều hoạt động và quà tặng hấp dẫn

17:35, 25/04/2019 bởi: Phong Linh
 1 bình luận  0 love

Triển lãm cưới Marry Wedding Day là hoạt động thường niên lớn trong năm được hàng ngàn cặp đôi mong chờ và đón nhận. Marry Wedding Day 2019 sẽ chính thức tái ngộ các cặp đôi sắp chạm ngưỡng cửa hôn nhân vào hai ngày 18 & 19-5-2019 tại Trung tâm Hội nghị tiệc cưới Grand Palace.

Ngọt ngào và lãng mạn làm sao hai tiếng “Người tình”. Phải chăng chỉ những người đang yêu mới âu yếm gọi nhau là Người tình; Phải chăng khi kết hôn rồi thì tình yêu khó được cuồng nhiệt, mặn nồng như thuở mới yêu; Phải chăng khi đã về một nhà thì người ta không còn là “Người tình”?

Chọn lựa chủ đề L’amant – Người Tình, Marry muốn gửi lời nhắn nhủ thân thương đến các đôi uyên ương dẫu sắp, đang hay đã kết hôn: Hãy luôn là người tình trong mắt người ấy bằng chính con người, tính cách và sức hút của riêng bạn. Hãy cùng nửa kia của mình tham dự Marry Wedding Day 2019 để tham gia nhiều hoạt động thú vị và “rinh” quà hấp dẫn nhé.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Marry wedding day 2019

Hoạt động hấp dẫn và ý nghĩa

Với Thử làm cô dâu chú rể nàng sẽ được hóa thân thành cô dâu sánh vai cùng chú rể trong các BST cưới theo xu hướng mới nhất. Không chỉ thế, các chuyên gia còn tư vấn hướng dẫn cách chăm sóc da tại nhà trước cưới giúp bạn tự tin tỏa sáng trong ngày cưới.

Trải nghiệm thực tế lý thú cho các cặp đôi

Một hoạt động khác không thể bỏ qua là Màn cầu hôn đặc biệt. Bạn chỉ việc chia sẻ câu chuyện tình yêu còn hiện thực hóa kế hoạch cầu hôn cứ để Marry lo!

Marry Wedding Day 2019 proposal

Hoạt động “độc nhất vô nhị” này chỉ có tại sân khấu của Marry Wedding Day

Đến với sự kiện bạn được dịp lắng nghe nhà văn trẻ Hamlet Trương chia sẻ về tình yêu, bí quyết để mãi là người tình trong mắt nhau; Chương trình tư vấn của chuyên gia cưới; Gameshow hãy chọn đúng giá kịch tính với quà tặng không thể “hot” hơn.

Nhà văn trẻ Hamlet Trương sẽ xuất hiện tại Marry Wedding Day 2019 với vai trò “host” cho buổi talkshow chủ đề: “Để mãi là người tình trong mắt nhau”

Các cặp đôi sắp cưới chắc chắn không thể bỏ qua talkshow tư vấn sức khỏe tiền hôn nhân, gỡ rối những khúc mắc trong việc kiểm tra sức khỏe tiền hôn nhân – vấn đề cặp đôi sắp cưới nào cũng cần tìm hiểu thật kỹ.

Ngay tại các gian hàng cũng diễn ra nhiều hoạt động mới, thú vị và bổ ích như: Lớp học nữ công gia chánh: học cắm hoa; Tư vấn chăm sóc da cá nhân; Tư vấn sức khỏe tiền hôn nhân trực tiếp tại gian hàng…

Người Tình - Ngày ấy & Bây giờ
Người Tình - Ngày ấy & Bây giờ
Người Tình của năm 1929 bắt đầu bằng nhục cảm nhưng đến cuối cùng cả hai người lại nhận ra tình...

Chưa dừng lại ở đó, sự kiện cũng “chiêu đãi” khách mời hai đêm gala hoành tráng với các giọng ca danh tiếng: ca sĩ Lam Trường, ca sĩ Sara Lưu… Cô dâu chú rể được dịp chiêm ngưỡng những bộ sưu tập cưới mới nhất đến từ các nhà thiết kế trẻ tài năng và nhiều thương hiệu cưới hàng đầu cả nước. Những cái tên quen thuộc phải kể đến là Adam Store, Huy Thanh, TuArt, Mon Amie và đặc biệt là màn trình diễn BST mới nhất của NTK Nguyễn Minh Công và NTK Phan Quốc An.

“Anh Hai” Lam Trường sẽ trình diễn tại sự kiện Marry Wedding Day 2019 – sự kiện diễn ra trong hai ngày 18&19-5-2019

nguoi-tinh-marry wedding day 2019 gala

Những bộ sưu tập áo cưới mới nhất từ các NTK tên tuổi như NTK Phan Quốc An, Nguyễn Minh Công… cùng các show diễn đến từ các nhãn hàng tham gia sự kiện

Quà tặng giá trị

Khách mời đến tham dự sự kiện có hàng chục cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn. Đến “check-in” sự kiện được nhận quà; Quay số may mắn được nhận quà; Tham gia mini game cũng có quà tặng; Vô vàn ưu đãi “khủng” đến từ các thương hiệu cưới uy tín hàng đầu trên cả nước.

Đơn vị đồng hành cùng Marry Wedding Day TP.HCM 2019: Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Grand Palace, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận PNJ, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý Doji, Huy Thanh Jewelry, Thế Giới Kim Cương…

Sự kiện diễn ra vào ngày 18 & 19-5-2019, tại Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới GRAND PALACE. Địa chỉ số 142/18 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

>>> Xem thông tin sự kiện và đăng ký tham gia TẠI ĐÂY để được trải nghiệm thực tế và “săn mưa quà tặng” bạn nhé!

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất