Quý phái tột bậc với BST váy cưới Monique Lhuillier Bridal Spring 2020

09:00, 07/10/2019 bởi: Trúc Anh
 1 bình luận  0 love

Trong ngày trọng đại chắc hẳn nàng dâu nào cũng muốn hóa thân thành nàng công chúa xinh đẹp để sánh bước bên chàng hoàng tử bạch mã của đời mình. Chính vì thế, Marry sẽ đưa các cô gái vào một hôn lễ đúng chuẩn cổ tích với BST váy cưới Monique Lhuillier Bridal Spring 2020 nhé.

Nhà thiết kế Monique Lhuillier là người Mỹ gốc Philippines. Ngay từ những năm tuổi trẻ, NTK sinh năm 1971 đã sớm bộc lộ năng khiếu và óc thẩm mỹ tuyệt vời của mình. Theo chia sẻ của Monique Lhuillier, bà thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật từ người mẹ thân yêu của mình – người phụ nữ có gu thẩm mỹ thanh lịch tuyệt vời.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Monique Lhuillier

Mẫu váy Bloom trễ vai tay phồng sẽ làm say đắm bất kỳ nàng dâu nào yêu thích nét đẹp cổ điển, quý phái.

Monique Lhuillier 1

Chiếc váy Queen với phần tay dài ý nhị sẽ tôn vinh nét đẹp sang trọng và quyền quý của bất kỳ cô dâu nào trong ngày hạnh phúc.

Monique Lhuillier 2

Thiết kế Kiss lại là mẫu váy hoàn mỹ để khoe trọn tấm lưng nuột nà của các cô gái khi sánh bước bên vị hôn phu.

Monique Lhuillier 3

Chiếc váy Ceremony được thiết kế với dáng peplum trên nền vải tuyn cao cấp sẽ mang lại sự sang trọng và thanh lịch bậc nhất cho cô dâu.

Monique Lhuillier 4

Chiếc váy Spring là sự lựa chọn hoàn hảo cho những nàng dâu ưa chuộng phong cách đơn giản và thanh lịch.

Monique Lhuillier 5

Thiết kế Carousel với phần đuôi dài sẽ dễ dàng ‘đốn ngã’ bất kỳ nàng dâu nào muốn xuất hiện với vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp.

Monique Lhuillier 6

Đúng như tên gọi ‘Bed of Roses’, thiết kế này mang lại vẻ ngoài ngọt ngào và thanh tao cho mọi cô gái trong ngày vui của đời mình.

Monique Lhuillier 7

Chiếc váy mang tên Truly mang đến vẻ đẹp thuần khiết, tinh khôi tựa ‘thần tiên tỷ tỷ’ với phần tay dài và những họa tiết hoa tinh xảo thêu trên nền vải ren cao cấp.

Những thiết kế lần này được chụp tại một khu vườn đẹp như cổ tích tại Ý. NTK Monique Lhuillier chia sẻ bà luôn muốn tạo ra những thiết kế trở thành chuẩn mực trong ngành thời trang cưới. Trong BST lần này, Monique Lhuillier sẽ thổi một làn gió mới cho những chiếc váy cưới vốn mang nét đẹp truyền thống và cổ điển.

Monique Lhuillier 8

Thiết kế Celebration sẽ hóa mọi nàng dâu trở thành nữ thần khi sánh bước bên nửa kia trong ngày hạnh phúc của cuộc đời.

Monique Lhuillier 9

Chiếc váy mang tên Florentine với điểm nhấn độc đáo là phần váy trước được thiết kế ngắn để khoe trọn đôi chân thon dài của cô dâu.

Monique Lhuillier 10

Thiết kế Cascade: Xu hướng trễ vai hứa hẹn sẽ ‘làm mưa làm gió’ trong mùa cưới 2020

Monique Lhuillier 11

Chiếc váy Brocade sẽ giúp mọi nàng dâu mới khoe trọn tấm lưng nuột nà của mình trong ngày hạnh phúc.

Monique Lhuillier 12

Thiết kế mang tên Lovely  ‘gây thương nhớ’ với họa tiết ren đôi xứng cực ấn tượng và cuốn hút.

Monique Lhuillier 13

Điểm nhấn mới lạ của chiếc váy Tivoli là được thiết kế với các đường line bất đối xứng hoàn hảo cùng những cánh hoa Xuân được thêu tinh xảo trên nền chất liệu ren cao cấp.

Monique Lhuillier 14

Masterpiece chính là chiếc váy được xem là ‘vedette’ của BST Monique Lhuillier Bridal Spring 2020 với phần đuôi váy dài được thêu hoa sống động và ấn tượng.

Chẳng hạn như dáng váy ballgown được thiết kế tinh giản với phần tay dài trên nền vải satin sang trọng hay những đường lai bất đối xứng trên chất liệu ren thêu hoa tuyệt mỹ. Tùy vào sở thích và gu thẩm mỹ, các nàng dâu tương lai hãy chọn cho mình một thiết kế phù hợp.

Kiêu sa từng centimet với BST váy cưới Alexandra Grecco Spring 2020
Kiêu sa từng centimet với BST váy cưới Alexandra Grecco Spring 2020
Nếu muốn hóa thân thành phiên bản tuyệt mỹ nhất của chính mình, các nàng dâu tương lai không thể...

15 chiếc váy trong BST lần này đều là tâm huyết của NTK gốc Philipines. Không chỉ muốn tạo ra những mẫu áo cô dâu đẹp chuẩn mực mà còn bà còn muốn mang đến cho các tân nương tương lai những sự lựa chọn tuyệt mỹ nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất